Tám mươi chín

68 4 5
                                    

☆, Tám mươi chín, Thù giết cha hóa mây khói

Bồ Tát vừa biến mất, hứa Sĩ Lâm đứng dậy liền đi, Bảo Sơn cuống quít đuổi theo giữ chặt hắn. Hứa Sĩ Lâm đột nhiên vẩy vẩy tay áo, đem Bảo Sơn vung ở một bên, lại là vừa đi vừa khóc.

Hắn lại thế nào ẩn nhẫn, cũng bất quá là cái mười sáu mười bảy tuổi đại hài tử, chuyện thương tâm trong lòng rốt cuộc kìm nén không được, như trốn hướng trong nhà chạy như bay.

Hứa Kiều Dung cùng Lý Công Phủ trong lòng lo lắng, làm sao tuổi khá lớn, thực sự là đuổi không kịp hắn, liền hướng Bạch Tố Trinh ném một vòng xin giúp đỡ ánh mắt.

Thế là đương lúc hoàng hôn hứa Sĩ Lâm chạy về nhà, liền thình lình phát hiện một phòng toàn người sớm ở nơi đó chờ hắn, hắn tức giận thở dài, chắp tay nói:

"Nương, cô cô, dượng, Sĩ Lâm hôm nay mệt mỏi cực kì, muốn về phòng trước nghỉ tạm."

Hứa Kiều Dung cả giận nói: "Ngươi đứa nhỏ này chuyện gì xảy ra? Đệ muội vừa mới ra tháp, ngươi cũng không nói hảo hảo gặp nhau một phen, làm sao càng sống càng nhỏ lại!"

Hứa Sĩ Lâm cúi đầu không nói, Bạch Tố Trinh vội nói:

"Lý phu nhân... Ân... Tỷ tỷ, Sĩ Lâm đại khái là mệt mỏi thật sự, ngươi liền trước hết để cho hắn nghỉ ngơi một chút đi."

Hứa Kiều Dung không có cách, đành phải không để ý tới hứa Sĩ Lâm. Bích Liên hiểu rõ nhất chính mình cái này ca ca, nhất thời liền biết trong lòng của hắn nhất định là có chuyện khổ không thể tả, nếu không nói ra đến, chỉ sợ lại muốn bị quái bệnh gì.

Hướng Mị nương liếc mắt ra hiệu, liền dắt hứa Sĩ Lâm trở về phòng, không lo được vạn chúng nhìn trừng trừng, cũng không lo được cái gì nam nữ ngại.

Sĩ Lâm nói: "Làm cái gì?"

Bích Liên nói: "Ngươi có chuyện gì nói ngay, đừng để ở trong lòng bị đè nén, sẽ buồn bực xấu."

Sĩ Lâm cười lạnh: "Ta biết, các ngươi sớm đều biết, đúng hay không?"

Bích Liên nghi ngờ nói: "Chuyện gì?"

Sĩ Lâm không nói gì, quay người đi hướng tủ quần áo, móc ra một cái màu đỏ tã lót đến, Bích Liên không hiểu chút nào, đã thấy hắn trái lật phải lật, tại trong tã lót rút ra một phong thư đến, ba đập vào trên bàn.

"Ngươi tự động xem đi." Sĩ Lâm lạnh lùng nói.

Bích Liên mở ra tin, cẩn thận đọc qua một lần, trong lòng hãi nhiên. Thư này liền là thư uỷ thác ngày đó Tiểu Thanh thân bút viết cho Lý Công Phủ vợ chồng, Hứa Kiều Dung mấy ngày nay tìm kiếm thăm dò rất lâu, cũng nhớ không nổi đến tột cùng là thả ở đâu, còn đã từng hướng nàng hỏi. Không nghĩ tới thư này lại luôn luôn hứa Sĩ Lâm trên tay.

Trong thư này lời nói, cùng Mị nương giảng cũng không có một chút xuất nhập, xem ra chuyện Tiểu Thanh giết Hứa Tiên, tất nhiên là không thể giả. Bích Liên chợt nhớ tới hứa Sĩ Lâm mấy ngày nay nhìn Tiểu Thanh thời điểm, thần sắc đều có chút dị thường, nhất định là vì thế chuyện canh cánh trong lòng, nhưng lại không biết hắn đến tột cùng lúc nào biết đến.

[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ