☆, Bốn mươi, nghe tin bất ngờ Hứa Tiên tại Trấn Giang
Tiểu Thanh tại Thanh Phong động ở mấy ngày, tại ba người dốc lòng chăm sóc, nguyên khí cơ bản khôi phục, liền la hét muốn xuống núi đi tìm Hứa Tiên báo thù, bất đắc dĩ cũng không biết Hứa Tiên ở nơi nào, muốn đi không đầu không đuôi tìm kiếm một phen, vừa sợ cách khá xa, ngũ quỷ có tin tức gì lẫn nhau tìm không thấy, tăng thêm Bạch Tố Trinh lo lắng nàng động tức giận lại muốn lạm sát kẻ vô tội, đành phải tại Thanh Phong động ngồi đợi. Đợi chừng hơn tháng, chờ đến tháng bảy, ngũ quỷ mới tìm được Thanh Phong động.
Trong thời gian này Bạch Mặc Bạch Trúc kìm nén đến quá sức, muốn nói gì lại không dám nói, thanh bạch hai người lại là tiêu dao muốn chết, có loại cảm giác vui đến quên cả trời đất, nếu không phải Tiểu Thanh suốt ngày đứng ngồi không yên, lẩm bẩm báo thù, sợ là Bạch Tố Trinh đều muốn quên điều tồi tệ này.
Thế là hôm nay ngũ quỷ vừa đến, Tiểu Thanh liền vội gấp nghênh đón tiếp:
"Tìm Hứa Tiên, làm sao phí hết này rất nhiều thời gian!"
Bạch Phúc nói: "Huynh đệ chúng ta nghĩ đến từ Hàng Châu tìm, thành Hàng Châu lớn, trọn vẹn tìm ba ngày cũng không có tìm nửa điểm tung tích, về sau vừa đi xung quanh các vùng Gia Hưng, Hồ Châu, vẫn là không có tin tức. Về sau bạch hỉ suy nghĩ, có phải là Hứa Tiên cũng không có hướng nam đi, mà là hướng phía bắc đi? Ta liền lại cùng mấy ca một đường hướng bắc, tìm đến Vô Tích, Thường Châu, Kiến Khang, đơn độc liền là nhảy qua Trấn Giang không có tìm, ai biết kia Hứa Tiên quả thật liền là tại Trấn Giang ẩn nấp."
Tiểu Thanh cũng có chút kinh ngạc: "Trấn Giang? Không thân không thích, đường xá như vậy xa xôi, hắn làm sao đến Trấn Giang?"
Bạch Phúc nói: "Chúng ta tại Trấn Giang ngừng hai ngày, Hứa Tiên tại Trấn Giang mở nhà tiệm thuốc, vẫn gọi là Bảo An Đường, một cái gọi Từ Càn thương nhân cùng hắn rất thân cận, nghe vào, giống là Tô Châu bên kia giới thiệu qua đến. Hai ngày này hắn không có động tĩnh gì, giống như là muốn sống lâu ở đây, vì che giấu tai mắt người, đối ngoại đều gọi mình tên là Hứa Tuyên Tán, từ không gọi là Hứa Tiên."
Tiểu Thanh sau khi nghe xong, lập tức liền muốn bay đến Trấn Giang trả thù, Bạch Tố Trinh nói:
"Đừng vội, cần ngẫm lại có chỗ gì không ổn, Hứa Tiên dám như thế trắng trợn mở tiệm thuốc, vạn nhất là phía sau có cao nhân tương trợ làm sao bây giờ? Lại qua hôm nay, ngày mai ta cùng ngươi đi."
Không biết là thần minh đầu thai nguyên nhân, vẫn là vốn như thế, gần nhất Bạch Tố Trinh phát hiện trong bụng thai nhi sinh trưởng cực kỳ cấp tốc, nhất là làm nàng ý đồ làm dùng pháp lực tìm kiếm Hứa Tiên, lọt vào phản kháng.
Bạch Tố Trinh nghĩ đến nếu như vậy, còn không bằng một mạch sử dụng pháp lực, đem đứa bé trực tiếp sinh ra tới được rồi. Nhưng khi nàng liều mạng dùng pháp lực luyện công, này thai nhi lại là một điểm biến hóa đều không có. Một phen nếm thử về sau, nàng phát hiện thai nhi sinh trưởng, cũng không là dựa vào nàng làm dùng pháp lực, mà là muốn thai nhi sinh ra phản kháng mới được.
Điều này làm nàng bối rối, này thai nhi cực kỳ thông minh, một khi phát hiện Bạch Tố Trinh pháp thuật đối Hứa Tiên không có gì thực tế uy hiếp, lập tức liền đình chỉ phản kháng, dù cho nàng biến ra cái giả Hứa Tiên tại trước mặt, cái này thai nhi cũng thờ ơ. Bạch Tố Trinh mấy ngày nay rất là nổi nóng, cảm thấy mình đần độn, bị một cái còn chưa ra đời thai nhi cho bày một đạo, cũng đối Hứa Tiên càng thêm căm hận lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh