Thông tin bên lề - Ruka.

45 8 9
                                    

1. Ruka cao 1m67, ít nhất vẫn cao hơn Akuma 1 cm.

2. Tới năm nay Ruka đã 20 tuổi, là độ tuổi vẫn còn đẹp và xanh nhưng vẻ tuyệt diệu của Ruka lại già dặn ôn hòa.

3. Ruka là Luca.

4. Ruka thích Luca, và chỉ thích Luca mà thôi.

5. Lần đầu tiên Ruka gặp Luca ( Fawn ) là vào một ngày đông rét mướt, khi đó em là người đầu tiên đến bên dùng chuêcs cô trắng muốt che cho cô thoát khỏi cơn mưa tã tầm ở thế gian lạnh lẽo khiến từ đo trong mắt cô bừng nắng hạ.

6. So với tất cả, Ruka yêu Luca hơn cả thảy.

7. Ruka có một mối quan hệ khó nói với Haminaki.

8. Ngoại hình của Haminaki và Ruka gần giống nhau trừ sắc tóc.

9. Nếu Frey, Kai hay Risa mỗi người một sở thích, thì sở thích của Ruka chỉ có một, là Luca.

10. Khi biết được Luca dấu yêu là Fawn, cô gái vừa sốc vừa mừng bởi loại sự thật khó chịu này. Ruka cho rằng Fawn ( Luca ) không tin mình nên mới không nói.

11. Có một lần, Luca đã dẫn Ruka tới gặp Frey. Từ đó và trong mắt cô, Frey vừa xấu xí vừa hung dữ.

12. Nếu sinh ra là trai, Ruka sẽ là một Tom sue chính hiệu. Đẹp trai, nấu ăn, tài giỏi, không gì cô không có.

13. Gái sẽ theo ầm ầm.

14. Ruka có một ước nguyện, rằng sẽ mãi được ở bên Luca, được bảo vệ em vĩnh viễn trước mọi phong ba bão táp.

15. Bởi chỉ cần là người thôi, thế là đủ.

________________

Mặc dù Ruka có vẻ là nhân vật không nổi nhất nhưng cô ấy rất đặc biệt, nhất là tình cảm dành cho chủ nhân của mình.

[One Piece] Đảo TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ