18

4.1K 83 10
                                    

(Warning: R18)
____

Sumpa


In recent days, Sir Eurus and I have become closer. We rarely argue because he is the type of person who is willing to understand behavior that others cannot handle. And ... I can't deny that ... I'm already very affected by his presence.

There were times when he had to return to Manila for their business. It's nice to feel that he still cares about me even though he's busy. After all, he could have just stayed there and left me here in La Union because he was not from here, anyway. He just checked in here at the resort almost two months from now...

And I do understand now why he's decided to pay thousands for his check-ins and add some time in here... Because he wants to be with me. At nakakapanghinayang ang perang ginagastos niya. Sigurado akong malaki-laking halaga na iyon...

Tatlong buwan simula ng magtrabaho ako rito sa resort at dalawang buwan ang nakalipas mula ng makilala ko siya...pakiramdam ko ay nagkaroon ako ng panibagong inspiration para magpatuloy sa buhay.

Hindi ba't nagnanais akong mawala na sa mundo? Sukuan ang lahat? Tapusin ang paghihirap ng kalooban ko mula ng masira ang pamilya ko dahil sa mga kinatawan ng Variejo? Ngunit ngayon...every shits I badly dream for my life has changed because of this man...

Sinulyapan ko ang lalaking mahimbing pa ang tulog sa kama ko sa double-deck. Nakadapa at walang damit pang-itaas. Tuloy ay lantad ang kaniyang matipuno at malapad na likod.

Kagabi, nagulat ako kung bakit gabi na pero sinadya pa niya ako rito sa apartment ko. He said that he cannot sleep. He's missing me. He wants to cuddle.

Kinagat ko ang pang-ibaba kong labi nang titigan ko siya habang natutulog... Tama nga sila. Ang gwapo mo, Eurus...

Saglit na sumilay ang ngiti sa labi ko. Naglaho rin nang maalala ang sinabi noon ni Miss Olivia tungkol sa kaniya. Na babaero ito. Na...masasaktan ako sa kaniya. Na madali lang siya magsawa...

Kaya niya ba itinatanggi si Miss Olivia na girlfriend niya ay dahil...sawa na siya? Ako? Magsasawa ka rin ba sa akin? Kapag nawala na ang pagkagusto mo sa akin, siguradong iiwan mo na rin ako.

Parang pinisil ang puso ko sa aking naiisip. Hindi imposible ang bagay na iyon. Posible akong masaktan sa kaniya. Ngunit huli na para balewalain pa ang nararamdaman ko para sa kaniya... Gaya ng balon, lumalalim na rin ang nararamdaman ko. Pakiramdam ko'y hindi na ako makakaahon pa...

I sighed and left the bed. Agad akong kumuha ng tuwalya at pumasok ng banyo. May klase ako ngayong araw. I can't be late. Kung magising mas si Sir Eurus na wala ako sa tabi niya, okay lang. Mahahanap niya pa rin naman ako.

Nakatapos na akong maligo. Nakapagbihis na rin ng uniform. Nagsusuklay na ako ngayon ng aking buhok. Halos patapos na ako pero hindi pa rin gising si Sir Eurus.

I huffed and then approached the bedside... I accidentally saw his phone on the floor. Mukhang kanina pa ito nagba-vibrate at umiilaw.

Sinulyapan ko si Eurus na tulog pa rin. Binalikan ko ng tingin ang phone niya. Dinampot ko iyon at binuksan...

Tumaas ang kilay ko nang makita ang wallpaper niya. A stolen smiling picture of me while watching the sunset. Kinuha iyon mula sa hindi kalayuang distansya.

I don't know when he did take this. One thing is for sure... He's watching from behind. Crazy, Eurus!

A message from Olivia Perez... This caught my attention.

Dala ng kuryosidad, in-open ko ang message. Walang password or pin ang phone ni Eurus kaya madali kong nagawa ito.

From: Olivia Perez

The Furious Fire (Variejo Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon