20. Những kẻ phản đồ (2)

77 15 18
                                    

"Ussop! Cậu bảo vệ Haminaki và Ruka nha!"

Mấy người còn lại băng Mũ Rơm hét lớn, chạy theo con rồng để mặc mình Ussop và hai cô gái ở lại. Ussop tặc lưỡi, ừ thì cậu cũng chẳng muốn dính dáng hay bảo vệ ai đâu, nhưng Ussop cũng không nhác hay yếu tới độ có hai người mà chẳng bảo vệ được. Như vậy thì nhục lắm, sau này anh cũng chẳng thể nhìn mặt Kaiya được nữa.

"Yosh! Được thôi!"

Luffy giơ tay tỏ vẻ tốt. Sau đó họ dùng tốc độ hay năng lực của mình nhanh chân vào thành phố. Đặc biệt là Luffy, cái cánh tay kéo dãn giúp cậu đi nhanh hẳn lên. Haminaki mắt rất tốt nên từ xa nhìn vào mà hết hồn, mấy người này toàn kẻ lập dị không à. Hay cái anh lông mày xoắn lịch sự kia nữa, ảnh cũng như bước trên không vậy, làm người ta khó tin.

Nhưng nếu nói đến người bình thản nhất chắc phải là Fawn. Trông nàng ta rất từ từ, không nhanh không chậm nhàn nhạt tiến tới. Điều đó thậm chí còn làm Chopper có chút tức giận. Cô ta...bộ nàng ta không hề lo cho vương quốc, ngôi nhà của mình hay sao.

Người nhanh nhất đột nhiên dừng chân khiến Chopper lao sầm vào cậu ấy, ngã bệt ra mặt đường. Lúc ngẩng đầu lên, Chopper cũng hoản hồn không kém cậu thuyền trưởng; trên mặt đất có những nếp đứt, bị cắt, người dân chạy toán loạn, thậm chí còn xô vào họ để chạy thoát, trên mặt thậm chí còn có những bết xước dài ngoằng ngoèo. Từng ngôi nhà cao to bỗng trở nên gãy vụn, sập xuống và cát bụi mù mịt bay. Giống như một đợt tấn công lần trước vậy.

Xác người xộc máu xông thẳng vào mũi họ, gợn lên mùi vị ô nồng. Tuy hoảng, nhưng điều đó không quan trọng. Luffy cảm thấy thật tức giận, rốt cuộc là kẻ nào đã làm ra như vậy, định hủy hoại nơi này như vậy chứ.

Nhìn lên phái bầu trời vời vợi, họ phát hiện ra có ai đó ở đó, sau đó lao xuống ngay bọn họ. Dưới ánh mặt trời chói chang, kẻ kia là ai, ngay cả người có Haki quan sát khá tốt như Luffy cũng chẳng thấy rõ. Cậu hay Sanji và Zoro chỉ kịp tránh đòn tấn công của hắn mà không thể phản lại, còn những thành viên còn lại gần như ăn ngay một đòn, ngã gục trên mặt đất. Sanji quay sang nhìn hay quý cô vừa bị gã kia đánh trúng mà hận thù trong lòng tăng lên đến đỉnh điểm, kẻ kia đánh một cô gái mà không biết nhục ư? Dám đánh những mỹ nhân trong băng của họ, điều đó là không thể tha thứ. Sanji châm một điếu thuốc, nhắm mắt lại cảm nhận xung quanh. Nếu amh đoán không sai tên này chính là tên lần trước. Mà nhà tù của vương quốc này cũng nát quá, để hắn thoát ra được.

Trái này, phải này, bên trên này, dưới này.

Một tiếng rịt nhẹ phát ra từ phía chàng đầu bếp băng mũ rơm. Anh bị kẻ kia đá một cái rõ đau vào giữa mặt. Thật tức giận. Những ngườ đồng đội hỏi anh ổn không, đầu bếp bèn gật đầu để họ khỏi lo lắng. Anh yêu cầu Chopper hãy đưa các quý cô về tàu để nghỉ ngơi, những người khác hãy vào sâu xem thử đã có chuyện gì xảy ra. Nhưng Nami và Robin không đồng ý. Bọn họ là đồng đội, chẳng có lí do gì bỏ rơi nhau. Hoa tiêu yêu cầu anh cùng Franky ở lại đây cùng dốc sức còn họ tiếp tục. Cô biết rõ giờ đây mình chẳng phải là cục tạ, còn nước còn tát, tiếp tục tiến lên về phía trước.

Mà tình cờ Fawn vừa tới đã thu việc này vào tầm mắt.

"Tiểu thư Nami thật tuyệt!" Xoa xoa chiếc mũi bị đá trúng, Sanji cười trong hạnh phúc.

Tiếp tục tiến thêm một đoạn nữa, mấy người họ nhìn thấy một kẻ có nhiều con mắt trên người, nhìn đến rõ tởm. Hắn phát ra những âm thanh ghê rợn từ trên cơ thể gã, tưởng như hắn phải có vài chục cái miệng trên người vậy. Những con mắt phát ra một tia sáng, rạch một vài ngườ đang hoảng loạn chạy làm đôi, máu văng be bét. Hắn chắc chắn là không có tình người. Cậu kiếm sĩ thấy thế bèn lao lên, thử tống công gã. Gã né được một cách nhanh chóng những đòn tấn công do đệ nhất kiếm sĩ dạy. Zoro cau mày, anh cảm thấy hứng thú. Có lẽ những đôi mặt trắng dã trắng bóc kia đã giúp hắn nhìn thấy chuyển động của anh.

"Tiếp nào."

Ngậm thanh kiếm, Zoro bật sẵn chế độ chiến đấu. Anh vội bảo mấy người đồng đội tránh ra, mình anh thể hiện là đủ. Nhân thời cơ, Chopper cũng đi xem thử còn ai xung quanh có thể cứu được không, sau đó nhấc bổng họ lên tìm nơi chữa trị. Vị hoa tiêu băng Mũ Rơm nhìn thấy một góc khuất, phán đoán qua rằng không có gì nguy hiểm bèn bảo họ vào. Ông người xương nhanh chóng đưa từng người từng người bị thương vào ngõ hẻm tối tăm kia cho Chopper chữa trị. Luffy định tiến lên thì bị Robin ngăn cản, cô ấy nói rằng đây là trận chiến của Zoro và thay vì họ xen vào tốt nhất nêm tìm thử xem Risa hay Hachi có ổn không. Và Frey đâu. Fawn ở phía sau che che quạt, nghe thấy điều này bèn biến mất từ bao giờ dù chẳng ai để ý tới nàng cả. Robin đề nghị mình và thuyền trưởng nên thử xem Frey hay những người khác có an toàn hay không, vì dù sao họ cũng có ơn với băng.

Luffy và Robin chạy tiếp một đoạn nữa, bỗng, họ nhìn thấy Risa đang liên tục chém một tên nào đó nhưng hụt hết.

"Risa!"

_______

Bìa mới đẹp ghê :33

[One Piece] Đảo TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ