Gửi cậu, người có cái nết đẹp hơn cả thảy trên đời.
Đã lâu lắm rồi, mình mới gặp được kẻ mang trong mình dòng máu sục sôi sự trẻ trâu, cùng với cái tính cách khó ai bì kịp như bạn.
Mình rất ấn tượng.
Bạn biết không?
Bạn đã sử dụng một ngôn ngữ mới, cái ngôn ngữ mà theo mình, giá trị là một con số không tròn trĩnh.
Bạn đã phát ngôn đi vào lòng đất, cùng với câu chữ thật dễ thương làm sao.
Bạn nói bạn sẽ không đọc truyện của mình nữa, ừ thì kệ bạn.
Mất bạn, cuộc đời của mình vẫn đẹp lắm. Mình không tiễn bạn.
Bạn nói mình ngu ngốc, ừ kệ bạn tiếp. Dù sao mình lợn thật.
Nhưng, bạn biết không? Bạn đang nói chuyện với một con lợn đấy? Vui không. Hẳn rồi, rất vui chứ.
Mình có thể xem nhẹ hai cái trên, cơ mà mình không thể chấp nhận nổi việc bạn chê fic mình ngu.
Này, cô gái xinh đẹp. Để mình nói rõ cho bạn. Đảo Trắng, là công sức của mình. Mặc dù mình viết nó vào thời gian văn phong lẫn cách trình bày của mình còn lủng củng không rõ ràng nhưng sau cùng, mình vẫn rất tự hào về đứa con yêu dấu của mình.
Mình không bảo về vấn đề có nhận xét góp ý gì hay không, vì đối với mình điều đó cũng tốt.
Nhưng,
Bạn là ngoại lệ.
Từ đâu xuất hiện, bạn nhảy vào fic ép buộc mình phải theo bạn. Và khi tất cả rơi tuột xuống, bạn chê mình viết ngu? Ô! Đó quả thật là một lời phê bình tuyệt mỹ như ống cống dưới gầm cầu vậy đó.
Mình đã cười, rất nhiều.
Vì mấy lời của bạn cũng chả làm tâm mình xao động chút nào cả.
Mình cũng chẳng muốn gặp lại bạn.
Thế nên là chúng ta cùng nói lời tạm biệt nhé, bạn thích làm gì thì làm, chỉ cần đừng đụng mặt nhau là được.
Cô gái 2k11 ạ.
Không thân,
****
Thôi khỏi, chán văn vẻ rồi. Nói thằng luôn là Đảo Trắng vĩnh viễn không có cp.
Cái này dành tặng bạn nào đó, hai ba hôm lại gỡ xuống để chạy dl ,_,)
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Đảo Trắng
FanfictionThế giới này là vô tận, có những bí ẩn mà cho dù bạn có muốn tìm cũng không ra. Trên bản đồ thế giới, chẳng phải bất kì hòn đảo nào cũng được xứng tên hay biết đến. .... Ngày xửa ngày xưa, có một hòn đảo rộng lớn bạt ngàn đã hình thành tự bao giờ k...