10

572 78 0
                                    

10, Đấu La Đại Lục.

Ngày hôm sau đúng giờ Ngọ thì Nguyệt Quan đã tới trước điện. May mắn hắn đã dậy trước một canh giờ để sửa soạn chứ không lại mất mặt rồi. Trong phòng đã trang bị sẵn đầy đủ đồ dùng thiết yếu, kể cả phục trang cũng có. Nhưng mà... hầu hết đều là áo dài quá đầu gối, Kurapika mặc vào rất giống cái đầm, hệt búp bê nữ đáng yêu. Tuy hắn biết ngoại hình của mình rất dễ nhầm lẫn, nhưng hắn không muốn mọi người xem hắn là con gái mà đối xử.

Nguyệt Quan dẫn hắn rời khỏi điện Đệ Hoàng đi tới một sân tập luyện cách đó hai cây số. Sân rất rộng, lại thoáng đãng, và sở hữu đầy đủ những dụng cụ gia tăng thể lực nữa. Kurapika quan sát sân tập, thầm tán thưởng.

Hiển nhiên Nguyệt Quan cũng để ý đế tầm mắt của hắn, y cong môi.

"Được rồi, ta có câu hỏi dành cho ngươi đây."

Áo trắng bay phấp phới, áp lực vô hình lần nữa xuất hiện cưỡng ép Kurapika quỳ lên đất.

"Ngươi biết đây là gì không?"

Nguyệt Quan mỉm cười, có vẻ y khá hài lòng khi nhìn hắn hèn mọn như thế. Y bước chân trái sang ngang, áp lực lại tăng thêm một bậc. Lần này, máu tươi hộc ra từ miệng Kurapika. Cả cơ thể hắn rệu rã, tứ chi như muốn vỡ nát, đôi mắt đỏ hiện hữu bất lực không cam tâm.

Tay nắm lấy, máu tươi nhầy nhụa trong lòng bàn tay. Kurapika cố gắng mượn lực đứng dậy, truyền khí vào cơ thể với mục đích cấu tạo nên lớp khí bảo bọc, hay gọi là "Kiên". Tuy duy trì càng lâu, thì hắn càng lộ ra điểm yếu. Nhưng lúc này đây, hắn phải sống thì mới báo được thù.

Tay chống lên mặt đất, hắn nhanh chóng đứng lên dưới áp lực cường đại của Nguyệt Quan trước ánh mắt ngạc nhiên và tán thưởng. Luồng áp lực này rất giống với hội trưởng Netero phát ra. Khí của Netero mang cảm giác như bị kim chích vào da thịt, còn y thì như bị đập nát xương cốt.

Trông thấy Kurapika đứng dậy được dưới uy áp mình tạo ra, Nguyệt Quan lặng lẽ thu hồi lại. Đây là thiên tài ngàn năm có một, y không muốn hủy hoại hắn trước khi nhìn chồi non trưởng thành đâu.

"Tốt lắm!"

Y vỗ vai hắn.

"Ngươi có biết Hồn Sư là gì không?"

"Hồn Sư" là cái quái gì?

Trong đầu hắn chỉ có câu hỏi ấy.

Nhìn vẻ mặt nghệt ra của Kurapika, Nguyệt Quan cược nửa tài sản của mình là hắn không biết. Thật không ngờ, sức chịu đựng tốt, kỹ năng tốt, lại không biết "Hồn Sư" là gì. Mà cũng phải thôi, theo như những gì Thiết Hồn cung cấp được thì thằng nhóc này đã bị bán vào đấu trường lúc ba tuổi rưỡi, cái tuổi ngay cả việc mặc quần của mình có thể còn chưa biết làm nữa.

Mà hắn, lại dùng nửa năm ấy để kích hoạt tiềm năng cùng cách sinh tồn. Rất đáng khen ngợi.

Thế là Nguyệt Quan bắt đầu giới thiệu về Hồn Sư, lẫn cả đại lục mà Kurapika vốn chưa hề biết tên.

Đây là Đấu La Đại Lục, mệnh Đấu La Thế Giới. Chức nghiệp cao quý nhất là Hồn Sư.

Đấu La Đại Lục rộng lớn vô biên, dân cư đông đúc. Ở đây không tồn tại Ma Pháp, cũng chẳng có năng lực Niệm, thứ duy nhất mà nó sở hữu đơn giản chỉ có Võ Hồn.

【Đấu La】Kẻ Mang Hận Thù.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ