Đêm nay, SeLa không có ở đây, hai người lớn cực kỳ phóng túng tùy tiện, Chaeyoung bị cô làm cho cực kỳ mẫn cảm, nhanh chóng phun nước. Cuối cùng cũng nhận ra sở thích đặc biệt của Lisa, nàng cảm thấy có chút ba chấm.
Giày vò hơn nửa ngày, cô cũng mệt mỏi đến mức thân cùng eo run lên, thở không ngừng.
“Chị không sợ tinh tẫn nhân vong à?”
“Vì em chị có thể. Bác sĩ Park ngày mai mua cho chị kỷ tử về bổ thận nha.”
“Nhìn chị như không đắc ý chút nào.”
“Cho chị nửa tiếng để chỉnh đốn bản thân, loại sự tình này, quá hại thận.”
Cô nghiêng mặt qua, mở to mắt nhìn nàng.
“Thế nào?”
“Vợ chị thật đẹp.”
“Lời này thật êm tai.”
“Yêu chị sao?”
“Đặc biệt yêu.”
“Yêu như thế nào?”
“Đối với chị em toàn tâm toàn ý. Yêu chị vì chị mang lại cho em một ngôi nhà.”
“Chị cứ tưởng em sẽ nói, yêu chị là một việc tốt.”
“Tốt, vậy cũng là một cái.”
“Kỳ thật, chị đối với em là vừa gặp đã yêu.”
Nàng giật mình.
“Tại phòng KTV, em bị khi dễ, đần độn, cầm cái bình rượu không dám hướng đến đầu người kia mà đổ lên. Lần đầu tiên thấy em, cảm thấy cô gái này thật xinh xắn, cải trắng tốt như vậy đều bị heo ủi. Về sau gặp em mấy lần nữa, nói thật, chị cũng muốn làm con lợn.”
Nàng nghe xong, hốc mắt nhẹ nhàng ướt.
“Cô nương tốt để cho ta tới yêu, đời ta đều được đại vận.”
“Chị đáng ghét, làm em khóc luôn rồi.”
“Khóc không phải cũng là khóc thoải mái à. Mỗi lần làm em, em đều khóc kêu không muốn, không muốn.”
Nàng cắn lên điểm lồi trên ngực cô: “Á. Cô gái này, tôi còn đang cho con bú đó.”
“Làm sao? Chị có ý kiến gì? Chịu đựng đi.”
“Bác sĩ Park em rất phách lối nha.”
“Kiềm chế.”
“Vậy được.”
Cô trung thực chịu thua không quá hai giây chăn bỗng nhiên bị vén lên, đùi kẹp lấy, đem nàng đặt dưới thân.
“Này.”
“Em vừa rồi hút rất hăng hái nha. Lần này đến lượt chị. Hai ta so tài thi đấu một chút, xem ai hút được nhiều.”
“Thi đấu cái gì?”
Tay cô hướng ra phía trước dò xét, sờ một mảng xuân quang nói: “Uống sữa nha.”
“…...”
.........
Rất nhanh liền đến thôi nôi của SeLa.
Min Hee thương lượng với Seo Joon một chút, vẫn là mời vài gia đình qua lại thân thiết đến để chúc mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Cô Bác Sĩ Và Tên Lưu Manh May Mắn
HumorTác giả: Giảo Xuân Bính. TRUYỆN COVER.