28. Akuma.

61 15 14
                                    


''Cậu đang làm trò gì thế, Akuma?''

Gằn giọng, Frey nhăn mày nhìn người đồng đội của bản thân đang giúp cho cái tên máu M siêu nặng này.

"Cậu vẫn còn muốn phủ nhận suy nghĩ trong đầu ư?"

Một câu của Akuma đã trúng tim Frey.

Akuma là kẻ phản bội.

Thật ra, một trong số những người bạn thân thiết là kẻ địch Frey cũng đã thử lường trước nhưng rồi lại gạt bỏ nó. Y không hề muốn tin rằng Kai, Fawn hay Akuma chính là kẻ đó.

Nhưng bây giờ không tin coi bộ không được.

Frey lẩm bẩm. Đối với thanh niên mấy trăm tuổi trước mặt, Frey vẫn còn muốn cố chấp.

"Cậu. Đang. Làm. Trò. Gì. Thế?"

Frey chính là dạng người một khi đã tin tưởng ai thì có bao khả năng xấu về họ y cũng loại trừ ra hết, tuyệt đối tin tưởng.

Fawn thở dài thườn thượt, sự thật bày ra trước mắt, cho dù nàng chưa từng nghi ngờ Akuma vẫn phải tin.

''Cậu chả phải nói muốn bảo vệ vương quốc sao, Frey? Chấp nhận sự thật đi.'' Fawn đặt tay lên vai trấn an tóc vàng. Cho dù họ có ghét nhau như thế nào nhưng có những chuyện vẫn có thể đồng cảm cho nhau.

Huống chi từ rất lâu họ đã từng là bạn.

Frey biết, y cắn chặt môi để tiếng oán không cất thành lời. Y cũng rõ giờ tất cả phơi bày ra trước mắt, Akuma cũng đã nhận, y không thể mù quáng tiếp tục suy nghĩ nữa.

''Tại sao?!!! Tại sao cậu lại làm như vậy!''

Ai nghe cũng hiểu rằng, đây vừa là phẫn nộ lại nghi vấn. Frey thực sự điên máu lên rồi.

Đáp lại người bạn xưa cũ, Akuma ôm mặt, cái dáng vẻ đùa cợt đã tan theo mây khói từ bao giờ.

''Vậy cậu trả lời tôi trước đi, tại sao cậu lại đối xử như vậy với cậu ấy!''

Hai từ ''cậu ấy'' làm những người có mặt trong sự kiện đó đều ngỡ ngàng, hay nói đúng hơn là hai vị chủ nhân cao cao tại thượng lại càng cảm giác bồn hồi, sự bất lực liên tục hiện rõ trên ánh mắt.

''Cậu ấy đáng lẽ sẽ không phải chết.''

Akuma khẳng định. ''Nhưng chỉ vì những lời nói nông cạn mà cậu lại giết cậu ấy, trong khi cậu biết rõ cậu ấy không hề làm gì sai!''

Lúc này, tên máu M siêu nặng đằng sau cũng đang ngỡ ngàng tự hỏi rốt cuộc là cái quái gì đây. Chẳng lẽ trong số bốn người bá đạo này còn có thêm một ai khác, gã tự hỏi cái tên gì gì đó, rồi chết và sống trong lời vị chủ nhân của gã rốt cuộc là có ý gì.

Frey hay Fawn, thậm chí cho dù là Kai có có ở đây đi chăng nữa đều không dám phản bác lại lời Akuma, cũng đã rất lâu rồi mới có người nhắc tới câu chuyện buồn này.

Frey bậm chặt môi, y không muốn hé thêm bất kì lời nào khác nữa, hóa ra tất cả mọi chuyện đều xoay quanh người đó.

[One Piece] Đảo TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ