☆, Sáu, Ngàn năm công thành đến tân sinh
Sau khi Tiểu Thanh đi, Bạch Mặc cùng Bạch Trúc vẫn ngày đêm lo lắng hết lòng xem giữ gìn Thanh Phong động, một bước cũng chưa từng rời đi. Chỉ bất quá các nàng mỗi ngày nhiều hơn một cái chuyện cần làm, liền là đi xem Bạch Tố Trinh. Bạch Tố Trinh vẫn là như vậy ngồi an tĩnh, mơ hồ nhiều cỗ tiên khí phiêu lên đỉnh đầu.
Bạch Tố Trinh làm cái rất dài mộng, cái này mộng không chỉ có dài, còn không ngừng lặp lại.
Trong mộng có một khu rừng rậm rạp, ở giữa có một khối đất trống thật to, trên đất trống có đủ mọi màu sắc các loại ô vuông, ô vuông đều là ba thước vuông, giống nhau lớn nhỏ.
Nàng nhìn kỹ, hoá ra ô vuông bên trong rót đầy đủ mọi màu sắc cát trôi. Có màu đỏ, màu vàng, màu trắng, màu đen, còn có một số không nói rõ được cũng không tả rõ được màu sắc.
Có cái thanh âm một mực ở trên bầu trời nói chuyện, để nàng nhảy vào chỉ định nhan sắc ngăn chứa bên trong.
Cô ấy nhảy vào theo lời của mình và rơi vào đó cho đến khi nó không được che đậy.
Nàng theo lời nhảy vào, liền lâm vào trong đó thẳng đến không có đỉnh, trong cát lún có màu sắc khác nhau, nàng đạt được cảm thụ bất đồng: Đau đớn, sợ hãi, tịch mịch, hoang mang, còn có vui vẻ, hạnh phúc, ấm áp vân vân.
Ở trong mơ, nàng mỗi lần đều bị cát chôn vùi sắp chết đi, vội vàng ra sức leo ra, lại nhảy vào một cái khác ngăn chứa, thẳng đến tình trạng kiệt sức, hết thảy quy về hắc ám.
Mở mắt về sau, vẫn như cũ ở địa phương này. Nàng không biết mình vì sao chăm chỉ không ngừng đi nhảy cái này ngăn chứa, vì sao sẽ không cảm thấy không thú vị?
Rốt cục có một lần, nàng lại làm cái này mộng, trên đầu thanh âm cũng không có để nàng nhảy ngăn chứa, lại nói: "An."
Nàng cũng không rõ là có ý gì, chỉ là thân thể không tự chủ được hướng về sau đi đến, nhảy vào một ao nước trong.
Dòng nước cọ rửa nàng quanh thân, từ miệng mũi lỗ tai đi vào, từ móng tay chảy ra. Nàng cũng không cảm thấy khó chịu, ngược lại trong lòng tràn ngập vui vẻ. Không bao lâu, nàng cảm thấy có chút ngạt thở, cảm giác này từng chút từng chút tăng cường, đến tình trạng khó mà chịu được. Bạch Tố Trinh liều mạng giãy dụa, nàng cảm giác sắp phải chết.
Mãnh mở mắt, Bạch Tố Trinh phát hiện mình ngồi ở trong một thạch động, ký ức giống như là thuỷ triều hướng nàng vọt tới. Nàng cảm thấy khác biệt, không khí không giống, làn da cảm xúc cũng không giống, nàng phảng phất một cái đứa bé sơ sinh, cảm nhận một thế giới mới tinh.
Thật lâu, nàng ý đồ đứng lên, đi đứng lại không nghe sai khiến, nghĩ là mình bế quan đến có chút lâu. Vận công khai thông kinh mạch, nàng vừa rồi đứng dậy, đi hai bước, cảm thấy không có vấn đề gì, liền một đường đi ra cửa động, vòng vào phòng trước.
Bạch Trúc cùng Bạch Mặc đang đối mặt ăn cơm, Bạch Mặc vừa mới xuống núi trở về, nhàn tán gẫu hôm nay tại trong trà lâu nghe được trò cười. Lời nói đến một nửa, Bạch Trúc bỗng nhiên cùng như là thấy quỷ mở to hai mắt, một ngụm canh phốc phun tới, phun Bạch Mặc một thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
Ficción GeneralTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh