☆, Sáu mươi lăm, nơi tận cùng thù hận là vui vẻ
Sau khi cơm nước no nê, hai vợ chồng cười ha hả dẫn Tiểu Thanh tâm thần có chút không tập trung tiến vào phòng ngủ, Tiểu Thanh như ngồi bàn chông, hai tay không ngừng quấy.
Thải Điệp trương miệng hỏi: "Tiểu Thanh, chuyện của chúng ta đều nói đại khái, hiện tại nên nói nói ngươi, mười mấy năm qua, ngươi là thế nào qua?"
Tiểu Thanh cười nói: "Còn không phải cái dạng kia, ngơ ngơ ngác ngác."
Thải Điệp kinh dị: "Ngươi còn không có lấy chồng? Ngươi cũng. . . sắp bốn mươi tuổi đi!"
Tiểu Thanh gật đầu ngầm thừa nhận, trong lòng có chút cảm giác khó chịu. Nàng đều mấy trăm tuổi, nghe cũng không tính là già, làm sao "sắp bốn mươi tuổi" nghe lại như vậy tang thương?
Trương Ngọc Đường nói: "Ngươi vẫn không cưới? Chẳng lẽ ngươi một cái đều chướng mắt?"
Tiểu Thanh không thể làm gì khác hơn nói: "Ta. . . Cùng người yêu bên nhau, chỉ là không có thành hôn mà thôi."
Thải Điệp kinh ngạc: "Đã cùng người yêu bên nhau, vì cái gì không cưới đâu? Chẳng lẽ trong nhà không cho phép?"
"Ừm. . . Chê cười, ta người thương chính là một nữ tử, như thế nào thành hôn?"
Hai người nghe vậy há to miệng, thật lâu, Trương Ngọc Đường cười:
"Ha ha, ta sớm nên nghĩ đến ngươi không phải bình thường nữ tử, bây giờ suy nghĩ một chút, ngươi yêu nữ tử tuyệt không kỳ lạ, chỉ là vừa mới nghe được có chút kinh ngạc mà thôi, ngươi chớ nhạy cảm."
Thải Điệp lại có chút hoang mang: "Nữ tử cùng nữ tử. . . Cũng có thể yêu nhau?"
Trương Ngọc Đường bận đến: "Từ xưa đến nay cái này tình cảm liền không có từng đứt đoạn, chỉ là không có chuyển lên mặt đài mà thôi, bất quá ta cùng Thải Điệp cũng không phải người bận tâm thế tục, Tiểu Thanh ngươi yên tâm, chúng ta không lại bởi vậy xem thường ngươi."
Tiểu Thanh khoát khoát tay: "Ta sẽ không để ý, Thải Điệp cũng đã nói, ta đều nhanh bốn mươi tuổi, gả cũng không gả ra được, như vậy cũng rất tốt, ta một cái không cha không mẹ nữ tử, vừa không cần nối dõi tông đường, vừa không cần nghe phụ mẫu mệnh lệnh, cớ sao mà không làm đâu?"
Hai người cái này mới yên lòng, xem ra Tiểu Thanh cũng không có đối với chuyện này chú ý. Nhưng là Tiểu Thanh từ khi lúc ăn cơm liền có chút không bình thường, mặc dù nói trên mặt không có cái gì, nhưng là luôn cảm giác có một tầng nhìn không thấu sương mù bao phủ ở trên người, đến bây giờ cũng không có tán đi.
Thải Điệp lòng hiếu kỳ dậy, hỏi: "Nói một chút, là nhà nào cô nương? Giống như ngươi như vậy không câu nệ thế tục cô nương, thật là không nhiều a, nói cái gì cũng muốn nhận thức một chút."
"Ta và các ngươi đề cập qua, là Bạch Tố Trinh. Nhớ kỹ a?"
Trương Ngọc Đường nghĩ nghĩ, nhớ: "A, ta nhớ ra rồi, ngày đó ngươi say rượu cũng là bởi vì nàng, ta hảo tâm thay ngươi nói một chút nàng, ngươi còn đem ta mắng một trận! Ta cho là ngươi chỉ là nhất thời chơi vui, không nghĩ tới vậy mà là thật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
Ficção GeralTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh