Sáu mươi ba

88 3 0
                                    

☆, Sáu mươi ba, Tiểu Thanh lại nhập trong nhân thế

Tiểu Thanh đi ra phía trước, nhẹ nhàng cởi bỏ vải che tại Bạch Tố Trinh trên mắt, nhìn nàng cặp kia thanh tịnh nhưng vô thần mù mắt, thở dài.

"Thật, không muốn đi..." Tiểu Thanh lẩm bẩm.

Bạch Tố Trinh đưa tay, theo tiếng kề bên trên Tiểu Thanh khuôn mặt, chạm đến nàng giữa lông mày hai đạo ngấn sâu, giương lên khóe miệng:

"Ngươi không cần lo lắng, chỉ còn lại không tới một năm, như thế lâu dài đều sống qua tới, còn kém một năm này a? Hiện tại quan trọng là, ngươi ta đều an an toàn toàn."

"Hoặc là, ta cùng ngươi đi vào, cùng ngươi một năm?" Tiểu Thanh hỏi.

Bạch Tố Trinh lẫm bật cười: "Hồ nháo! Ngươi cho rằng bên trong là khách sạn a? Cho phép người tùy ý ra ra vào vào."

Tiểu Thanh không vang, không cam lòng đem Bạch Tố Trinh kéo, ngẩng đầu nhìn một chút, mây đen tứ hợp, thời điểm đến. Liệt liệt gió thổi dậy, hai người đầu tóc dây dưa cùng nhau, giống như vĩnh viễn liên lụy.

Bạch Tố Trinh nhẹ nhàng tránh ra Tiểu Thanh ôm ấp, đứng dậy, khó khăn nói:

"Thanh nhi, tiễn ta về nhà đi a."

"Không..." Tiểu Thanh từ khóe miệng chảy ra một câu cự tuyệt, lại bất đắc dĩ dắt Bạch Tố Trinh tay, chán nản hướng Lôi Phong tháp đi.

Bạch Tố Trinh từng bước một đi theo, chăm chú bắt lấy Tiểu Thanh tay, sợ hơi buông lỏng, liền lâm vào hoang tàn vắng vẻ tịch mịch.

Tiểu Thanh vừa đi vừa quay đầu, khi thì ngẩng đầu nhìn sắc trời. Mây đen càng ngày càng dày nặng, cuối cùng một tia ánh nắng cũng sắp chìm vào đường chân trời, trên trời bắt đầu có linh tinh điện lửa, đan dệt vào nhau, che ở hai đỉnh đầu của người bên trên, giống như một tấm lưới theo đuổi không bỏ càng ép càng thấp.

Tiểu Thanh hoảng hốt, càng chạy càng nhanh, Bạch Tố Trinh gập ghềnh theo sát, Tiểu Thanh dứt khoát ôm ngang nàng lên, thân hình lóe lên đưa nàng đưa đến Lôi Phong tháp đáy.

Đến cổng, Tiểu Thanh lại do dự. Nàng có thể chờ đợi cho dù vô cùng tận thời gian, có thể vì nàng lật trời vào biển, nàng cũng biết, tạm thời ly biệt là vì có thể tốt hơn đoàn tụ —— nhưng là nàng liền là không thể tiếp nhận tự mình đem Tố Trinh đưa vào gông cùm xiềng xích bên nàng hận thấu xương kia đi!

Trong tháp hương hỏa khí tức bay ra, Bạch Tố Trinh thật sâu ngửi một hơi, lập tức cái mũi một chua, vành mắt đều đỏ.

"Ai, lại trở về..." Nàng khẽ thở dài.

"Ta ở chỗ này, thật sẽ ảnh hưởng ngươi chuộc tội a..." Tiểu Thanh sợ hãi hỏi.

Bạch Tố Trinh nói: "Vô luận ngươi là có hay không ảnh hưởng, cái này là bị người nắm cán, vạn nhất đến lúc bọn họ bởi vậy không thả ta ra, lại nên làm thế nào cho phải?"

Tiểu Thanh ánh mắt lẫm liệt: "Hừ, nếu như thế ta liền liều mạng đồng quy vu tận cũng muốn cứu ngươi ra! Ta không tin bằng vào ta lúc này tu vi, còn có cái gì làm không được!"

[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ