12

541 93 3
                                    

12, Thiên Nhận Tuyết.

Sau đợt khảo nghiệm của Nguyệt Quan, Kurapika phải nằm liệt suốt hai tuần. Dù cho mới ba ngày sau hắn đã sung mãn như dã thú rồi. Do ý chỉ của Bỉ Bỉ Đông truyền tới, Kurapika không cần đến sân luyện trong nửa tháng tới.

Sư phụ đã nói thế, đồ đệ sao có thể đi. Nên Kurapika quyết định nằm chơi một tuần rồi đi đến sân luyện ngay sau đó dưới ánh mặt ngạc nhiên của bao người. Phải biết rằng khi Nguyệt Quan đưa về một Kurapika cả người rớm máu, lục phủ ngũ tạng dập nát, xương cẳng tay cẳng chân vỡ vụn đã khiến người hầu không thể nhìn thẳng.

Bọn họ còn thầm trách Nguyệt Quan ra tay quá tàn nhẫn với đứa nhỏ bốn tuổi, cũng trách Bỉ Bỉ Đông đưa thời gian tu dưỡng quá ít. Nhưng phận làm nô, họ nào dám ý kiến. Khi y sư đến chữa trị, ngay cả tên đó cũng bủn rủn tay chân khi trông thấy thương thế nặng nề ấy. Họ tưởng chừng hắn đã bị phế rồi chứ. Ai ngờ khoảng ba ngày đã hồi phục như chẳng có chuyện gì.

Hắn là quái vật à!?

...

Trong quãng thời gian thư thái nhất cuộc đời, Kurapika nhận được rất nhiều quà đến từ Bỉ Bỉ Đông, Nguyệt Quan, lão Quỷ trong miệng y và cả một cái tên xa lạ là "Thiên Nhận Tuyết". Cái tên này khiến Kurapika phải nghiền ngẫm mấy ngày để nhớ ra xem mình có quen ai mang tên "Thiên Nhận Tuyết" hay không. Và hắn lãng phí bốn ngày cuối tuần mà vẫn không đưa ra được đáp án nào hợp lý cả.

Nên hắn quyết định mặc kệ. Thiên Nhận Tuyết tặng Kurapika một túi trữ vật là đôi bông tai màu đỏ tựa màu mắt hắn. Chỉ cần chạm nhẹ và hoa tai là đồ vật sẽ xuất hiện theo ý hắn.

Vốn dĩ kiếp trước Kurapika cũng đeo bông tai, nhưng là màu trắng xám. Giờ đây được người tặng món tâm đầu hợp ý, sao hắn lại không nhận. Lấy kim đâm thủng dái tai, Kurapika bắt đầu xỏ khuyên dưới ánh nhìn kinh sợ của người hầu. Máu tươi nhỏ từng giọt khiến hoa tai vốn đã đỏ nay lại đỏ hơn, sắc đỏ thẫm phát sáng lung linh dưới ánh đèn.

Một bên sườn mặt Kurapika chìm trong bóng tối, như thể phần sáng kia không thuộc về bản thân.

...

Lúc ba giờ sáng, một thân ảnh thấp bé đứng giữa sân đấu luyện. Tiếng cạch cạch do va chạm với gỗ vang lên rõ mồn một trong khung gian thinh lặng. Chân trái đá vào cọc gỗ, tay phải nắm lấy cột dồn lực nhất nó lên. Cột gỗ vô tình bị rút ra khỏi mặt đất, bay về hướng đằng sau Kurapika.

"Ầm."

Khối gỗ tầm 2kg hoá khói bụi, từ trong làn bụi mịt mù lộ ra thân ảnh gầy ốm. Tóc vàng dài quá nửa lưng, mắt xanh lơ nhạt nhoà là ý lạnh lẽo. Nữ hài mặc y phục trắng trang nghiêm, viền tay áo được may bởi lụa vàng đắt đỏ. Ba cái hồn hoàn hai vàng một tím lấy cô gái làm trung tâm xoay tròn.

"Xin chào, Khốc Lạp Bì Tạp."

Kurapika thu tay về, gật nhẹ đầu, "Chào."

"Thiên Nhận Tuyết, vũ hồn Thiên Sứ Sáu Cánh, ba mươi bốn cấp chiến hồn sư."

Đáy mắt Kurapika phát ra tia sáng lạnh lùng.

Tìm thấy rồi.

Thiên Nhận Tuyết dùng tốc độ nhanh đến chóng mặt lao về phía Kurapika. Tay phải cô giơ lên với ý đồ muốn bắt lấy cổ tay hắn. Chân trái đồng thời sút vào cẳng chân Kurapika, chân phải mượn lực để chân trái tùy ý hành động.

【Đấu La】Kẻ Mang Hận Thù.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ