☆, Sáu mươi sáu, Tô Châu lặng chờ hứa Sĩ Lâm
Tiểu Thanh trở lại Lôi Phong tháp, nhìn một chút như cũ tới gần không được, bất đắc dĩ ngồi xuống chạng vạng tối, chợt nhớ tới hứa Sĩ Lâm. Nàng tính tới Sĩ Lâm lần này khoa cử cũng sẽ không quá thuận lợi, mà bây giờ vừa không có chuyện để làm, liền muốn âm thầm đi theo hắn, để phòng có cái gì không hay xảy ra.
Bấm tay tính toán, Tiểu Thanh cau mày một cái, cái này hứa Sĩ Lâm làm sao yên lành đến đi Tô Châu? Chẳng lẽ quang cảnh như vậy, còn có tâm tư đi du sơn ngoạn thủy? Xem ra Hứa Kiều Dung chưa đem nói thực cho Sĩ Lâm biết.
Cuối cùng nhìn Lôi Phong tháp một chút, Tiểu Thanh đứng dậy bay về phía Tô Châu chuẩn bị ôm cây đợi thỏ. Kỳ thật Tô Châu nơi này nàng là cũng không tiếp tục nghĩ đến, chuyện thương tâm giội cho toàn thành, quả thực giống là vào Luyện Ngục.
Trọn vẹn tại khách sạn đợi hai ngày, nhóm Sĩ Lâm mới khoan thai đi vào phủ Tô Châu, tiến vào cửa thành bốn người liền thẳng đến phủ nha, vừa mới đuổi kịp sau cùng thi châu báo danh. Bốn người mỏi mệt không chịu nổi đi mấy khách sạn đều không có phòng, cuối cùng đi đến tới gần ngoại ô một nhà, lại được cho biết chỉ có một gian khách phòng một gian kho củi.
Sĩ Lâm nhìn một chút Bảo Sơn, bất đắc dĩ nói: "Ta thực sự là đi không được! Nếu không... Để Bích Liên cùng Mị nương ngủ khách phòng, chúng ta ngủ kho củi?"
Bích Liên nói: "Như vậy sao được! Kho củi chỗ nào là cho người ngủ a! Không bằng chúng ta bốn người một gian, hai ngươi ngủ trên mặt đất, ta cùng Mị nương giường ngủ!"
Sĩ Lâm lắc đầu, nghĩ thầm mặc dù không phải cô nam quả nữ, nhưng cuối cùng nam nữ hữu biệt không lắm thuận tiện. Bốn người đang bất đắc dĩ, bỗng nhiên trên lầu đi tới một người, vỗ vỗ Sĩ Lâm bả vai, nói:
"Sĩ Lâm, mấy ngày nay luôn được chứ?"
Mấy người xoay người sang chỗ khác, diện mục biểu lộ không giống nhau. Mị nương có chút kinh hoàng, Bích Liên cùng Bảo Sơn đều là kinh hỉ, mà Sĩ Lâm hơi nghi hoặc một chút, nói:
"Tiểu Thanh... Cô nương, thật không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp ngươi!"
Tiểu Thanh cười cười: "Thế nào, chúng ta nhưng gặp mặt một lần, nói như thế nào giống như gặp qua rất nhiều lần?"
Sĩ Lâm nói: "Không dối gạt ngài nói, ta đương nhiên từ ngày đó gặp ngươi, vẫn luôn cảm giác cho chúng ta giống như ở đâu gặp qua..."
Tiểu Thanh mỉm cười nói: "Kia chắc là chúng ta hữu duyên, có gì kỳ lạ?"
Mị nương càng nghe càng kinh hãi, sợ Tiểu Thanh đem nói thật ra, hoặc là Sĩ Lâm nhìn ra manh mối gì, vội nói:
"Cô nương, ngươi đặt ám khí sợ là muốn qua một đoạn thời gian mới có thể làm tốt, cái này gỗ tử đàn... Hiếm có vô cùng..."
Tiểu Thanh lặng lẽ nhìn nàng, nói: "Không sao, ta nhiều nhất là thời gian, không vội, ngươi chậm rãi làm."
Ba người khác sao có thể nghe ra Tiểu Thanh trong lời nói cảnh cáo cùng uy hiếp xen lẫn, gặp Mị nương trên mặt chảy ra một chút tinh mịn mồ hôi, Sĩ Lâm vội hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
Ficción GeneralTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh