Ba mươi tám

82 5 1
                                    

☆, ba mươi tám, tỷ muội quay về Thanh Phong động

Bạch Tố Trinh đợi đến chạng vạng tối, Tiểu Thanh mới một mặt uể oải đi về tới, nhìn bộ dạng này, nhất định là không có tìm thấy kẻ thù. Tiểu Thanh kêu tỷ tỷ, liền mặt không thay đổi hướng trong phòng đi, bỗng nhiên, có một vệt đỏ tươi ánh vào Bạch Tố Trinh tầm mắt. Cẩn thận quan sát, phát hiện Tiểu Thanh tay trái ống tay áo dính một tia tươi mới vết máu.

Thế là vội gọi lại Tiểu Thanh, vội vã chạy lên đi, kiểm tra trên người nàng có cái gì vết thương mới.

"Làm cái gì? Tỷ tỷ?" Tiểu Thanh không hiểu.

Bạch Tố Trinh nói: "Thanh nhi, ngươi có phải là vừa gặp gỡ nguy hiểm gì?"

"Không có." Tiểu Thanh lãnh đạm nói.

"Vậy vết máu bên trên ngươi tay áo từ đâu tới?" Bạch Tố Trinh nghiêm mặt nói, một bên kéo Tiểu Thanh cánh tay.

Tiểu Thanh vội tránh thoát Bạch Tố Trinh, đưa tay lưng ở phía sau. Nhưng là đã bị Bạch Tố Trinh phát hiện, Tiểu Thanh cũng hiểu khẳng định là muốn ăn ngay nói thật, liền mở miệng nói:

"Mới tại trên đường cái, giết hai người."

Bạch Tố Trinh kinh đến: "Bên đường giết người? Vì sao!"

"Làm loạn chi đồ trắng trợn cướp đoạt phụ nữ đàng hoàng, không đáng chết sao?" Tiểu Thanh cau mày nói.

Bạch Tố Trinh trầm mặc, trước kia Tiểu Thanh, cho dù bất thường, cũng không lại bởi vì những này việc không liên quan đến mình mà đại khai sát giới, huống chi là dưới ban ngày ban mặt bên đường hành hung?

Bảo An Đường tại Tô Châu thanh danh hiển hách, người tới qua Bảo An Đường đông đảo, từng cái đều biết Tiểu Thanh là người của Bảo An Đường. Dù cho lần này nàng là thay trời hành đạo, nhưng thủ đoạn quá mức, quan phủ tra xuống, nhất định là khó thoát chịu tội.

Mặc dù hai người bọn họ có thể xem quan phủ vì không gì, nhưng không cách nào ngăn chặn miệng mồm mọi người, lời đàm tiếu một khi truyền, không chừng liền sẽ đến một nhân vật lợi hại ứng phó các nàng. Coi như không có cao nhân tới, cũng sẽ nhận người qua đường ghé mắt, lấy Tiểu Thanh bây giờ như vậy tâm tính, sớm muộn lại muốn sinh xảy ra chuyện. Tóm lại, này thành Tô Châu, là kiên quyết không thể ở lại được nữa.

Vừa nghĩ như thế, Bạch Tố Trinh liền khuyên Tiểu Thanh:

"Thanh nhi, bây giờ ngươi bên đường giết người, sợ là lập tức dẫn tới cừu gia, không bằng chúng ta về Thanh Phong động tạm lánh một đoạn thời gian? Cũng vừa tốt đem thân thể ngươi hảo hảo điều dưỡng một phen."

Tiểu Thanh nói: "Tỷ tỷ chớ có nói giỡn, ngươi sẽ sợ cừu gia tới cửa? Tới một cái giết một cái, đến hai cái ta giết một đôi! Đều là kẻ giống nhau, không có gì tốt đáng tiếc. Ngươi không cần phải nói, tìm tới Hứa Tiên trước đó, ta sẽ không rời đi thành Tô Châu!"

Dù là Bạch Tố Trinh khuyên bảo, Tiểu Thanh từ đầu đến cuối là bất vi sở động. Bạch Tố Trinh gặp không khuyên nổi nàng, cũng đành phải thôi, chờ đến sự tình tới cửa, mình cũng chỉ đành binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, tóm lại, đã nàng đã quyết định từ bỏ con đường thành tiên này, như vậy liền ra dáng làm yêu, cũng là không sai.

[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ