Mười sáu

122 9 0
                                    

☆, Mười sáu, Tiệm thuốc trùng phùng Hứa Hán văn

Ngày hôm sau Tiểu Thanh lại là ngủ đến mặt trời lên cao mới dậy, Bạch Tố Trinh cũng không thấy lạ, chỉ là đáy lòng đáng tiếc lãng phí cho tới trưa tốt đẹp thời gian.

Tiểu Thanh rời giường phát phát hiện mình hảo hảo ngủ trên giường, mới nhớ tới tối hôm qua nửa mê nửa tỉnh, Bạch Tố Trinh vẫn là đưa nàng ôm lên giường. Nàng âm thầm mừng rỡ, lại giận mình làm sao ngủ mê như vậy, ôn hương nhuyễn ngọc ở bên người đều không có hảo hảo hưởng thụ một chút, liền rụt rè nói:

"Tỷ tỷ a, ngươi nhìn Thanh nhi tối hôm qua ngủ được như vậy ngoan, hôm nay cũng đừng để cho ta ngủ trên ghế nha."

Câu nói này nghe liền không có ý tốt, Bạch Tố Trinh đuổi Tiểu Thanh xuống giường, một là sợ nàng sinh ra cái gì không an phận suy nghĩ, nhưng nàng tự nhận là còn đè ép được Tiểu Thanh, mấu chốt nhất là sợ mình sinh ra cái gì không an phận suy nghĩ, cái này coi như không dễ làm.

Nhưng nàng xác thực không đành lòng Tiểu Thanh ngủ ở băng lãnh cứng rắn ghế, liền gật đầu, tính là đáp ứng.

Tiểu Thanh vui vẻ kinh khủng, cũng không lo được rửa mặt, nhảy xuống giường liền ôm Bạch Tố Trinh cánh tay làm nũng. La hét muốn Bạch Tố Trinh cùng đi dạo chơi Tô Châu.

Hai người vốn định, có cái "Trên có Thiên Đường, dưới có Tô Hàng" danh hào, Tô Châu đương nhiên sẽ không cùng Hàng Châu chênh lệch rất nhiều, kết quả lại phát hiện, Thái Hồ không hề giống Tây Hồ như vậy ở vào bách tính tụ cư, mà là muốn đi hướng đông ra rất xa. Thật vất vả đi vào Thái Hồ, chỉ gặp Thái Hồ vô biên vô hạn, rộng lớn như biển, để cho người ta âm thầm kinh hãi.

"Chúng ta có phải là vượt qua được xa, đi vào trên biển rồi?" Bạch Tố Trinh hỏi.

"Thái Hồ muốn so Tây Hồ lớn hơn nhiều lần, tỷ tỷ ở lâu thâm sơn, có cảm giác như vậy cũng chẳng có gì lạ, có cơ hội Thanh nhi mang tỷ tỷ đi xem chân chính biển cả, đây mới thực sự là rộng lớn bát ngát."

Hoá ra thế giới này thật như vậy rộng lớn, nếu giữa thiên địa chỉ có một người, chắc sẽ vô cùng tịch mịch. Trong lúc nhất thời, nàng hiểu được nương thường thường giảng cái chủng loại kia tịch mịch. Nhìn một chút bên người, rất tốt, nàng còn có Tiểu Thanh bồi tiếp.

Nàng thật sâu cười một tiếng.

"Thanh nhi, ngươi sợ hãi a?"

"Sợ cái gì?"

Bạch Tố Trinh nhìn rộng lớn mặt nước, nói: "Nếu như thế gian chỉ có ngươi một mình, ngươi sợ hãi a?"

"Thanh nhi đã từng đi qua một cái hoang vu địa phương, nơi đó chỉ có ta một người, mà những gì ta cảm thấy không phải là sợ hãi đơn thuần, mà là kinh hãi." Tiểu Thanh hơi suy nghĩ một chút nói.

"Hoá ra Thanh nhi cũng đối với thiên địa có mang lòng kính sợ, ta cho là ngươi cái gì còn không sợ đâu." Bạch Tố Trinh ái ngại nhìn Tiểu Thanh.

"Đối với thiên địa kính sợ là bẩm sinh, người nào trong lòng sẽ không có đâu? Chỉ bất quá bị danh lợi che đôi mắt. Cùng vĩnh sinh thiên địa so sánh, danh lợi, âm mưu, đạo đức, luân thường, những vật này nhưng thoảng qua như mây khói, quả thực quá buồn cười."

[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ