23

372 60 2
                                    

23, Thể thuật tăng mạnh. Bí mật bại lộ. Kurapika bộc phát sát ý.

Lên bảy tuổi, thể thuật của Kurapika vượt xa các bạn đồng trang lứa. Bây giờ đây việc mang bốn mươi ký tạ chạy vòng vòng Vũ Hồn thành là chuyện dễ như uống nước. Thậm chí Thứ Đồn Đấu La còn đặc chế riêng vì hắn hai miếng tạ chân nặng mười ký làm quà sinh nhật cách đây hai tháng.

Thông qua huấn luyện ma quỷ của Thứ Đồn, tốc độ của Kurapika có thể nói là siêu việt hồn sư bình thường - tuy không nhanh như hệ mẫn công nhưng so tốc độ khi mở vũ hồn vẫn có thể xảy ra. Mỗi ngày hắn đều gia tăng phụ trọng lên người để tăng cường thể lực, những bài tập hít đất, đấm cọc gỗ và giao chiến dưới nước tưởng như dư thừa của Thứ Đồn lại mang đến hiệu quả vô cùng rõ rệt.

Vụ việc hấp thụ vượt cấp đã đạt được sự tán thưởng của Bỉ Bỉ Đông, ngài đã dành thời gian hẳn một tuần chỉ để dạy dỗ Kurapika. Điều đó làm tâm hắn mềm nhũn. Sư như mẫu, hắn quý trọng Bỉ Bỉ Đông như mẹ bản thân vậy.

Sau đó hắn được tặng cho một trăm vạn kim hồn tệ (Kurapika sẽ không nói rằng nhìn đống kim hồn tệ chất đầy trong phòng khiến hắn câm nín ngay từ lần đầu tiên đâu). Kurapika lấy khăn vô hình xoa mồ hôi lạnh đổ xuống. Khóe miệng méo xệch nhìn Bỉ Bỉ Đông vẫn còn chê ít muốn tặng thêm. Ngay sau đó, Kurapika liền bị những nhà giàu đập tiền mà trở nên vô hồn nhân dịp sinh thần bản thân.

Thứ Đồn tặng mười hai vạn kim hồn tệ. Mỗi người Nguyệt Quan, Quỷ Mị cùng các vị trưởng lão tặng mười vạn kim hồn tệ. Thiên Nhận Tuyết lại xa hoa tặng thêm một trăm vạn kim hồn tệ kèm theo chiếc vòng cổ làm bằng đá quý chỉ được tìm thấy ở Cực Bắc vừa du nhập về vào tuần trước.

Kurapika ôm Tà Nguyệt, run rẩy nhìn người hầu xếp Kim Hồn Tệ thành đống để bỏ vào trong túi trữ vật được cả ba Hồ Liệt Na, Diễm, Tà Nguyệt dành dụm tiền tặng cho. Diễm nuốt nước miếng khi thấy đống vàng chói mắt, mờ mịt hỏi Hồ Liệt Na.

"Na Na, sinh nhật chúng ta chắc cũng được như vậy nhỉ?"

"Không."

Hồ Liệt Na vô tình tạt gáo nước lạnh.

"Ta sẽ tặng các ngươi khi đến sinh thần."

Tay hắn siết lấy tay Tà Nguyệt đến phát đau, nhưng Tà Nguyệt cũng chỉ cười mà xoa đầu hắn.

"Ta đợi đệ."

Ở một nơi Kurapika không chú ý, Hồ Liệt Na đã nhìn hắn bằng một ánh nhìn không cách nào hình dung. Mái tóc vàng cam rũ xuống che giấu ý đồ không rõ, Hồ Liệt Na vươn bàn tay vừa được Kurapika chạm vào nhìn một cách ngơ ngẩn. Rồi nàng cười nhẹ dường như thấu hiểu, nắm lấy bàn tay trống không của hắn. Và Kurapika cũng đáp lại bằng cách đan năm ngón tay mình vào tay nàng.

"Tạp."

▬▬▬▬▬

Sinh thần trôi qua, Kurapika vui vẻ đeo nhẫn trữ vật của đám Hồ Liệt Na tặng cho tiến vào sân luyện tập. Thứ Đồn tuần này bận rộn do nhiệm vụ được Bỉ Bỉ Đông giao cho nên việc huấn luyện tạm thời dời lại cho Nguyệt Quan.

【Đấu La】Kẻ Mang Hận Thù.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ