Chương 65: Sang Kyeon

3.9K 249 8
                                    

Đợi Chaeyoung ngủ say, Lisa mới đọc tin nhắn.

Cách làm việc của Yu Vin vẫn nhanh chóng và hiệu quả như năm đó. Cậu ta cùng cô được xem như bạn cùng nhau vào sinh ra tử. Thời đại học, hai người xem nhau như đối thủ một mất một còn, trong hai người một kẻ tàn bạo kẻ còn lại còn tàn bạo hơn.

Đúng là không đánh nhau thì không thể quen biết nhau. Cứ như vậy, bọn họ từ oan gia nhanh chóng trở thành bạn thân.

Sau khi tốt nghiệp cả hai cùng nhau đi Sang Kyeon, cùng nhau bán đĩa lậu ngoài vỉa hè. Cô không biết trời xui đất khiến thế nào mà lại bắt đầu lập nghiệp con đường chính đạo. Trong khi đó, Yu Vin lại tương đối tà môn, như đám cá chạch, cậu ta đầu cơ trục lợi trong vũng bùn, cho dù có chút không đường hoàng nhưng vẫn tích lũy được chút ít.

Sau đó, công ty cô dời đến **, bắt đầu kinh doanh lớn vô cùng bận rộn. Yu Vin lại chạy tới phía tây bắc mà vận chuyển ngọc thạch. Kể từ đó, hai người mất liên lạc. Hai năm gần đây, cô mới nghe ngóng được cậu ta đến tập đoàn Lee soo phụ trách bộ phận vận chuyển.

Đúng thật là, cuộc đời của cậu ta cũng hết sức đặc sắc.

Cô bắt đầu làm giàu từ Sang Kyeon, từ vạch xuất phát này, cô có thể kiếm được một vốn bốn lời, hơn nữa trong tay còn có được kha khá tin tức cùng mối quan hệ. Yu Vin giúp cô khơi thông nhiều mặt, liên hệ với những đối tác làm ăn thân quen năm đó.

[Thứ sáu này đã hẹn ăn cơm.]

Yu Vin đem địa chỉ gửi qua, vô nhìn chằm chằm thật lâu mới ấn tắt màn hình.

Ngày hôm sau, những mất mát mà Chaeyoung cảm thấy đêm qua cũng đã vơi đi phần nhiều. Nàng dậy sớm, chuẩn bị bữa sáng cho cô, làm sữa đậu nành.

Thời điểm cô rời giường, liền dựa vào cửa nhà bếp, lẳng lặng mà nhìn hình bóng của nàng.

Trên bếp đặt một nồi nước đang sôi ùng ục, hơi nước bốc lên ngùn ngụt, bên cạnh là cà chua đã được cắt sẵn cùng trứng gà đã được đánh xong.

“Ai da, chị đứng sau lưng mà cũng không chịu lên tiếng.”

Cô ôm nàng từ sau lưng, đưa cằm cọ cọ mặt nàng.

“Nhột muốn chết.”

“Đừng nhúc nhích, cho chị ôm một chút.”

“Nước sôi rồi, nấu mì sợi nhé?”

“Chaeyoung.”

 “Dạ?”

“Chị có khả năng phải đi làm ăn một thời gian.”

“Đi đâu cơ?”

“Sang Kyeon.”

“Sang Kyeon? Đi làm gì?”

“Bên kia chị có một vài người bạn.”

"...."

“Vợ ơi, chị..”

“Được mà. Không có việc gì, chị đi đi, em ủng hộ chị.”

Tay cô đặt lên vai nàng, xoay người nàng lại mặt đối mặt với cô. Khi đối diện, cô cố gắng thăm dò chút dấu vết còn để lại từ trong ánh mắt nàng.

[LiChaeng] Cô Bác Sĩ Và Tên Lưu Manh May Mắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ