Masamoto Haminaki dù có chết cũng không đứng lại. Mãi mới tìm được mọt cái gì đó ngon ngon ăn, chẳng lẽ lại để mất? Cô còn đang tự hỏi tối nay nên làm món chiên xào gì cho ngon đây này.
"Gomu gomu no!!!"
Bằng năng lực của mình, Luffy duỗi thẳng cánh tay cao su ra, làm người xung quanh có chút hết hồn khi chưa hiểu cái quái dị gì đang diễn ra.
Tiếc là hụt.
Masamoto Haminaki bằng một cách nào đó đã tránh kịp, nhưng cô lại có chút hoảng sợ. Hồi nãy nhìn ra đằng sau cáu dài dài như cánh tay hình như định bắt thức ăn đi mất, chẳng lẽ cô đắc tội với ma à?
"Áaaaaaa! Thả tôi ra!" Chopper ngọ nguậy trên tay Haminaki.
"Thức ăn dự trữ biết nói tiếng người!"
Haminaki hoảng sợ đến chút nữa làm rơi Chopper xuống. Hú hồn! May mà kịp nếu không bữa ăn ngon lành của cô mất rồi! Sau bao ngày nhịn đói có thịt ăn thì phải gọi là tuyệt nhất.
"Có chết cũng không! Đang đói ngu gì!"
Nhắm tịt mắt lại, Haminaki chạy nhanh hơn nữa. Bất chấp việc dòng người đông đúc làm khả năng di chuyển yếu hẳn đi, Haminaki vẫn gắng sức chạy. Chopper liên tục dãy dụa, trời ạ, cứ nghĩ đến cảnh cậu chàng tuần lộc bị đem chiên lên là thấy hoảng rồi. Chẳng rõ là do Chopper yếu hơn hay sao, nhưng mãi cậu ta vẫn chẳng thoát ra khỏi tay Haminaki. Cô gái tóc nâu mãi miết chạy, sau cùng dừng ở một con hẻm nhỏ vắng người.
"Hú hú! Có đồ ăn ngon!" Nâng cao Chopper, Haminaki cười rạng rỡ. Sau suốt một thời gian dài không cướp được gì cuối cùng cũng có thứ bỏ bụng.
"Trả Chopper lại đây!"
Từ trên cao một nóc nhà, Luffy duỗi tay kéo Chopper lại. Haminaki trợn mắt, cái gì vậy nè, như vậy còn đuổi kịp hả trời! Mà sao cái tay lại dài vậy được cơ chứ.
"Luffy!" Chopper giống như sắp khóc đến nơi, hú hồn à. Luffy! Cậu là vị cứu tinh của tớ!
Haminaki cắn răng, bị bắt rồi sao. Bỏ qua việc mất đi con mồi, cô biết giờ mà không chạy kiểu gì cũng bị mấy cái người dị hợm này bắt lại. Haminaki lẽn đi trong khi một người một chồn còn đang vui vẻ.
"Nà--"
Masamoto Haminaki bỗng đụng vào một cái gì đó. Nhìn kỹ mà Haminaki hoảng sợ, ngã bịch xuống đất. Một bộ xương! Một bộ xương ăn mặc y như con người mà còn biết đi!
"Này cô gái," Chàng người máy Franky ra hiệu.
" Vì sao cô lại ăn trộm? Biết nó xấu lắm không!" Ussop hôm nay tự dưng bắt đầu giảng giải.
Haminaki gườm mấy cái kẻ phá hoại." Trộm cũng có cái giá của trộm! Cứ nghĩ thử xem trộm bọn tôi mong nhà mấy người hạnh phúc để cướp nha!"
"..."
Ussop đỡ trán, bỗng nhiên khoảng thời gian khi bản thân còn là một kẻ nói dối hiện lên trong đầu anh. Chắc cũng giống vậy đi? Là một niềm đam mê bất tận chưa bao giờ thay đổi.
"Thế sao cô không kiếm việc làm?"
Haminaki cắn chặt răng." Thì có ai thuê tôi đâu."
*****
"Này, là các người hả!"
Bộ dáng lười biếng chẳng khác gì con mèo của Akuma hiện lên trong đầu băng Mũ Rơm. Mặc dù đã nghe Hachi nói nhưng khó tin thật, đây mà là kẻ mạnh đấy hả?
Chắc chỉ có Zoro là hiểu được, vì bình thường cậu ta khá giống kẻ nát rượu mà.
Akuma mỉm cười, nói thâtk không phải là do cái bộ dạng nhếch nhác thì cậu ta cũng rất đẹp trai. Vì cứ nhìn một số cô gái hiểu, ngó đi ngó lại cậu ta trong bóng tối kia kìa.
"Chúng tôi đi dạo."
"Thế nào là đi dạo đúng cách?" Akuma chọc ghẹo." Vương quốc của chúng tôi rộng lắm, có cần tôi đem đi xem không?"
Băng Mũ Rơm: "..."
Akuma, nói thật ban đầu nhìn tưởng cậu ta là dạng nghiêm túc lắm chứ, hóa ra là dạng đùa đùa nhây nhây à.
"Phải rồi, các người muốn đến chỗ Kai không? Cậu ta đang rảnh, chắc hóng chờ mấy người lắm."
Nói đến Kai, cái vị mà trừ cá heo ra thì họ chẳng biết bất kì điều gì khác." Eh...được sao?" Nami sửng sốt, điều này quá phi lí.
Khóe môi Akuma cong cong." Được chứ, cậu ta sẽ không từ chối đâu."
Cái cách nà Akuma nói về Kai có gì đó là lạ. Vì chủ nhân của người ta mà y nói như vậy đấy à? Khó hiểu quá. Phải chẳng là do công trạng nên thành ra quen biết thân thiết nhỉ.
Nhưng điều đó không quan trọng, chờ Ruka trở về sau khi mua đồ Luca nhờ, họ cũng chẳng khách sáo đi về phía lâu đài. Có sao đâu? Người ta mời mà. Thậm chí Nami còn tự hỏi rằng để thưởng cho việc cứu linh vật của mình, cái vị gì gì đó liệu có cho họ tiền bạc để làm quà cáp không, nghĩ đến thật sự rất vui mừng.
Cùng đi theo Akuma, hóa ra nơi mà Kai đang ngự trị so với Fawn cũng chẳng kém gì. Là một lâu đài cao sừng sững, xung quanh là nước sông biên biếc. Về nơi này có lẽ là khá nhiều người sống vì gần nguồn nước, việc sinh hoạt cũng dễ dàng hơn.
"Thật là đẹp!" Nami phấn khích, sự chắc chắn về việc sẽ có tiền càng lớn hơn trong đầu hoa tiêu.
Kai có lẽ là một vị thần không mấy ưa náo nhiệt như Fawn, khi cũng chẳng có mấy ai ở trong lâu đài cả. Sanji còn tự hỏi sống ở cái nơi cô quạnh này bao năm sao được nhỉ?
"Kai," Nhìn một người trong số đám đông, Akuma gọi to. Kẻ kia dường như nghe được thanh niên mắt đỏ gọi mình bèn quay lại." Có chuyện--"
Nhưng ngay sau đó, ánh mắt lại đổ dồn lên thành viên băng Mũ Rơm.
"Đây là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Đảo Trắng
Fiksi PenggemarThế giới này là vô tận, có những bí ẩn mà cho dù bạn có muốn tìm cũng không ra. Trên bản đồ thế giới, chẳng phải bất kì hòn đảo nào cũng được xứng tên hay biết đến. .... Ngày xửa ngày xưa, có một hòn đảo rộng lớn bạt ngàn đã hình thành tự bao giờ k...