Nhìn người trước mặt, mắt của Kai ửng lên chút đỏ, thậm chí còn tạo ra vài đường lấp lánh nhàn nhạt lướt qua. Cậu chăn chú nhìn thanh niên đeo kính, vẻ u buồn hiện rõ trên khuôn mặt non nớt.
"Ý cậu là sao?" Thanh niên bật cười, hỏi.
"Không phải..."
Kai tự trấn an mình, rằng cậu ấy đã chết rồi, cậu ấy đã tàn lụi cùng đám lửa rồi, cậu ấy vốn không còn ở đây nữa.
"Ngài...là chủ nhân của Đảo Trắng nhỉ?"
Khác hẳn với sự nhút nhát ban đầu, thanh niên trở nên bình thản từ lúc nào không hay. Tới nỗi Usopp còn dựng đứng khi nhìn thấy sự khác biệt này.
Kai im lặng, cái ồn ào hình như cũng vì thế mà dừng lại. Một cái "bụp" thật mạnh vang lên từ phía bên ngoài bức tường, chăng là tiếng sóng đập vào cánh cửa khổng lồ.
Kai không biết phải làm gì nữa, những động tác dứt khoát khi nãy đã mất đi, thay cho sự bỡ ngỡ khó chịu. Kai quay mặt đi, tránh để ai nhìn thấy tình cảnh thảm hại này của bản thân.
"Làm vậy không có tác dụng đâu." Thanh niên chỉn chỉnh mắt kính." Vì sự thật quy mô của nó rất lớn."
Kai ngớ ra." Cậu...chẳng lẽ biết rồi?!!!"
Thật khó tin.
Bấy giờ, những người xung quanh mới bất ngờ, rốt cuộc hai người này đang nói gì thế.
Tỏ ra vẻ nguy hiểm, tóc nâu chỉnh chỉnh mắt kính, để lộ vẻ đẹp ngời ngời." Ừ đúng rồi."
"Tại sao!"
Kai thét lớn. Đâu đó còn vang vọng sự trẻ con.
"Ừm...Ngài biết tôi là ai không?"
Kai cạn lời. Nếu biết cậu ta là ai thì làm gì cậu còn phải hỏi nữa.
Bấy giờ, Ruka mới ngờ ngợ nhìn kĩ thanh niên tó nâu. Tròng kính mắt, khuôn nặt hiền thục có chút giống con gái...quen mắt dữ tợn!
Lục lại mớ kí ức, cô cố nhớ ra.
Để xem...
Để xem
Một tia điện đánh ngang qua, đưa những kí ức trở lại với bộ não. Ruka chợt nhớ ra, người này...
Fawn thường hay vẽ!!!
Cô nhớ, Ngài Luca thường hay ngẩn ngơ ngồi trong phòng một mình vẽ vời gì đó. Mỗi lần đi ngang qua, Ruka đều thấy em chỉ vẽ duy nhất một người, y hệt như người thanh niên bí ẩn này.
"Anh...Fawn..." Đó là những gì Ruka có thể thốt ra trước sự bất ngờ tới tối đa.
"Ồ~ Là cô đó hả~" Hình như anh ta đã nhận ra Ruka, nhởn nhơ hỏi.
"Anh...là hình mà Fawn hay vẽ." Ruka khẳng định.
"Đúng rồi!!!" Khuôn mặt mừng rỡ, anh ta như suýt ôm chầm lấy cô." Tôi là người mà Fawn hay vẽ này."
Nghe điều đó hơi vô lý, nhưng thực ra lại rất thuyết phục.
Kai nghĩ, cái người trước mặt hoàn toàn nói sự thật bởi lẽ, khi mà Fawn chẳng phải là Fawn, năng lực của nàng ta thực sự rất rất không ổn định. Vả lại, có một sự thật mà bất cứ ai trong số bốn ngươi họ đều biết, Fawn đã từng rất thích rất thích người kia. Đáng tiếc, người ta chẳng thích lại nàng, sau này kết hôn cùng người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Đảo Trắng
FanfictionThế giới này là vô tận, có những bí ẩn mà cho dù bạn có muốn tìm cũng không ra. Trên bản đồ thế giới, chẳng phải bất kì hòn đảo nào cũng được xứng tên hay biết đến. .... Ngày xửa ngày xưa, có một hòn đảo rộng lớn bạt ngàn đã hình thành tự bao giờ k...