☆, Mười bảy, Bảo An Đường trong thành Tô Châu
Tiểu Thanh lần đầu tiên ngày mới sáng liền tỉnh, mới đầu cảm giác đầu đau muốn nứt, miệng đắng lưỡi khô, vội xuống giường cầm lấy ấm trà, đối hồ nước liền là một trận mãnh uống.
Bạch Tố Trinh từ sau tấm bình phong đi ra, nàng đang giặt quần áo Tiểu Thanh hôm qua làm bẩn, lúc này vừa mới rửa sạch phơi lên.
"Ngươi tỉnh rồi? Đau đầu?" Gặp Tiểu Thanh nhe răng trợn mắt đỡ cái đầu, Bạch Tố Trinh hỏi.
"Ân, giống như hôm qua có chút uống nhiều."
"Ngươi chỗ nào là có chút uống nhiều, ngươi là uống nhiều lắm." Bạch Tố Trinh lạnh lùng nói.
"Giống như là say, đời ta lần đầu tiên uống say. Ta cho là ta uống không say đâu." Tiểu Thanh cười khổ mà nói.
Bạch Tố Trinh đi tới, dùng chút pháp lực, giúp Tiểu Thanh đè lên huyệt Thái Dương.
"Ngươi còn nhớ đến tối hôm qua nói với ta thứ gì?" Bạch Tố Trinh hỏi.
"A?" Tiểu Thanh giật mình, nàng ẩn ẩn cảm giác về rồi đi ngủ, chẳng lẽ không phải? Hẳn là nói cái gì không xuôi tai gây Bạch Tố Trinh tức giận, cho nên nàng mới lạnh lùng?
"Ta. . . Ta nói cái gì rồi?"
"Ngươi ngược lại là không nói ta cái gì." Bạch Tố Trinh che giấu Tiểu Thanh nói nàng bội tình bạc nghĩa: "Nhưng là trong miệng ngươi trương Ngọc Đường cùng Thải Điệp là ai?"
Tiểu Thanh khoát khoát tay: "Là một cái ăn chơi thiếu gia cùng một cái gái lầu xanh."
Bạch Tố Trinh gặp Tiểu Thanh như thế không thèm để ý, cáu giận nói: "Về sau ít cùng những người kia liên hệ, một nữ tử, chớ học cùng những người kia một cái dạng!"
"Ân." Tiểu Thanh nhàn nhạt đáp.
Bạch Tố Trinh biết nàng một chữ đều không nghe lọt tai, cũng không tiện lại nói cái gì. Không bao lâu nàng thu pháp lực, hỏi:
"Đỡ nhiều rồi sao?"
Tiểu Thanh ngẩng đầu cười nói: "Tỷ tỷ tự mình trị liệu, làm sao không tốt?"
Gặp nàng lại khôi phục cười đùa tí tửng, Bạch Tố Trinh liền biết là tốt, đành phải bất đắc dĩ cười khổ:
"Về sau đừng uống nhiều rượu như vậy, để cho ta đau lòng."
"Ân ân ân, Tiểu Thanh nghe tỷ tỷ." Nghe được Bạch Tố Trinh nói ra yêu thương nàng, Tiểu Thanh lập tức tâm hoa nộ phóng, lúc này đừng nói không cho nàng uống rượu, liền là để nàng lập tức chết nàng đều cam nguyện.
Màu xanh nhạt áo ngoài còn chưa hong khô, Tiểu Thanh liền từ trong bao quần áo cầm kiện màu xanh lá cây đậm thay đổi, nghịch ngợm cùng khinh bạc khí tức không thấy, cả người lộ ra thành thục chững chạc rất nhiều.
"Cái này áo nhìn rất đẹp." Bạch Tố Trinh nói.
"Tỷ tỷ thích? Vậy ta sau này liền nhiều mặc món này." Tiểu Thanh cười nói.
Bạch Tố Trinh cũng thay đổi một bộ áo trắng, thay đổi kiện màu hồng nhạt y phục.
Tiểu Thanh lại cau mày nói: "Tỷ tỷ có thể đổi kiện màu trắng sao, ta thấy một lần ngươi mặc màu đỏ màu hồng, liền nhớ lại dáng vẻ ngươi mặc đỏ chót hỷ bào, trong lòng không thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Kim Bát Ký - Bạch Vũ Thạch
Fiksi UmumTên truyện: Kim Bát Ký Tác giả: Bạch Vũ Thạch Tình trạng: Đã hoàn (96 chương - 2 phần tản mạn) QT: Huỳnh