☆, Bốn mươi lăm, Bạch Xà sinh con nhập kim bát
Tiểu Thanh đem Bạch Tố Trinh mang ra Kim Sơn Tự phạm vi, cảm thấy trên người áp bách không thấy, liền hóa thành nhân hình, đem Bạch Tố Trinh ôm bay lên, đi vào Trấn Giang một bến tàu. Bến tàu đã bị nhấn chìm, chỉ còn một số thuyền neo đậu vào bờ, theo dòng nước chập trùng lên xuống, còn lại hoặc là chìm xuống dưới, hoặc là đã hóa thành bột mịn.
Bạch Tố Trinh từng trận cuộn mình, thỉnh thoảng hung hăng bắt lấy Tiểu Thanh cánh tay, đem bờ môi đều cắn chảy ra máu.
Nàng ôm Bạch Tố Trinh nhảy đến một đầu nhìn hơi lớn một chút ô bồng thuyền, đưa nàng ôm vào buồng nhỏ trên tàu. Trong khoang thuyền đã bị ngấm nước và bốc ra mùi ẩm ướt nồng nặc. Ghế ngồi rất hẹp rất ngắn, không cho phép một người nằm, Tiểu Thanh đành phải đem bên cạnh nhỏ bàn trà cũng tới đây, mới đầy đủ Bạch Tố Trinh dung thân, nhưng là chân rời khỏi trên mặt đất. Tiểu Thanh không có đỡ đẻ qua, không biết kỳ thật như vậy tư thế thực sự không bằng ngồi dễ chịu, Bạch Tố Trinh cả người toát mồ hôi lạnh, giãy dụa ngồi dậy, cổ dựa vào ghế, đem mông eo đặt ở trên bàn trà, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
Gặp Bạch Tố Trinh hơi có chuyển biến tốt đẹp, Tiểu Thanh ân cần nói:
"Tỷ tỷ... Ngươi cảm thấy thế nào?"
Bạch Tố Trinh không có trả lời, trực tiếp hỏi: "Ngươi trước kia... Có nhìn qua người ta đỡ đẻ chưa?"
Vừa dứt lời, lại là một trận run rẩy, Bạch Tố Trinh tự động cuộn lên chân đến, hai chân mở rộng, tựa hồ như vậy có thể giảm bớt chút đau đớn.
Nhưng vẫn cũ là đau không thành hình người.
Tiểu Thanh gấp dậm chân, cái này Trấn Giang phủ đã bị chìm thành như vậy, bảo nàng đi nơi nào tìm bà đỡ đến! Thật là trời gây nghiệt còn có thể tha thứ, tự gây nghiệt thì không thể sống!
"Ta cái gì cũng đều không hiểu, thế nào! thế nào!" Tiểu Thanh gặp Bạch Tố Trinh như thế như vậy, ôm đầu, mấy muốn chảy ra nước mắt tới.
"Sinh... Lại nói..." Bạch Tố Trinh đầu óc trống rỗng.
Mắt thấy một trận chiến này liền sắp thành công, thủ đến mây mở, cương phong đã tĩnh —— nàng lão nhân gia lại muốn sinh, thật là thất bại trong gang tấc! Tiểu Thanh vừa hận vừa vội, đành phải gấp siết chặt Bạch Tố Trinh tay, Tố Trinh cũng gấp siết chặt nàng.
Trời chiều vừa rơi xuống, gió vừa lên, mạn thuyền đung đưa không ngừng, Bạch Tố Trinh mảy may không làm được gì. Nàng gắt gao nhắm mắt lại, cảm nhận Tiểu Thanh khí tức, người kia mà mặc dù nôn nóng bất an, lại cho nàng một loại cảm giác rất an toàn. Bạch Tố Trinh biết, có Tiểu Thanh tại, vô luận xảy ra chuyện gì, nàng đều sẽ bình yên vô sự, nhất định sẽ.
Bỗng nhiên, trước mắt nàng hiện lên Tây Hồ tháng hai tháng ba, liền là ở nơi đó, nàng gặp Tiểu Thanh sau khi biến hóa, nàng nói, muốn nàng trở thành nàng áp trại phu nhân.
Cũng là khi đó, các nàng cùng một chỗ xem xong Đoạn Kiều, xem xong bạch đê Tô Đê, Tiểu Thanh cho nàng kể cô sơn truyền thuyết, nghe thấy được xa xăm tiếng chuông trên núi nam bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
Ficción GeneralTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh