☆, Tám mươi lăm, Thải Nhân tình về hồ lang quân
Không bao lâu Thải Nhân thân hình đã không còn phiêu hốt, từ một sợi du hồn biến thành một cái thật sự nữ quỷ —— hoặc là xưng là quỷ yêu tương đối phù hợp, tóm lại đã không còn e ngại ánh nắng, chỉ cần không ở giữa trưa lộ liễu ẩn hiện, liền không có cái gì đáng ngại.
Tiểu Thanh vừa thu lại công, đem nội đan lấy ra trả cho thủ tháp Thần Quân, Mị nương liền đi lên, hai tay vịn chặt Thải Nhân bả vai, gặp quả thật là hóa thực thể, lúc này mới đem nhíu chặt lông mày có chút dãn ra. Trong nội tâm nàng buông lỏng, lập tức lại nhịn không được nước mắt, nước mắt đổ rào rào lăn xuống.
"Thải Nhân... Ngươi rốt cục... Trở về..." Mị nương âm thanh run rẩy.
Nhưng Thải Nhân cũng không có cố nhân trùng phùng vui vẻ, nàng nghi hoặc xem Mị nương một chút, thấp giọng nói:
"Ngươi là ai? Ta không nhận ra ngươi..."
Mị nương kinh hãi: "Ta... Ta là Mị nương a, cùng ngươi tại Phượng Hoàng Sơn ở năm trăm năm Mị nương a!"
"Ngươi bóp đau ta..." Thải Nhân tránh ra Mị nương hai tay, vội vàng hướng cổ nguyệt ngang nhiên xông qua.
Cổ nguyệt giãy dụa đứng lên, đối Tiểu Thanh nói: "Thanh cô nương, cái này là chuyện gì xảy ra, ngươi không phải nói nàng là Mị nương a?"
Mị nương một mặt bi thống, vô ý thức hướng Thải Nhân ngang nhiên xông qua, Thải Nhân một mặt hoảng sợ, vội núp ở cổ nguyệt sau lưng. Mị nương thấy thế, duỗi ra tay chậm rãi rủ xuống, đầy mắt tận là kinh ngạc cùng bất đắc dĩ.
Bích Liên vội vàng đi lên, ôm ôm Mị nương bả vai, đối Thải Nhân nói:
"Thải Nhân, nàng thật là Mị nương a, ngươi thế nào? Ngươi không nhớ rõ nàng? Cái kia đến ta a? Ta là Bích Liên, còn có bên kia là sư phụ ta Tiểu Thanh, cái kia là ca ca của ta Sĩ Lâm... Chúng ta cũng đã gặp nha!"
Thải Nhân một mặt kinh hãi: "Tướng công, vì sao các nàng đều biết ta? Các nàng... Các nàng đều gạt ta, đúng hay không?"
Tiểu Thanh mở miệng hỏi: "Thải Nhân, ngươi nhìn kỹ một chút, này thật là Mị nương?"
Thải Nhân rụt rè nói: "Nàng không phải Mị nương, Mị nương trên mặt, có một khối vết sẹo, kia là cứu ta mới bị thương... Ta sẽ không quên, các ngươi đừng lại gạt ta."
Tiểu Thanh lại nói: "Những người này, ngươi thật một cái cũng chưa từng gặp qua a?"
Thải Nhân thấy mọi người sắc mặt mặc dù ngưng trọng, nhưng cũng vô ác ý, liền thoáng thả chút tâm, nói:
"Ta thật chưa từng gặp qua."
"Vậy ngươi và Mị nương là thế nào thất lạc đây này?"
Thải Nhân ngẫm lại, nói: "Ta... Ta không biết, ta chỉ nhớ rõ Mị nương nói ra chơi, để cho ta cùng lên đến... Sau đó, sau đó ta liền không nhớ rõ..."
Tiểu Thanh cau mày nói: "Ngươi có nhớ hay không mình chết như thế nào?"
Thải Nhân lắc đầu: "Ta không biết tại sao mình lại tại Tô Châu... Ta chỉ nhớ rõ mình tham ngủ, Mị nương nói ra chơi, ta liền ngủ thiếp đi, tỉnh lại tại Tô Châu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
Ficción GeneralTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh