☆, Hai mươi ba, Thanh Bạch lại cứu lão khất bà
Mặt trời hơi ngả, Trương Đức an quả nhiên dẫn quan sai tìm tới Bảo An Đường.
"Tam Hoàng Tổ Sư Hội Trương đại phu báo cáo các ngươi Bảo An Đường lầm xem bệnh uổng giết người mệnh, Tri phủ đại nhân đặc biệt để cho chúng ta đến điều tra một phen." Cầm đầu quan sai khách khí nói.
"Ta Bảo An Đường y thuật là có tiếng gần đây, chẳng lẽ cũng sẽ lầm xem bệnh uổng giết người mệnh?" Bạch Tố Trinh nói.
"Cái này. . ." Quan sai nhất thời im lặng: "Nhưng là, chúng ta cũng nên điều tra một phen, cũng xong trở về phục mệnh, Bạch nương nương, ngài có thể tạo thuận lợi?"
Trương Đức an gặp quan chênh lệch khách khí như vậy, có chút tức giận, liền kích nói: "Nếu các ngươi Bảo An Đường bên trong không có cái gì kỳ quặc, lại vì cái gì không dám để cho chúng ta điều tra?"
Bạch Tố Trinh cười lạnh: "Ha ha, điều tra là có thể, các ngươi nếu là thật tìm ra cái gì đến, ta Bạch Tố Trinh đương nhiên là không có gì nói, nhận tội đền tội liền là đương nhiên, nhưng nếu các ngươi không có tìm ra cái gì đến, nên làm như thế nào đâu?"
Trương Đức an nói: "Ngươi nói nhảm nhiều như vậy, nhất định là Bảo An Đường có cái gì kỳ quặc, ở chỗ này kéo dài thời gian chậm trễ phá án!"
Gặp Trương Đức an thái độ ác liệt như vậy, Bạch Tố Trinh cũng không còn lưu tình: "Nếu như ngươi nhất định nói chúng ta lầm xem bệnh cũng tốt, bất quá, nếu như không có điều tra ra cái gì, ngươi liền khó thoát tội vu cáo!"
Trương Đức an thần sắc như thường, nhận định Bảo An Đường bên trong có kỳ quặc, Bạch Tố Trinh thấy thế, nghĩ thầm người này thật đúng là không thấy quan tài thì vẫn không đổ lệ, liền đưa tay đối quan sai nói một tiếng mời.
Quan sai vừa chắp tay, lập tức mang thủ hạ vào nhà điều tra đi.
Bạch Tố Trinh trên mặt giận dữ hỏi Trương Đức an: "Xin hỏi Trương đại phu, ngươi vì sao xác nhận chúng ta Bảo An Đường lầm xem bệnh uổng giết người đâu?"
Trương Đức an trong mắt lóe lên vẻ kinh hoảng, nói: "Ngươi... Các ngươi tốt chuyện không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền ngàn dặm. Nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm!"
Bạch Tố Trinh mỉm cười: "Trương đại phu, câu nói này Tố Trinh y nguyên không thay đổi đưa trả lại cho ngươi, cũng xin ngài ghi nhớ."
Trương Đức an có chút luống cuống: "Ngươi... Ngươi đây là ý gì, chẳng lẽ ngươi nói ta làm việc trái với lương tâm?"
Bạch Tố Trinh xoay người qua, sâu kín nói: "Ngươi làm có làm việc trái với lương tâm hay không, trong lòng mình biết."
Trương Đức an vừa muốn nói gì, quan sai lại từ trong nhà ra đáp lời.
"Đầu nhi, trong phòng không có cái gì, chỉ có hai người, một áo xanh cô nương cùng Hứa đại phu."
"Sao... Làm sao có thể! Nhất định là các ngươi không có lục soát cẩn thận, hai người lớn như vậy, nhất định là bị các nàng ẩn giấu rồi!" Trương Đức an luống cuống tay chân nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
General FictionTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh