☆, Ba mươi ba, Lương vương phủ Tiểu Thanh bị thẩm
Gặp Tiểu Thanh không có sức phản kháng, Lương Liên vội chắp tay, đối Pháp Hải nói: "Đại sư xin thủ hạ lưu tình, nữ tử áo xanh này có thể trước giao cho tại hạ? Ta có một số việc muốn hỏi nàng."
Pháp Hải niệm tiếng phật, thu kim bát.
"Này yêu mặc dù là làm việc quái đản, câu người sống hồn phách, nhưng cũng không có dồn người vào chỗ chết, tội không đến nỗi chết. Nhưng yêu dù sao là yêu, lão nạp phục nàng nhất thời, một khi nàng khôi phục pháp lực, cừu hận trong lòng, sợ là muốn đối quý phủ bất lợi, thí chủ thật muốn lưu nàng lại?"
Lương Liên khẳng định Tiểu Thanh liền là người trộm bảo, bây giờ bảo vật không biết giấu đi nơi nào, cũng chỉ có thể từ trong miệng nàng hỏi ra, đương nhiên không thể thả người, nhưng lại kiêng kị nàng yêu quái thân phận, liền hỏi:
"Đại sư nhưng có cái gì có thể vây khốn nàng?"
"Quý phủ lối vào Bát Quái Kính là ngàn dặm mới tìm được một hàng yêu lợi khí, lão nạp thêm chút pháp thuật đi lên, liền có thể phong bế này yêu pháp thuật." Dứt lời, vừa từ trong ngực lấy ra một đầu xiềng xích:
"Xiềng xích này tên là Khốn tiên tác, là đối phó tội ác tày trời yêu nghiệt, dùng cái này xuyên qua xương tỳ bà, vô luận cái gì tà ma ngoại đạo đều sẽ kình lực hoàn toàn biến mất, cùng người trọng thương không khác nhau chút nào. Nếu này yêu thật ở trong phủ tạo đại nghiệt, thí chủ có thể dùng phương pháp này khí hàng nàng, nếu nàng không có cái gì nguy hại, liền không thể xằng bậy dùng, nếu không tự gánh lấy hậu quả."
Lương Liên tiếp nhận xiềng xích cất kỹ, phái người đem toàn thân vô lực Tiểu Thanh đưa đến tư lao, Pháp Hải gặp yêu ma đã hàng phục, liền tự đi tìm Lương vương gia trả lại hồn phách.
Hứa Tiên đang thi châm, bỗng nhiên một tay lung tung đâm vào Lương vương gia trên thân, Lương vương gia mãnh run một chút. Hứa Tiên dọa đến mồ hôi lạnh chảy ròng, cuống quít đi sờ mạch đập, gặp bệnh nhân nửa trái thân huyết mạch đã thông suốt, ngầm ngầm nhẹ nhàng thở ra.
Không bao lâu Pháp Hải chuyển vào trong phòng, đem vương gia hồn phách thuộc về thể liền dẹp đường trở về Kim Sơn Tự. Lương vương gia mở to mắt, vẫn còn là miệng không thể nói, đây là bởi vì Tiểu Thanh còn không có đem hắn nửa phải thân huyết mạch khơi thông, lương thái sư từ toàn thân bất toại biến thành bán thân bất toại.
Lương Liên gặp cha tỉnh lại, cho là hắn đã tất cả đều tốt, vẫy tay một cái, tiến đến hai cái thị vệ đem Hứa Tiên đưa ra ngoài, Hứa Tiên không rõ ràng cho lắm, đến đại đường lại trông thấy Tiểu Thanh toàn thân mềm nhũn bị người một đường kéo vào sảnh trong, cảm thấy hoảng hốt:
"Các ngươi. . . Các ngươi làm cái gì vậy! Các ngươi muốn đem Tiểu Thanh mang đi nơi nào!"
Lương Liên nói: "Hứa đại phu, cảm tạ ngươi trị tốt cha ta, bất quá, hiện nay Tiểu Thanh cô nương trộm ta Lương phủ bảo vật, ta Lương phủ muốn trừng trị với nàng, làm phiền ngươi trong phủ ở mấy ngày, chờ bảo vật có tung tích, chúng ta liền thả ngươi về Tô Châu được chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
General FictionTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh