☆, Hai mươi chín, Hứa Tiên đánh vỡ tình tỷ muội
Đoan ngọ thoáng qua một cái, thành Tô Châu cũng khôi phục ngày xưa tường hòa, không có người biết trong tiết Đoan Ngọ mấy ngày nay, nổi tiếng Bảo An Đường tiệm thuốc kinh lịch lớn cỡ nào mưa gió, đương nhiên, liền ngay cả Hứa Tiên cũng không biết. Hứa Tiên tỉnh lại đã là mùng bảy tháng năm, cho là mình như Bạch Tố Trinh nói tới, bị mãng xà dọa ngất hôn mê hai ngày hai đêm.
Trần Tri phủ một mực tâm tâm niệm niệm Hứa Tiên đối bọn hắn một nhà ba miệng ân cứu mạng, nghe người ta hồi báo Bảo An Đường mới khai trương, lập tức phái người thương định thời gian Hứa Tiên đi nhậm chức Tam Hoàng Tổ Sư Hội hội trưởng. Vừa khéo mười ba tháng năm là Già Lam Bồ Tát Giáng Sinh, vừa là cái ngày hoàng đạo, liền phái người thông báo Bảo An Đường một tiếng.
Hứa Tiên là cái nam nhân chưa thấy qua cảnh tượng hoành tráng, nhận được tin tức về sau, cao hứng không bao lâu, liền bắt đầu lo lắng.
Bạch Tố Trinh nhìn Hứa Tiên mặt mũi tràn đầy hoảng hốt luống cuống, trong lòng bất đắc dĩ lắc đầu, cái này Hứa Tiên nhìn nho nhã tuấn dật, kỳ thật ngoại trừ một bụng sách thuốc, căn bản là hạng người nhu nhược sợ phiền phức, vừa dính chút nam nhân quen có tự phụ, thực sự là bùn nhão không dính lên tường được.
Trái lại Tiểu Thanh, mặc dù ngẫu nhiên giống như những cái kia ăn chơi thiếu gia một mặt vô lại tướng, lại có chút ham chơi hiếu động, nhưng ở đại sự bên trên cho tới bây giờ đều là nói một không hai, dám làm dám chịu. Bạch Tố Trinh đến một lần ỷ vào mình mang thai, thứ hai vừa ỷ vào Tiểu Thanh bị thương nặng cần chiếu cố, mấy ngày nay liền một mực miệng nói không có tâm tư, đối Hứa Tiên hờ hững, lại đối Tiểu Thanh yêu thương có thêm.
Mấy ngày nay Bạch Tố Trinh mỗi ngày ngoại trừ đi ngủ, hai phần ba thời gian đều ở tại Tiểu Thanh trong phòng, đối Hứa Tiên nói là trò chuyện riêng tư giữa hai tỷ muội.
Cho dù Hứa Tiên lại là gỗ, cũng không có khả năng nhìn không ra Bạch Tố Trinh đương nhiên đoan ngọ đến nay là cố ý lãnh đạm hắn, hắn suy đi nghĩ lại, tự giác không có làm chuyện gì xin lỗi Bạch Tố Trinh. Vì có thể cùng Bạch Tố Trinh nhiều thân cận, mấy ngày nay Hứa Tiên cũng thường xuyên đến Tiểu Thanh trong phòng quan sát, lại cảm thấy hai người nhìn mình ánh mắt có chút né tránh, cảm thấy không hiểu.
Làm một truyền thống nam nhân, Hứa Tiên căn bản nghĩ không ra Bạch Tố Trinh cùng Tiểu Thanh ở giữa sẽ có tư tình, hắn chỉ coi là Bạch Tố Trinh Tiểu Thanh đang nói cái gì việc tư, bị mình gặp được, ngượng ngùng.
Hứa Tiên kỳ lạ Bạch Tố Trinh đột nhiên xuất hiện lạnh không, Bạch Tố Trinh mấy lần nghĩ đối Tiểu Thanh nói ra mang thai chuyện lại nói không nên lời, mà Tiểu Thanh sa vào trong lúc dưỡng thương Bạch Tố Trinh cưng chiều bên trong, ba người mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được, cứ như vậy từ từ đi tới mùng mười tháng năm.
Tiểu Thanh vốn không phải phàm nhân, vừa có Bạch Tố Trinh tỉ mỉ chăm sóc, đến ngày hôm đó, thương thế của nàng cũng trên cơ bản khôi phục như lúc ban đầu, lại có thể đi đến quầy hàng hi hi ha ha hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
Ficción GeneralTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh