"A."
"Làm sao vậy?"
"Con đá em."
Ánh mắt Lisa rơi trên bụng nàng, cẩn thận mà phủ bàn tay của mình lên.
"Không sao đâu, chị cứ để tay lên như vậy."
Nàng nắm bàn tay cô di chuyển lên trên một chút, em bé trong bụng cũng phối hợp theo, đá hai ba cái liên tiếp.
"Sức lực cũng lớn quá ha."
"Mỗi ngày tới giờ cơm con sẽ đá không ngừng nhắc nhở em. Ăn uống xong xuôi, sẽ im lặng ngay."
"Em muốn ăn gì?"
"KFC."
"Không được."
"Vậy thì không muốn ăn gì hết."
"Đừng cho là chị không biết, suốt ngày em chỉ toàn nghĩ tới gà rán với hambuger cái loại thôi."
"BamBam là đồ mỏ khoét. Ăn một cái đùi gà thì sao nào, lâu lắm rồi em chưa ăn."
"Đợi lát nữa chị gọi cho em chén canh gà."
Chaeyoung không tình nguyện, tới quán ăn, người này thực sự gọi món gà hầm.
"Cho em hai cái đùi luôn."
"Em đi toilet một chút."
Chỗ ngồi của bọn họ nằm ở một góc quán ăn, nàng bước qua chỗ rẽ liền không thấy bóng người, cô cũng không để ý, cúi đầu xem thực đơn.
Nàng chuồn ra khỏi, thẳng đến mục tiêu là quán KFC đối diện.
"Một cặp cánh gà nướng, một cặp cánh gà sốt cay, một ly Coca, ly nhỏ không đá." Những món ăn này nàng đã nhung nhớ từ lâu, thực đơn chưa nhìn qua cũng có thể gọi một cách lưu loát như vậy.
Nghe được mùi thức ăn thơm phức như vậy, nàng có chút không chịu nổi.
Em bé trong bụng cũng liên tiếp đá chân năm sáu cái, nàng cúi đầu cười: "Con cũng thèm sao? Mẹ ăn trước, con cũng ăn nhé."
Chính giữa trung tâm thương mại là thang máy và lan can, nàng ngồi dựa vào lan can, uống Coca, gặm cánh gà, thật là thoải mái.
Thời điểm điện thoại vang lên, thiếu chút nữa là đã vứt cái nắp ly Coca.
Là Lisa gọi tới.
Trái tim nàng đều nhảy lên tới cổ họng, nhanh chóng nuốt vào cánh gà trong miệng, bắt máy.
"Như thế nào lại lâu như vậy? Có phải có chuyện gì xảy ra không? Có muốn chị tới đó không?"
"Không cần, không cần, nhiều người nên xếp hàng nên hơi lâu, em xong liền bây giờ."
"Còn phải xếp hàng sao?"
"Đúng rồi! Siêu nhiều luôn."
Giọng nói của cô bỗng nhiên chậm lại, âm thanh cuối cùng kéo ra đầy ý vị thâm trường: "Đúng không?"
"Đúng mà."
"Phía trước em có mấy người?"
"Hai, hai người!"
"Nam hay nữ?"
"Có cả nam lẫn nữ. Chị đùa cái gì vậy, WC nữ đương nhiên đều là nữ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Cô Bác Sĩ Và Tên Lưu Manh May Mắn
ЮморTác giả: Giảo Xuân Bính. TRUYỆN COVER.