Cả thảy hoàng hồn. Fawn?! Frey vừa nói đến Fawn?! Vị chiến thần dũng mãnh ấy sao? Vậy nàng ở đâu.
Ngó qua ngó lại, cuối cùng Haminaki cúi đầu. Là ngài ấy...
Nhìn trước nhìn sau, nhưng họ vẫn chưa thấy bất kì ai kì lạ cả. Nhất là phía Luca, chỉ mình em đứng một ngóc, cúi đầu. Lúc đó, họ bỗng nghĩ đến một giả thiết...
"Nói ngươi đó!" Giọng trầm trâm của con rồng vang lên như muốn khẳng định ý chính trong lời nói ban nãy.
Cũng tức là...
Luca là Fawn!!!
Đây có lẽ là một việc khó tin bởi lẽ Luca rất tôn sùng Fawn, đến độ cái gì cũng chỉ tới nàng. Càng như vậy, thì lại càng khó tin. Chẳng lẽ là Fawn tự tán dương mình?
Chẳng mất ít lâu, một vầng sương bao quanh Luca, và lúc ấy, Luca đã chẳng còn là Luca nữa. Sau khi sương đục tan, một thiếu nữ hiện ra, vẫn là mái tóc trắng bạch hiếm có ấy, nhưng, lại không mang theo khí chất đơn thuần thanh khiết như Luca. Từ cái đôi mắt kim phượng sắc bén lão luyện, ai cũng có thể thấy rõ khí chất cao ngạo của Fawn. Giống như Frey...
Trong tất cả, có lẽ Sanji, Haminaki và Ruka là những người bất ngờ nhất. Sanji vô cùng đau tim, bất ngờ quá chứ chẳng đùa. Ai ngờ được cái vị tiên nữ giáng trần kia lại là vị nữ thần cao ngạo xinh đẹp, cho dù anh có suy đi tính lại bao lần điều này cũng thật khó tưởng tượng. Haminaki nắm chặt bàn tay, cô chợt nhớ đến những lúc bản thân nói chuyện cười đùa với Luca mà vừa tự hào vừa xấu hổ. Vị nữ thần mà cha tôn sùng ấy, hóa ra ngài ấy lại đóng giả cấp dưới của mình. Còn...còn lúc cô nắm tay Fawn, hay ôm ngài ấy nữa! Tuyệt...thật xấu hổ.
Mắt Ruka có chút trống trơn. Luca là Fawn, Luca là Fawn...cô hoàn toàn không hề biết. Tại sao? Cô là người trung thành nhất cơ mà. Chẳng lẽ là vì Luca, hay Fawn chưa tin tưởng mình cơ chứ? Nghĩ đến mà đau thật.
Nhìn Frey, Fawm bực dọc phe phẩy chiếc quạt trên tay, cảm giác của nàng chính là tức giận. Hắn dám nói ra mình là mình.
Chết tiệt.
Fawn và Frey liên tục gườm nhau, như muốn giết chết đối phương. Sát khí của hai con người mạnh mẽ gần như bao phủ cả một khu vực, có cảm tưởng như cát bụi mù mịt, trời giông vũ bão khi hai người họ nhìn mặt. Truyền thuyết quả thật không sai, Frey và Fawn chẳng khác nào đối thủ cả đời không thể giảng hòa, cho dù là bất cứ điều gì họ cũng hoàn toàn trái ngược nhau. Robin còn nghĩ, theo như những cuốn sách trong thư viện của Fawn, nếu không có Kai thì vương quốc sẽ chẳng an lành, vì cho dù hai người này có thậy sự đoàn kết chiến thằng quân địch thì sớm muộn cũng xảy ra mâu thuẫn lao vào đánh nhau tóe lửa.
Fawn lấy quạt che mặt, nhưng chẳng thể che nổi việc con rồng và nàng ghét cay ghét đắng nhau.
"Ta chỉ ghét cái kẻ ngu ngốc tự phụ như ngươi!" Fawn hất tóc, ánh cười kiêu ngạo phất lên.
Frey không nói, con rồng dường như hầm hè có ý định tiếp tục tấn công mấy thành viên băng Mũ Rơm, dù cho có Fawn ở đây. Nhưng y cho rằng việc đó không đáng quan tâm, Fawn kiểu gì cũng thoát ra được, chẳng đáng ngại.
Hơi nóng bao quanh ngọn lửa đo đỏ phát ra từ miệng của con rồng vàng, càng ngày diện tích của quả cầu càng lớn. Chỉ trong thoáng chốc, nó đã gấp đôi thành viên có chiều cao lớn nhất băng Mũ Rơm. Thật nguy hiểm. Ai cũng biết rõ chuyện này mà hoảng hồn, định tấn công Frey. Fawn mặt vẫn bình tĩnh, ý ngạo mạn trên khuôn mặt nàng chưa hề mất đi. Vì nàng là kẻ mạnh nhất, nên cho dù có thế nào nàng vẫn sẽ không thua.
Khi quả cầu lửa phóng tới. Fawn nhảy lên cao, phe phẩy chiếc quạt tạo ra một luồng gió lớn. Quả cầu không bay tiếp hay dội ngược lại Frey, mà nó như bị đóng băng ở giữa, dần dần tan đi. Frey nhướn mày, ả này thật sự định chơi lớn à, muốn y thổi bay tất cả?
Năng lực của Fawm cho phép màng tạo ra một loại ảo ảnh, khiến vạn vật bị mắt vào chúng. Bất kể có hay không ý thức, nhưng nếu nó không đủ tỉnh táo thì vẫn sẽ bị Făn bắt lại, tựa như mọot gọng kiềm, dẫu có muốn thoát thế nào cũng chẳng thể ra. Người ta gọi loại năng lực này của Fawn là bất bại, bởi lẽ nếu bạn không đủ năng lực, sẽ chẳng thể nào thoát khỏi cái sự ma mị mà nàng mang theo.
Mà Frey cũng chẳng phải dạng vừa, y biết rõ năng lực của kẻ từng là đồng đội như thế nào, cách gì để khắc phục nó. Frey tiếp tục tạo ra, nhưng lần này là những quả cầu lửa nhỏ hơn dồn dập bay về phía họ.
Nhưng mới được mấy vòng nho nhỏ, thì sự chú ý của tất cả họ đều phải dừng lại bởi một tiếng nổ ầm ầm từ phía vương quốc. Ngay sau đó, ánh sáng rõ rệt cùng những tiếng hét rõ chói tai vang lên. Bỏ qua những gì mà mình đang làm, con rồng ngay lập tức sải đôi cánh rộng dài và bay lên cao, thoáng chốc đã biến mất. Mấy thành viên băng Mũ Rơm là người trọng tình nghĩa, thấy nơi chốn dung thân tạm thời bỗng vỡ vụ bèn nhanh chóng chạy xuống gần thành phố. Rốt cuộc, chuyện này là như thế nào?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Đảo Trắng
FanfictionThế giới này là vô tận, có những bí ẩn mà cho dù bạn có muốn tìm cũng không ra. Trên bản đồ thế giới, chẳng phải bất kì hòn đảo nào cũng được xứng tên hay biết đến. .... Ngày xửa ngày xưa, có một hòn đảo rộng lớn bạt ngàn đã hình thành tự bao giờ k...