14, Thế hệ Hoàng Kim.
Bốn năm trước Giáo Hoàng cùng Quỷ Mị cũng có một đợt xuất thành như năm ngoái. Nhưng điểm đến của họ không phải Đấu Trường Thiết Hồn mà là Chợ Đen Âm Ti. Sở dĩ gọi Âm Ti vì tồn tại của nơi đó còn cường hãn hơn Sát Lục Chi Đô. Nếu nói Sát Lục Chi Đô là nơi giam giữ tù tội, thì Âm Ti chính là Địa Ngục. Nơi đây bất cận nhân tình, không tuân thủ quy tắc, sống theo tôn chỉ "cá lớn nuốt cá bé". Kẻ mạnh thì sống tốt, kẻ yếu bị giẫm dưới chân, bất phân quý tộc, bất phân chức vị. Ngoại trừ một vài vị Phong Hào Đấu La hay Hồn Đấu La, thì những người muốn sống tốt trong chợ Âm Ti một là có cấp bậc trên Hồn Thánh hoặc có thế lực cường đại chống lưng phía sau.
Thậm chí những gã thương gia trong Chợ Đen đều không dễ chọc, đáy mắt ai cũng lộ ra huyết ý nhàn nhạt. Bỉ Bỉ Đông và Quỷ Mị hiển nhiên là người mới tới, nên hầu hết ánh nhìn đều tập trung lên họ. Nhìn từ vóc dáng, vải lụa và khí thế họ phát ra, phảng phất thuộc về Phong Hào Đấu La nên không ít gã thu hồi tâm tư độc ác. Nhưng ở môi trường nào thì có những thứ thiếu thốn, còn kẻ ngu thì nơi nào cũng tồn tại.
Một gã ngụ ở giữa chợ đen đột ngột phóng thích vũ hồn, lao nhanh về họ mà không biết Tử Thần vừa ghi tên mình. Mắt của Bỉ Bỉ Đông hếch lên, cười lạnh.
"Chỉ là một Hồn Thánh nhỏ nhoi mà dám lên mặt."
Câu nói này vừa tuôn ra khiến bao kẻ hoảng hốt, phải biết rằng trong giới hồn sư, không có mấy kẻ có thể tiến đến cấp Hồn Thánh nhiều. Nói cho cùng tuy thời đại sau Hồn Thánh mọc lên như rạ, thì chức vị này vẫn là tâm niệm của bao gã hồn sư. Vì bậc Hồn Đấu La rất ít, đừng nói đến Phong Hào. Vì khắp lục địa này, có bao nhiêu kẻ có thể được xưng danh trong Vũ Hồn Điện cơ chứ.
Hơn nữa gã này vũ hồn là Ma Trượng Thập Tự, dạng khí vũ hồn có lượng công kích cường đại, thậm chí Hồn Đấu La khi đối mặt với gã còn phải dè chừng. Trong tay gã thấm đượm máu tươi của bao hồn sư, giết hại và ăn chặn tiền của kha khá thương gia trong Chợ Đen nên có không ít người hận gã đến mức muốn đồng quy vu tận.
Gã này tên Thập Tinh, một hồn sư tự do chuyên làm việc xấu, cưỡng ép con gái nhà lành, là cái gai trong mắt của bao người. Khi trông thấy Bỉ Bỉ Đông đơn thương độc mã đi cùng Quỷ Mị, sắc tâm nổi lên, không cầm được mà nhào đến lại không ngờ rơi vào lưới của nhện.
Chưa kịp vận dụng hồn kỹ, Thập Tinh đã bị Quỷ Mị một cước đá bay. Đồng thời áp lực gã toả ra khiến Thập Tinh rợn người, chín cái hồn hoàn lặng lẽ xoay tròn lấy Quỷ Mị làm trung tâm. Dưới lớp mặt nạ đôi mắt đen của gã ám trầm tựa quỷ dữ, đệ nhất hồn kỹ triển khai cùng bộ pháp nhanh chóng bẻ gãy đầu Thập Tinh, Quỷ Mị hừ nhẹ.
"Mạo phạm miện hạ, chỉ có chết."
Sau đó hai người tiến vào trung tâm Chợ Đen, dọc hai bên đường vô hình tách ra chừa lối đi cho cường giả. Phong Hào Đấu La, luôn khiến người khác phải sởn gai óc. Hôm nay mục đích của họ là đến Chợ Nô Lệ Âm Ti. Khác với Đấu Trường Thiết Hồn có huấn luyện đầy đủ, chỉ dẫn giáo dục, thì Chợ Nô Lệ Âm Ti đơn thuần là mua bán nô lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đấu La】Kẻ Mang Hận Thù.
Fanfiction❝Kurapika là kẻ mang hận thù.❞ ────────────── ▸ Bìa được edit bởi: Haga - @prcl__ ▸ Highest rating: no.1 #đấula no.1 #dauladailuc no.1 #hunterxhunter no.1 #kurapika no.1 #đấulađạilục #8 angst