Ba mươi bốn

88 7 1
                                    

☆, Ba mươi bốn, Bạch Xà xông phủ cứu Thanh Xà

Bạch Tố Trinh vừa bay vừa bấm ngón tay tính Tiểu Thanh an nguy, mặc dù tính không ra cái gì cụ thể chuyện, lại có thể ẩn ẩn cảm nhận được nàng hiện tại tâm tình ở vào một loại trạng thái sợ hãi đan xen phẫn nộ không chịu nổi, đến tột cùng bọn họ đem Tiểu Thanh bức thành hình dáng ra sao?

Bạch Tố Trinh vừa sợ vừa vội, liều mạng hướng Lâm An thành tiến đến.

Nàng đến Lâm An thành liền thẳng đến Lương vương phủ, mấy cái giữ cửa nhìn nàng khí thế hung hăng, vừa muốn cản nàng liền bị trong nháy mắt điểm trụ, xa xa một tên tạp dịch nhìn thấy một cái lệ quỷ nữ tử, dọa đến ném đi cái chổi liền chạy.

Bạch Tố Trinh phi thân phóng qua đi, đi vào kia tạp dịch trước người, năm ngón tay trái nhất câu liền giữ lại cổ họng của hắn.

"Nói, kia nữ tử áo xanh bị bắt ở đâu?"

Tạp dịch lắc đầu. Bạch Tố Trinh thấy thế, lạnh lùng hừ một cái, tay phải vừa dùng lực, trực tiếp bẻ gãy hắn một cái cánh tay.

"Nói hay không, nếu không nói gãy coi như không phải cánh tay!"

Kia tạp dịch đau mắt trợn trắng, đành phải nhe răng trợn mắt nói: "Nữ hiệp... Thủ hạ lưu tình a... Ngươi tìm vị cô nương kia bị giam vào tư lao... Liền... tại chúng ta đại trạch bên trong.

Bạch Tố Trinh một tay đem người kia vung té xuống đất, phi thân liền đi, kia tạp dịch ôm cánh tay đầy đất lăn lộn.

Nàng một đường xâm nhập đại trạch, nhưng lại không có gặp được mấy cái thị vệ, còn đang nghi hoặc, bỗng nhiên trên dưới một trăm thị vệ từ trong đường giết ra, đưa nàng vây vào giữa, hoá ra sớm có tuyến báo nói cho Lương Liên một nữ tử áo trắng xông vào, Lương Liên biết hơn phân nửa là Bạch Tố Trinh, không dám khinh thường, liền đem toàn bộ người trong lương phủ đều tụ tập tới, mình lại vẫn là trốn ở tư lao, ngóng trông Bạch Tố Trinh tìm không thấy cửa vào hậm hực mà đi.

Bạch Tố Trinh gặp hơn trăm người vây quanh, trong lòng lo lắng Tiểu Thanh an nguy, không muốn cùng bọn hắn quá nhiều dây dưa, thân hình thoắt một cái liền lắc vào bên trong đường, đẩy cửa liền tiến vào một cái phòng.

Bán thân bất toại lương thái sư đang nằm ở trên giường, Lương phu nhân gặp Bạch Tố Trinh đằng đằng sát khí xông vào, trong tay chén thuốc soạt một tiếng quẳng làm vỡ.

"Nói, tư lao ở đâu!" Bạch Tố Trinh một kiếm chống đỡ Lương phu nhân cổ họng.

Lương phu nhân nuốt ngụm nước bọt, nâng lên tay run rẩy chỉ chỉ bên cạnh phòng.

Bạch Tố Trinh hai bước xông về phía trước, đem trên giường lương thái sư nhấc trong tay, đảo mắt nhìn hướng Lương phu nhân.

"Mang ta tới, nếu là dám kéo dài thời gian, muốn mệnh các ngươi Lương phủ cả nhà lão tiểu!"

Lương phu nhân gật gật đầu, cuống quít ra khỏi phòng, lại đi hướng cùng vừa rồi chỉ phương hướng ngược nhau. Bạch Tố Trinh nghĩ thầm, cái này Lương phu nhân lúc trước quả nhiên là gạt người, còn tốt chính mình bắt lương thái sư làm con tin nàng mới có thể ngoan ngoãn dẫn đường.

[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ