30, Hồn kỹ tự sáng: Tri Chu Tống Táng - Cận Chu Giả Xích.
"Im lặng nào." Kurapika che kín miệng Tuyết Thanh Hà dưới đôi mắt ngạc nhiên của y, con ngươi màu đỏ lại lặng lẽ quan sát mọi người.
"Sử dụng các hồn kỹ của ngươi tăng phúc cho ta, sau đó cứ ngồi yên ở đây."
Lời vừa dứt, Tuyết Thanh Hà gật đầu, dồn hết hồn lực khai triển ba loại hồn kỹ của Thiên Nga, lần lượt tăng phúc tốc độ, sức mạnh cho Kurapika. Xích Quỷ dưới sự phụ trợ của Hồn Tôn ba mươi lăm cấp đã đột phá lên ba mươi cấp, tốc độ vượt trội hơn so với ban đầu. Cởi bỏ tạ chân và tay nặng 10kg, một nụ cười ma mị xuất hiện trên khoé môi hắn.
"Đệ nhất hồn kỹ: Chu Chi Tịnh!"
Kết hợp với Viên mở rộng giảm hồn lực của học viên ngoại viện Thiên Đấu, thân ảnh Kurapika thoắt ẩn thoắt hiện trong mảnh rừng được học viện tạo ra để phù hợp với môi trường tu luyện. Đưa khí lên tay chuyển hoá thành Ngạnh, cùng Xích Quỷ lẫn Xích Niệm khống chế từng đường đi nước bước, Kurapika đã nhẹ như bỡn xử lý thành công bốn tên Đại Hồn Sư vừa bị rào chắn Chu Chi Tịnh ngăn cách. Khoé mắt liếc nhẹ sáu người còn lại, Xích Quỷ lần nữa theo ý muốn của Kurapika mà siết lấy cơ thể hai vị Đại Hồn Sư, Xích Phán Quyết chui vào thân thể giam cầm hồn đan, dưới ánh mắt kinh hãi của bốn Hồn Tôn mà ngã sụp xuống chết không rõ lý do.
Sự đáng sợ của một vị hồn sư khống chế, lần đầu tiên được bày ra trước mặt. Dù là gián điệp thì sao chứ, kinh nghiệm chiến đấu chưa chắc đã bằng người đã sống hơn ba mươi năm như Kurapika. Chưa kể còn nhờ niệm lực, mọi hành vi giết chóc của hắn đều diễn ra nhanh như cắt. Lợi dụng sự khinh địch và lơi lỏng, Kurapika đã tấn công vào điểm thiếu sót của bọn chúng.
Ngay từ giây phút bọn chúng đuổi theo hắn vào rừng, đã mau chóng rơi vào bẫy xích do Kurapika giăng ra. Ẩn phiên bản hồn lực, chính là một kích trí mạng!
Nhưng cũng chẳng để Kurapika vui mừng quá nhiều, vì sáu tên hắn vừa xử lý chỉ là phần nhân lực yếu nhất thôi. Đối thủ thật sự khó nuốt lại chính là bốn tên Hồn Tôn còn lại.
Tuy nhiên, thân là kẻ chơi với lửa thâm niên, đã từng không biết tốt xấu mà chui vào ổ nhện như hắn thì bấy nhiêu đây, vẫn chưa đủ để Kurapika phải tử trận. Xích Quỷ men theo chân cuốn lấy tay phải hắn, đôi mắt đỏ nheo lại.
Thời Khắc Đế Vương! Khai triển!
Ngay cả Niệm nhân mạnh đến quá thể như Chrollo Lucifer còn từng bị uy hiếp bởi Xích Phán Quyết, huống chi là những tên như thế này.
Sắc đỏ tươi hoá đỏ sẫm, niệm lực bộc phát đến mức độ tối đa.
Dây xích được kết thành võng nhanh chóng được sử dụng, khoá chặt tứ chi bốn tên Hồn Tôn. Nhưng do bản chất Xích Quỷ cũng chỉ mới là Hồn Sĩ, chỉ giam giữ được hai phút đã bị các loại hồn kỹ đánh vỡ. Dẫu vậy, hai phút cũng đủ để một thợ săn lành nghề đi săn. Tốc độ vốn đeo tạ chân của Kurapika đã nhanh, vậy mà khi cởi bỏ lại nhanh đến mức chỉ để lại tàn ảnh.
Từng quyền cước được khí bao bọc đánh lên người làm vỡ vài cái xương, tiếng gãy vụn răng rắc làm Tuyết Thanh Hà núp sau bụi cỏ cũng phải lạnh người.
Sau khi thành công bẻ gãy vài cái xương, Kurapika nhẹ nhõm lui về sau tránh những vụn xích bay đến do bị hồn kỹ phá giải. Bốn đợt tấn công đến từ hồn hoàn mạnh nhất màu tím phát ra uy lực khiến vài cây cổ thụ cũng phải run rẩy, cũng chẳng thể khiến cậu nhóc tóc vàng lo sợ.
Hai tay chắp trước ngực, xích niệm trồi lên từ mặt đất phá vỡ thế công của bốn vị Hồn Tôn. Nương nhờ sự giam giữ của xích niệm, Xích Quỷ theo đó bao trùm lấy cơ thể chúng thành kén nhện.
"Đệ nhất hồn kỹ: Tri Chu Tống Táng - Cận Chu Giả Xích!"
Kén nhện siết lấy thân thể Hồn Tôn, nghiền ép khiến toàn bộ xương trên cơ thể đều vỡ nát, chết ngay tức khắc. Máu tươi chảy ra, nhanh chóng bị kén nhện hút lấy, không chừa chút nào. Sau đó dường như Kurapika cảm nhận được gì đó, nhanh chóng quay đầu né tránh các chiêu thức đến từ bốn tên Đại Hồn Sư đã bị đánh gục ban đầu. Hắn thuấn thân về phía sau, mượn Xích Quỷ hoá thành thanh kiếm, lần nữa lao tới. Phần xích còn lại sau khi đánh chén bữa no nê, đã chui xuống đất rồi trồi lên khoá chặt hai chân không cho chúng hành động.
"Ngu xuẩn."
Đôi mắt đỏ sẫm lạnh lẽo. Một vết chém gọn xẹt qua cuống họng, máu tanh không tự chủ mà bắn lên y phục màu trắng, nhuộm đỏ nó. Một vài giọt dính lên gương mặt hắn, khiến vẻ đẹp vốn đã yêu dị lại càng thêm đáng sợ. Lúc này đây, Kurapika chẳng khác nào tử thần đến đòi mạng.
Xử lý xong hết phiền toái, Kurapika tiếp tục nguỵ trang chiến trận như cũ. Nhưng phiền phức lớn hơn lại chính là bốn người Hồn Tôn đã bị Xích Quỷ tham lam hút khô. Nhìn bốn bộ xương khô vặn vẹo trước mắt, Kurapika hơi nhăn lại mày. Hắn siết chặt thanh kiếm trong tay, đang suy nghĩ cách nào phi tang chứng cứ tốt nhất. Thì bị luồng sát khí quen thuộc từ xa làm cắt đoạn, thu hồi Viển, hắn túm lấy cổ áo Tuyết Thanh Hà vừa bị xích niệm kéo ra từ bụi cỏ, mau chóng rời khỏi hiện trường thảm sát.
Lần nữa đợi Độc Cô Bác đuổi tới, vẫn là khung cảnh như cũ không khỏi khiến lão giả tức đến bật cười. Nhưng may mắn sao, lão ta lại phát hiện thêm manh mối mới, chính là thi thể dị dạng héo khô. Chán ghét nhìn, Độc Cô Bác quyết định không thu dọn hiện trường mà để y như cũ, chỉ là lặng lẽ dùng độc xoá đi dấu vết còn sót lại của thủ phạm, tỷ như bốn dấu chân trong bụi cỏ. Bởi vì lão đang nợ tên kia một ân tình, và nạn nhân trong chiến trường này chính là học viên của Thiên Đấu.
"Phiền phức rồi đây."
Lão nhìn theo hướng hai người bọn hắn vừa đi, đáy mắt là một mảnh âm trầm.
▬▬▬
Kurapika cùng Tuyết Thanh Hà ngoi lên từ nước, cả hai theo dõi cảnh các vị đạo sư thi nhau nối đuôi chạy về khu rừng. Sau khi nhận ra mọi thứ đều ổn, hắn mới chậm rãi quan sát vị Thái tử Thiên Đấu trong lời đồn. Và dường như hắn nghĩ đến gì đó, bèn không màng bối phận liền nhấn đầu y xuống nước, bổ thêm một gáy khiến Tuyết Thanh Hà bất tỉnh chưa kịp phản ứng.
Hắn đứng lên, cảm xúc dính nhớt từ y phục ướt sẫm không khỏi cau lại mày. Kurapika thay y phục từ nhẫn trữ vật của bọn Hồ Liệt Na, nguỵ tạo cảnh Thái tử sơ ý té nước rơi từ thác suối, đầu bị đập vào đá nên bất tỉnh bèn rời đi không chút áy náy.
▬▬▬
Author's Note: Lý do Kurapika có thể lấy một chọi mười là do chúng khinh địch, được tăng phúc bởi Thiên Nga 35 cấp và Xích Niệm khống chế nên chiến thắng khá nhẹ nhàng. Và từ mấy chương này có thể thấy, Kurapika rất có năng khiếu trong việc xoá bỏ dấu vết, giết người dọn xác của mình =))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đấu La】Kẻ Mang Hận Thù.
Fanfiction❝Kurapika là kẻ mang hận thù.❞ ────────────── ▸ Bìa được edit bởi: Haga - @prcl__ ▸ Highest rating: no.1 #đấula no.1 #dauladailuc no.1 #hunterxhunter no.1 #kurapika no.1 #đấulađạilục #8 angst