17

491 74 5
                                    

17, Nghi kỵ. Huấn luyện thể thuật (1).

Sau trận chiến đó, Nguyệt Quan cùng Quỷ Mị nhanh chóng tiến vào Giáo Hoàng điện. Họ ngẩng đầu kính nể nhìn vị ngồi trên ngai vàng, trong đôi mắt là sự tôn kính tràn đầy.

"Khốc Lạp Bì Tạp... không tầm thường."

"Xuất thân của hắn, có lẽ là trong một gia tộc nào đó. Vũ kỹ Khốc Lạp Bì Tạp vô cùng tinh quái, chẳng những có thể gia tăng sức mạnh, bộ pháp quỷ dị, hơn hết tinh thần lực càng ngày càng mạnh."

"Thần dám chắc là Khốc Lạp Bì Tạp vẫn là đứa trẻ năm tuổi không có hồn lực, nhưng lại có thể chịu được hơn năm đòn tấn công của thần. Tố chất cơ thể cùng tiềm năng vô cùng đặc biệt, thần có thể khẳng định sau này tiền đồ vô lượng."

Bỉ Bỉ Đông trên ngai vàng mị mắt, "Tinh thần lực?"

Nguyệt Quan cúi đầu, "Vâng thưa miện hạ. Lúc giao đấu với thần và cả lão Quỷ đều có thể cảm nhận được tinh thần lực tấn công, cảm giác rõ rệt hơn so với năm trước đó."

"Tuy không đủ mạnh để dùng tinh thần lực đánh nát thần trí, nhưng tạo tổn thương não bộ nhẹ thì vẫn có thể xảy ra."

Bỉ Bỉ Đông phất tay tỏ vẻ hiểu rõ, đôi mắt tím sắc bén hiện lên một đạo ánh sáng nguy hiểm, "Quan sát kỹ càng mọi động thái, nếu như phát hiện hắn có vấn đề. Giết. Không. Tha."

"Vâng! Thưa miện hạ!"

Quỷ Mị và Nguyệt Quan khom lưng nhận lệnh. Trong chốc lát cả thiên điện chìm vào sự im lặng đáng sợ.

...

"Đệ đệ, thân pháp của ngươi vừa sử dụng tên là gì?" Diễm tò mò nghiêng đầu hỏi, vết thương trên ngực tuy đã được chữa trị nhưng xúc cảm đau nhói vẫn còn trên đó khiến gã nhăn mặt.

Kurapika trầm mặc, hắn suy nghĩ một hồi rồi mới trả lời, "Thân pháp ấy gọi là Niệm."

"Niệm?"

Cả ba đồng loạt lộ ra nghi vấn.

"Đó là vũ kỹ được truyền lại bởi mẫu thân ta."

Trong lòng mặc niệm xin lỗi mẫu thân trăm ngàn lần vì đã mang người làm bia đỡ đạn, nhưng bên ngoài vẻ mặt hắn vẫn là nét bình tĩnh không thay đổi.

"Vậy... đệ dạy cho chúng ta được không?"

Tà Nguyệt ngượng ngùng nói, vành tai hắn lặng lẽ đỏ ửng lên, cặp mắt xám bạc đảo xung quanh không nhìn vào một chỗ. Hắn khao khát bản thân trở nên cường đại, mau chóng mạnh mẽ trở thành tồn tại đủ sức hô mưa gọi gió trong giới hồn sư. Qua trận đấu vừa rồi, hắn nhận ra vũ kỹ của Kurapika chính là chìa khoá để bản thân có thể tiến thêm một bước gần ước mơ.

"Xin lỗi nhưng không thể, thân pháp này chỉ phù hợp khi chưa có hồn lực thôi."

Kurapika xoa ngón tay trỏ, đây là thói quen của Kurapika mỗi khi hắn nói dối.

Tà Nguyệt nghe vậy liền buồn bã cúi đầu, môi mấp máy, khí tráng xung quanh nhuộm màu u ám.

"Nhưng các ngươi đừng lo, đợi ta tìm hiểu rõ ràng phương pháp tu luyện khi có hồn lực, nhất định sẽ chỉ các ngươi."

【Đấu La】Kẻ Mang Hận Thù.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ