35

97 19 11
                                    

35, Thất Sát Kiếm - Giai Nghiên. Khảo thí.

Trên quãng đường đi cả nhóm đã có sự hiểu biết nhất định. Trông vẻ ngoài Giai Nghiên vô giới nhưng thật chất lại là nữ, từ đó thái độ của hai vị nam giới trong nhóm đã thay đổi ít nhiều. Kurapika chưa bao giờ keo kiệt với phái nữ. Tuy nhiên Giai Nghiên lại bảo không cần câu nệ, cứ đối đãi với nhau như anh em là được.

Đó là một chặng dài khi cả tuần trời họ mới đến được thành Thiên Đấu, vì lệ phí hao hụt gần hết (thật ra là do Kurapika không chịu sử dụng tiền mà đồng bạn tặng). Thế nên họ đã đăng ký vào đấu hồn tràng gần đó để kiếm tiền. Bao gồm hai trận đấu song đấu, đội ngũ bao gồm Kurapika và Giai Nghiên xuất chiến. Diệp vì thân phận Hồn Đế nên gã không có đối thủ nên không được tham gia.

"Cậu muốn biệt hiệu là gì?"

"Thất Sát."

Giai Nghiên nói, chỉ là giọng điệu cô nặng nề hơn một chút.

"Vậy sẽ là Hồ Ca và Thất Sát, đội ngũ Diệt Hồ."

"Giết cáo?"

Tầm mắt Giai Nghiên đặt trên người Kurapika, thiếu niên đang đeo lên mặt chiếc mặt nạ cáo, và đưa cho cô nàng một chiếc mặt nạ cáo giống hệt.

"Vận mệnh sinh chúng ta ra là để chết đi."

Thiếu niên tung áo choàng đen che kín cơ thể, tiến vào đấu trường theo hiệu lệnh triệu tập của trọng tài. Thấy thế, Giai Nghiên cũng mặc vào y phục như thế, sóng vai cùng với Kurapika.

"Tiến lên nào."

"Tất thắng."

Nắm đấm họ chạm nhau trên không trung.

Nhìn đối thủ trước mắt, một kẻ mang thú vũ hồn hệ hoả và một khí vũ hồn hệ thủy, cường công song hành với khống chế quả là một phối trí tuyệt đỉnh. Thế nhưng khi so bì chất lượng hồn hoàn lại kém xa, khi một trắng một vàng một tím đối địch với hai vàng một tím của Giai Nghiên. Kurapika quan sát thiếu nữ đang ngự kiếm phi hành, khóe miệng lộ ra nụ cười bị mặt nạ che khuất.

Hắn không muốn để lộ vũ hồn của mình ngay lúc này, nên đã lùi về sau, sử dụng Xích Niệm để tấn công.

"Có biết vì sao ta lại hay chọn sinh tử đấu nhất không?"

"Vì đột nhiên chết bất đắc kỳ tử chẳng ai có ý kiến gì."

Hồn hoàn thứ hai của Giai Nghiên sáng lên, một cơn mưa kiếm rơi xuống ngăn chặn mọi lối thoát của đối thủ. Nhanh như cắt, Kurapika tránh né mọi thanh kiếm đầy uyển chuyển, dồn khí vào tay hoá thành Ngạnh, đánh một quyền vào ngực cả hai người khiến họ văng ra khỏi sàn đấu.

"Nhưng giết chóc quá nhiều thì không tốt."

Kurapika thủ thỉ, cùng với thanh âm trọng tài vang lên.

"Tổ đội Diệt Hồ tất thắng!"

Sau đó là sự càn quét đến từ bộ đôi mới quen nhau chưa đầy hai tuần, nhưng cách thức phối hợp lại vô cùng nhuần nhuyễn. Lúc lâm trận hầu hết đều là Giai Nghiên mở vũ hồn, còn lại Kurapika sẽ yên lặng dùng Niệm để dứt điểm. Bởi lẽ cái hồn hoàn thứ hai của hắn quá nổi bật, Kurapika không muốn mình chưa kịp làm gì để báo thù đã bị thế giới này nuốt trọn đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Đấu La】Kẻ Mang Hận Thù.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ