Ba mươi bảy

87 6 1
                                    

☆, Ba mươi bảy, Bảy phách trùng hồn tính tình biến

Đợi đến khi Bạch Tố Trinh có thể đứng dậy, đã ước chừng qua một thời gian uống cạn chung trà.

Mặc dù đau đớn vẫn chưa hoàn toàn tiêu tán, nhưng tâm Bạch Tố Trinh giết Hứa Tiên sớm đã định ra, chỉnh đốn lại dáng người, ba chân bốn cẳng liền xông ra ngoài. Lao ra cửa nàng liền phát hiện trên mặt đất có vẻ mơ hồ vết máu, đứt quãng kéo dài về phía trước.

Bạch Tố Trinh xuôi theo dấu vết này một đường cua quẹo, đến sâu trong một con hẻm khá hẻo lánh.

Lúc này ngày mới sáng, trong phố duy nhất một nhà tửu phường cũng chưa có mở cửa, lại là cái ngõ cụt, nhưng Hứa Tiên lại như thế không cánh mà bay, cũng không biết hắn trốn vào nhà ai, hoặc là đem mình băng bó lại.

Bạch Tố Trinh ẩn ẩn cảm thấy vẫn là cái sau khả năng có thể lớn, dù sao một người cả người là máu, người bình thường cũng chưa chắc dám thu lưu. Thế là nàng liền sử cái truy tung pháp thuật, tìm một hồi lâu, chút nào thành quả cũng không.

Bạch Tố Trinh âm thầm kinh hãi, chẳng lẽ mình pháp thuật hạ thấp rồi? Nghĩ xong, nàng vừa thử một chút tìm kiếm Tiểu Thanh, vẫn là tung tích hoàn toàn không có.

Tiểu Thanh tổn thương nặng như vậy, lại có chút thần sắc hoảng hốt, tất nhiên là không sẽ rời đi Bảo An Đường, nhưng lúc này nàng vậy mà tìm không thấy nàng!

Bạch Tố Trinh tức giận vỗ vỗ vách tường, nàng hận. Nàng hận mình khinh thường, coi là thế cục có thể nắm trong tay, dẫn đến Tiểu Thanh thân hãm hang hổ; nàng hận Hứa Tiên vô sỉ, vậy mà đối Tiểu Thanh làm ra chuyện như vậy làm người khinh thường, phát rồ đến; nàng hận nhất, là mình vì sao không sớm chút ngộ ra, mang theo Tiểu Thanh rời khỏi liền được, làm sao khổ dẫn xuất những chuyện rắc rối này!

Vết máu biến mất, mình lại mất đi suy tính năng lực, Bạch Tố Trinh lập tức cảm thấy mình hai mắt một vòng tối, kéo lấy chân liền hướng ngõ nhỏ bên kia lung tung đi đến. Đến chỗ góc cua, nàng tựa hồ cảm thấy con mắt dư quang nghiêng mắt nhìn đến cái gì, tập trung nhìn vào, kia chỗ góc cua thình lình có nửa cái tươi mới dấu tay máu, tựa hồ là người trọng thương vịn tường đi qua dấu vết lưu lại, mà người này, hơn phân nửa liền là Hứa Tiên.

Bạch Tố Trinh âm thầm cười lạnh, này Hứa Tiên, hôm nay sợ là chạy không khỏi này họa sát thân!

Nghĩ đến nơi này, Bạch Tố Trinh một cỗ vô danh lửa cháy, cũng không để ý có phải là ban ngày nhiều người phức tạp, đột ngột từ mặt đất mọc lên, hướng ngõ nhỏ kia duy nhất phương hướng bay đi, một đường bay vọt qua loạn thất bát tao tạp vật các cư dân chồng chất tại bên ngoài, không bao lâu liền trông thấy một áo lam nam tử trốn ở trong góc băng bó vết thương, chắc chắn là Hứa Tiên không thể nghi ngờ.

Bạch Tố Trinh âm thầm quyết định, lần này muốn trực tiếp xuất thủ, thẳng đến Hứa Tiên yếu hại, đem hắn đưa vào chỗ chết, tuyệt không chừa cho hắn một chút cơ hội thở dốc, liền lao thẳng về phía Hứa Tiên, trong tay biến ra một thanh bảo kiếm, trên không trung xắn cái duyên dáng kiếm hoa, xuất thủ hướng Hứa Tiên đâm tới.

[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ