Hai người quấn chặt vào nhau, nhiệt độ cơ thể tăng cao, đem cái rét lạnh của đêm đông xua tan.
"Nóng đến nỗi chị toát cả mồ hôi."
"Thật vậy sao, em sờ thử xem."
Chaeyoung đem tay rời khỏi cổ cô, bắt đầu lần dò thám hiểm xuống dưới, sau đó vén vạt áo trên lưng quần của cô, động tác như một con rắn mềm mại, hướng thẳng lên trên lướt qua thắt lưng trượt qua đốt sống, làn da bên dưới tay của nàng mịn màng lạ thường.
"Đổ mồ hôi thật rồi."
"Em muốn chơi chết chị à."
"Đúng vậy."
Nàng ui da một tiếng.
Bàn tay cằm hông nàng dùng sức đem người đang ôm bồng lên khỏi mặt đất.
Những phòng tuyến cuối cùng trong lòng nàng đã sớm bị chính mình thuyết phục, ý thức kế tiếp xảy ra chuyện gì, thân thể của nàng đã chuẩn bị sẵn sàng để phối hợp chặt với cô.
"Muốn chị?"
"...."
"Không sớm thì muộn chị cũng sẽ chết trên tay em! Ngoan ngoãn chưa phải lúc."
"Chị không muốn sao?"
"Chị muốn đến điên rồi đây, nhưng không phải hiện tại và không phải nơi này."
"..."
"Lần đầu tiên của bà xã chị, chỉ có thể ở trên giường của chị."
Trong đầu Chaeyoung như nổ tung, hoàn toàn là một mảnh trống rỗng, tình dục bắt đầu tản ra, nàng không phục: "Ai nói thế?"
"Thế em không phải lần đầu chắc?"
"..."
"Lớn gan đấy."
"Gia trưởng, cổ hủ."
"Ngày mai đến nhà của chị không?"
Trong lòng nàng rối rắm, con người này đúng là ngang ngược, nói làm là làm.
"Nghĩ lung tung gì đó, rủ em đến nhà chị là để gặp ngoại chị thôi."
"...."
"Và còn phải ngủ với em."
Người này, lật mặt nhanh hơn lật sách.
"Nằm mơ đi."
"Rồi, rồi, rồi, không ngủ với em, cho em chiếm ưu thế đó, là em tới ngủ với chị."
"Sao chị lại..."
"Đúng vậy, là chị da mặt dày còn không biết xấu hổ." Lisa thuộc lòng từng ý nghĩ của nàng: "Không phục à? Giỏi thì đến cắn chị đi."
Nếu cứ tiếp tục tỉnh tò kiểu này, chắc mai nàng phải đi khám răng quá.
Tiễn cô đi đã lâu, mặt nàng vẫn còn nóng phừng phừng. Chạy đến phòng bếp uống liền hai ly nước lạnh, trái tim vẫn đập loạn nhịp không thôi, khi đã bình tĩnh nàng phát hiện sự nhượng bộ, bao dung và nhẫn nại của mình với Lisa gần như không giới hạn, hút nhau như một loại bản năng. Loại cảm giác này chưa từng có, thậm chí đối với Loren người mà nàng thích đã mười năm chưa từng xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Cô Bác Sĩ Và Tên Lưu Manh May Mắn
Hài hướcTác giả: Giảo Xuân Bính. TRUYỆN COVER.