11, Khảo nghiệm.
Nguyệt Quan nghiêng đầu hỏi nhỏ, "Rõ chưa?"
"Rồi ạ." Kurapika kéo căng gương mặt nhỏ trả lời.
"Hai năm sau ngươi sẽ thực hiện nghi thức giác tỉnh vũ hồn. Ta mong tiềm năng hồn lực của ngươi sẽ không tồi." Y cười, "Nếu là tiên thiên mãn hồn lực thì càng tốt."
Vừa mới tiếp thu hết kiến thật kỳ quặc thì Nguyệt Quan lại ném cho hắn một quả bom nữa. Gương mặt nhỏ xíu của Kurapika lạnh lùng quá thể, nhưng do vẻ bất cần đời ấy lại xuất hiện trên mặt một đứa nhỏ bốn tuổi làm y suy nghĩ khác đi. Quên mất, y chưa nói về hồn lực với thằng nhóc này. Tuy vậy... Đôi mắt Nguyệt Quan ám trầm, bàn tay vươn đến gần Kurapika.
"Bộp."
Bên má phải của hắn bị véo đến đỏ ửng, Kurapika trông thấy y bật cười sảng khoái khi nhìn tuyệt tác mình vừa để lại trên người hắn.
"Tiên thiên mãn hồn lực là khi thực hiện giác tỉnh vũ hồn, ngươi sẽ đạt sẵn mười cấp, có thể đi kiếm hồn hoàn. Tốc độ tu luyện sẽ nhanh hơn so với đại đa số kẻ khác. Nhưng cũng đừng vì điều này mà tự kiêu, lơi lổng tu hành."
Giống như đưa thanh kiếm sắc bén nhất cho thằng mù vậy. Nếu không có lòng tu luyện thì chuyện một bước thành thần là điều viển vông.
"Nói nhiêu đó đủ rồi, chúng ta vào chủ đề chính nhé."
Khoé mắt Nguyệt Quan nhiễm sát ý, bên tay phải hắn hiện lên đóa hoa cúc vàng ươm. Chín cái hồn hoàn lần lượt xuất hiện: vàng, vàng, tím, tím, đen, đen, đen, đen, đen. Tất cả hồn hoàn đều đạt tiêu chuẩn, đôi cái nhiễm sắc vàng của võ hồn khiến cho y càng trở nên yêu dị.
"Nguyệt Quan, chín mươi ba cấp chiến hồn sư, võ hồn Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc."
"Bài học đầu tiên, kiên trì dưới áp lực của ta trong nửa nén nhang."
"Nếu thành công, ngươi sẽ có một đặc ân đến từ giáo hoàng miện hạ."
Đôi mắt Kurapika rực đỏ, ánh sáng tà ác lấp lóa bên trong đồng tử. Máu tươi chảy róc rách trên tay hắn, không đau đớn, nhưng nó kích thích tinh thần Kurapika.
"Tu luyện dưới áp lực, lúc nào cũng hiệu quả cả."
Nguyệt Quan bật cười, tay phải khẽ siết.
Áp lực cấp một tương đương với Hồn Sĩ, nhưng cấp đôi hiện tại của y là Phong Hào Đấu La nên hiện tại chính là Đại Hồn Sư.
"Bắt đầu nào."
Nén nhang chuẩn xác ghim bên chân Kurapika. Nguyệt Quan liếm bờ môi khô khốc. Nếu hắn thật sự kiên trì được, thì Kurapika còn quý giá hơn bất kỳ trân kỳ dị bảo nào trên đời. Bởi không một đứa trẻ bốn tuổi nào có thể chịu đựng được uy áp của Phong Hào Đấu La cả. Mà đừng nói tới cấp vị cao như vậy, có thể áp lực của một Hồn Tôn thôi thì xương cốt của đứa trẻ ấy đã vỡ tan tành rồi.
Luồng khí vô hình đè lên vai Kurapika, nhưng lần này không khiến hắn có cảm giác ngột ngạt như lúc đầu. Nó có cảm giác khá giống với một đứa trẻ tu luyện Niệm chưa thành thạo vậy, nên đối với một Niệm nhân xuất sắc như Kurapika thì đứng dưới áp lực này rất dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đấu La】Kẻ Mang Hận Thù.
Fanfiction❝Kurapika là kẻ mang hận thù.❞ ────────────── ▸ Bìa được edit bởi: Haga - @prcl__ ▸ Highest rating: no.1 #đấula no.1 #dauladailuc no.1 #hunterxhunter no.1 #kurapika no.1 #đấulađạilục #8 angst