Chín mươi

83 4 8
                                    

☆, Chín mươi, nửa đêm canh ba bữa cơm đoàn viên

Bạch Tố Trinh gặp Tiểu Thanh lại là như thế cái giết gà phương pháp, cuống quít ngăn lại:

"Thanh nhi, gà giống như không phải như thế giết... Ta gặp qua người giết gà, thật giống như là muốn cắt cổ."

Tiểu Thanh nộ khí trùng trùng: "Chỗ nào nhiều như vậy chú ý, có thể ăn là được mà!"

Bỗng nhiên tiếng đập cửa vang lên, Bạch Tố Trinh quay người mở cửa, gặp Bảo Sơn đứng bên ngoài đầu.

"Các ngươi không biết giết gà phải không, cái này ta đi, để cho ta tới!"

Tiểu Thanh như được đại xá, vội vàng đem gà đưa cho Bảo Sơn. Bảo Sơn quơ lấy dao phay, thuần thục hướng cổ gà bên trên một vòng, kia gà vùng vẫy mấy lần, liền không động đậy được nữa, hắn lại đem một chút máu gà đổ ra, nói:

"Phiền phức hai vị đốt chút nước sôi, ta muốn đem lông gà lột sạch."

Tiểu Thanh múc một chậu thanh thủy, trực tiếp dùng nội lực làm nóng, nước chẳng mấy chốc liền xuất hiện dấu hiệu sôi trào. Bảo Sơn gọi lớn dừng lại, đem trọn con gà thả trong nước tắm một cái xoát xoát, không bao lâu, trên mặt nước phù một tầng lông gà. Hắn lại đem gà mở ngực mổ bụng, giao cho Tiểu Thanh.

"Vậy là được?"

Bảo Sơn nói: "Được rồi, nơi này rất nhỏ, ta đi ra ngoài trước, nếu là còn muốn giết thứ gì, cứ việc gọi ta."

Tiểu Thanh đem gà đặt ở trên thớt, trái xem phải xem.

Bạch Tố Trinh nói: "Ngươi nhìn cái gì? Cái này không giống gà mua lại a?"

"Ta đang nghĩ, vừa mới vẫn là tràn đầy một đầu sinh mệnh, lúc này lại biến thành cái dạng này, chúng ta có phải là có chút tàn nhẫn?"

Bạch Tố Trinh cười nói: "Ngươi coi như là mua lại mới phải. Thế gian này vật vật tổn thương nhau, nhưng lại mười phần cân bằng, nếu là từng cái giống ngươi suy đi nghĩ lại, thiên hạ ngược lại sẽ đại loạn, ngươi đương nhiên không cần có tội ác cảm gì."

Tiểu Thanh gật gật đầu, quơ lấy dao phay, hai ba lần đem gà cắt thành khối vụn.

"Ngươi còn muốn cái gì nguyên liệu nấu ăn?"

"Bò..." Tiểu Thanh vừa nói ra một chữ, lại đột nhiên ngạnh ở, nói: "Ta là muốn thịt bò, nhưng là Tố Trinh ngươi tuyệt đối đừng làm con bò ra nha!"

Lần này ngược lại là làm khó Bạch Tố Trinh, nàng suy nghĩ nửa ngày, nói:

"Có thể hay không... Dùng nhỏ một chút động vật thay thế? Tỉ như... Con vịt? Ngỗng?"

Tiểu Thanh lắc đầu: "Vị khác biệt, làm được sẽ không ăn ngon, huống hồ hiện tại vừa mới vào xuân, hàn khí còn nặng, không thích hợp ăn vịt, thể lạnh người sẽ ra bệnh. Ngươi làm chút cá cua tôm những cá tươi hải sản coi như vậy đi."

"Kia... thỏ đâu?"

Tiểu Thanh nói: "Con thỏ ngược lại là có thể, nhưng chúng ta cho Mị nương ăn thỏ? Thật không có thiên lý! Ngươi tại sao không nói làm đầu rắn đến ăn!"

[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ