Tám mươi bốn

62 4 3
                                    

☆, Tám mươi bốn, Thải Nhân bên trong họa gửi hồn linh

Mị nương ba người vừa nói vừa cười chuẩn bị đi Lâm An thành ngon nhất tửu lâu một bữa cơm no đủ, Sĩ Lâm nghĩ thầm đã thanh di xuất thủ tương trợ, như vậy nàng tất nhiên còn tại phụ cận băn khoăn, cao giọng kêu lên:

"Thanh di, ngươi ở đâu?"

Gọi cũng không có người trả lời, ba người nhìn khắp bốn phía, cũng không thấy Tiểu Thanh bóng dáng, đành phải thôi, hậm hực rời đi.

Mị nương hỏi Bích Liên: "Ta có một chuyện không rõ, vừa rồi ngươi cùng kia hồ yêu trên lôi đài, vì sao không thừa dịp Thanh cô nương xuất thủ, giết chết hắn, lại chỉ vẽ hắn một cái nho nhỏ vết thương?"

Bích Liên há miệng một cái, sắc mặt ửng đỏ: "Vừa rồi... Vừa rồi lúc ta tỷ thí, lúc đầu chỉ muốn để hắn gặp điểm huyết ra, như vậy thời khắc nguy cấp, cũng là nghĩ như vậy, căn bản không có sinh giết hắn ý nghĩ a! Trải qua ngươi nói ta mới nhớ tới... Ai nha nha, thật là bỏ lỡ lớn thời cơ tốt!"

Mị nương cười khổ lắc đầu: "Thật là một cái toàn cơ bắp cô nương."

Sĩ Lâm thấy hai người cử chỉ thân mật vô cùng, nhíu nhíu mày, trong mắt lóe lên vẻ không thích, nhưng chẳng mấy chốc liền thần sắc như thường.

Mị nương thận trọng như châm, sao có thể không có nhìn thấy hứa Sĩ Lâm thần sắc? Nhưng nàng cảm thấy Sĩ Lâm no bụng đọc sách thánh hiền, lại thường xuyên lấy cấp bậc lễ nghĩa câu thúc chính mình. Nếu là hắn biết Tiểu Thanh cùng Bạch Tố Trinh quan hệ mới đến hoài nghi mình, liền cũng được, nhưng hắn hiện tại hoàn toàn không biết gì cả, tuyệt nhiên sẽ không nghĩ tới nàng cùng Bích Liên ở giữa có thứ gì.

Nàng đối với hắn cười cười, nói: "Bảo Sơn cao trúng Trạng Nguyên, tiếp xuống liền nhìn ngươi, đến lúc đó các ngươi một cái Văn Trạng Nguyên, một cái Võ Trạng Nguyên, ta Mị nương làm bằng hữu của các ngươi, thật là nở mày nở mặt."

Lại nói Tiểu Thanh tại kia hồ yêu chạy trối chết thời điểm liền đi theo, một đường theo tới chân Phượng Hoàng Sơn. Kia hồ yêu chịu Tinh Nguyệt kiếm tổn thương, không chỉ có không ngừng chảy máu, mà lại chân nguyên từ từ hướng ra phía ngoài tiêu tán, ngay cả hình người cũng duy trì không được, sinh ra nhọn lỗ tai cùng tinh tế lông tơ, bộ dáng mười phần quỷ dị.

Hắn tại một cổ thụ liền dừng lại, cũng không quay đầu lại nói:

"Bằng hữu, không cần lại theo, mau mau hiện thân, thừa dịp ta không chết, thống khoái đến đánh một trận."

Tiểu Thanh nghe vậy nhẹ nhàng từ ngọn cây rơi xuống, đứng ở cổ nguyệt trước mặt, cười như không cười nhìn hắn, nói:

"Nếu biết không chạy nổi, vì sao không sớm chút đầu hàng đâu? Tội gì lãng phí này rất nhiều thời gian, tóm lại đều là muốn chết."

Kia hồ yêu nói: "Hoá ra là ngươi cái này bò sát! Một trăm năm trước ngươi phá ta chuyện tốt, ta còn không có tìm ngươi tính sổ! Nói, kiếm trong tay tiểu cô nương kia, có phải hay không là ngươi cho? Ta vô duyên vô cớ tại lôi đài thi đấu không thể động đậy, có phải hay không là ngươi làm xấu!"

[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ