Chapter 22

1.4K 44 17
                                    

Warning: R18+ (read at your own risk)

He put my legs around his waist and he suddenly opened the door of his room. Pinahiga niya ako sa kama at pumaibabaw siya sa akin. Patuloy pa rin kaming naghahalikan habang ang mga kamay niya ay naglilibot sa aking katawan.

He hold the hem of my shirt and took it off. Itinaas ko ang kamay ko para mas mapadali niyang maalis ang damit ko. His kisses went down to my neck while his hands were at the top of my clothed breast. 

"I-Isaac.." I moaned his name as his lips goes down to my chest.

I arched my back as he unhooked my bra. Hindi ko alam kung paano niya 'yun naalis agad. Mukhang sanay na sanay ah.  He stared at me for a moment and I suddenly got shy. Tinakpan ko ang harapan ko at umiwas ng tingin.

I heard him chuckle and hold my hands. Inalis niya ang pagkakatakip ko sa harapan at masuyong ngumiti sa akin.

"Your beautiful, Rae." marahang saad niya.

I moaned again when he put his mouth on my left mound while he's holding the other one. The way he sucks my nipple makes it a sound. I clenched his hair.

Bigla siyang humiwalay at inalis ang kanyang damit. He suddenly positioned himself between my legs. He took off my pants as well as my underwear so now, I'm fully naked in front of him. Naramdaman ko ang pamumula ng mukha ko.

Hinawakan niya ang dalawang paa ko at hinila ako papunta sa gilid ng kama habang nakaluhod siya sa baba. He spread my legs while he's facing my wetness. Tumingin siya sa akin at ngumisi.

"Look babe, you're so ready for me." he smirked.

Mas lalo akong nahiya at umiwas ng tingin. I was about to close my legs but I suddenly felt his tongue on my wetness.

"Aaah! Isaac!"

I felt the vibration as he hummed while still licking me down there. Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo dahil sa sensayong nararamdaman ko ngayon. His two fingers are now on my folds as he spread the side of my wetness and he licked it more.

I clenched the soft mattress as I closed my eyes.

"Ahh! Sh-"

I felt his tongue harden while he slowly entered his two fingers. Mas lalong lumakas ang pag-ungol ko at bumalik ang mga kamay ko sa kaniyang buhok. Wala na akong pakealam kung magulo ko man 'yon o masabunutan ko pa siya.

"I-Isaac! Ahh! Shit!"

I felt the sensation all over my body which made my toes curl. Tinakpan ko ang bibig ko nang lumalakas na ang pag-ungol ko.

"You can moan as loud as you want. My room is soundproof." aniya nang makita niyang nakatakip ang bibig ko.

He dived again on my wetness and continued his business.

Inalis ko ang kamay sa bibig ko. I saw him smirking as I moaned in pleasure. My moans became louder when I felt something building up inside me.

"I-Isaac- parang may-" hindi ko maituloy ang sasabihin ko at napapalitan ito ng pag-ungol. Mas bumilis ang paglabas-masok ng daliri niya sa akin.

"Just let it out, babe. I'll lick you clean."

"Ohh! Malapit na! Aaah!" I arched my back. "I-Isaac! Aahh!" 

My eyes were closed as I was panting heavily. Napatingin ako sa kaniya nang bigla siyang tumayo at inalis ang belt niya. He took of his pants as well as his boxers. Napasinghap ako nang makita ang nasa gitna niya.

Bullet in the Heart (Tyrant Series #2)Where stories live. Discover now