Risa lao đến người đàn ông kín mít trước mặt, cả hai đều nhanh tay vung vũ khí lên và bị chặn ở giữa, chúng tưởng như tóe ra lửa.
Risa lùi ra một chút.
"RISA!"
Luffy hét lớn. Tiếng hét của cậu thuyền trưởng vang lại khiến Risa phải quay đầu lại. Thừa dịp đó, người kia bèn nhanh tay ném cây búa vào cô, tưởng như sẽ là một cú rất đau nếu Robin không kịp thời tạo ra những cánh tay bảo vệ Risa.
Risa đưa tay, như gửi lời cảm ơn đến Robin. Sau đó cô chỉ tập trung vào trận đấu của bản thân.
Nhưng dường như sự chú ý của tên kia lại dành cho nàng khảo cổ học vừa thực hiện thao tác tuyệt mỹ ấy. Bỏ qua Risa, hắn lao đến tấn công Robin như muốn kiểm nghiệm xem năng lực của cô là như thế nào. Vị thuyền trưởng của Robin đã nhìn thấy điều này, vừa lúc cây búa to khổng lồ từ phía hắn nhằm thẳng vào người đồng đội, Luffy đã bay đến trước dùng hay tay ngăn chặn đòn đánh ấy, khiến chiếc búa bay về một phía khác. Nói thật Luffy cũng may vẫn còn biết dùng não, nếu không cậu sẽ bị cái bùa đó dằn cho nát xương chứ chẳng đùa.
"Cảm ơn Luffy!"
Luffy cười hì hì. Não cao su rất là yêu quý đồng đội. Chỉ cần kẻ nào có ý muốn làm hại đồng đội của cậu thì cậu sẽ không tha đâu.
"Này này tên đen nhòm kia! Mấy người đang tính làm gì thế!"
Ra sức, Luffy gọi to kẻ kia. Hắn không đáp. Chỉ làm một động tác gì đó, cái búa đã quay trở lại trên tay hắn. Luffy có chút xù lông, hắn ta hoàn toàn không để ý đến mình! Thật dễ bực.
"Cậu Luffy! Cảm ơn cậu!"
Risa nháy mắt, quả thật may mắn mà có cậu Luffy và các đồng đội của cậu ấy ở đây đã giúp cô thêm một phần nào.
"Nào, lên thôi!" Nắm chặt thanh kiếm trong tay, Risa thầm nhủ.
Đột, tiếng bước chân từ phía xa xa vọng lại. Một vài người dân dường như muốn tránh xa nơi nào đó ở kia. Nhưng, khi họ vừa bước chân đến đâu đó, gần mới Risa và kẻ kia thì họ chợt dừng lại, cả người tê cứng, sau đó lập tức ngã khụy xuống nền đất bằng phẳng. Máu tươi từ cơ thể họ chảy ra, khiến những người chứng kiến hết sức bàng hoàng. Dòng máu đỏ chót như bị một cáu gì đó hút phải, bay lên về phía cây búa của gã kia. Nó dần to lên, kích cỡ tăng đáng kể.
"HAHA!" Giọng cười ác ôn vang lên, tởn rợm tới độ Risa muốn tránh xa hắn càng xa càng tốt. Cô ngước xung quanh, dường như trong não cô đã hiện ra một điều gì đó. Ra là vậy, hắn đã hấp thụ máu của mọi người để tăng năng lực.
Thật ác độc.
Risa không biết những kẻ này muốn làm gì nhưng việc động đến những người không liên quan thì chắc chắn cô sẽ giết chúng. Cô đã được dạy rằng dù là bất cứ thần dân nào của những vị thần đều xứng đáng được yêu thương và bảo vệ, nó là điều đúng đắn. Vệt đen trên mặt Risa hiện rõ, cầm chặt thanh kiếm đến mức tưởng chừng mồ hôi rơi ra. Risa quan sát chuẩn bị.
Mà kẻ kia cũng chẳng vừa, hắn nện mạnh cây búa xuống đất. Mặt đất rung chuyển, đến nỗi mấy căn nhà gần đó tưởng như nghiêng ngả đổ rạp. Một loại năng lực thật đáng sợ, làm bất cứ ai đứng đó đều chao đảo. Dựa vào lỗ hổng khi Risa không chú ý, hắn lao đến. Sức đạp từ một kẻ cao to lực lưỡng khiến Risa bị bay đi chút ít, phải cắm chặt thanh kiếm xuống đất để trụ vững.
Luffy dù ngốc tới mức nào cũng biết rằng Risa đang mất lợi thế. Cô ấy là bạn cậu. Cậu không thể để cô ấy xảy ra chuyện gì được. Giữa lúc Luffy đang đụng "Gomu Gomu" thì Risa đã ngăn Luffy lại.
"Cậu Luffy, rất cảm ơn cậu. Nhưng đây là nơi để tôi tỏa sáng. Dù thế nào tôi cũng chẳng thua đâu."
Xoa xoa vết bụi trên tay áo, Risa lè lưỡi. Luffy có chút bất ngờ. Bộ dạng này của Risa giống như cô ấy trở nên cuồng sát vậy. Robin bảo cậu hãy đứng yên quan sát, nhìn xem Risa sẽ thay đổi như thế nào. Cô ấy nói rằng chắc chắn cậu sẽ bất ngờ về những gì Risa sẽ làm sắp tới.
Mà tên kia cũng trở nên cẩn thận. Lời đồn không sai, Virtuous Risa không bình thường.
Risa nhắm thẳng kẻ kia mà lao lên. Cô vung kiếm như chuẩn bị chém tới. Tốc độ quá nhanh khiến tên kia không kịp phản ứng, chỉ giơ búa ra ngăn cản nó lại được. Nhưng đó chỉ là giả. Risa bỗng biến mất, rồi xuất hiện phía sau, làm cánh tay hắn có một vệt máu lớn.
"Thấy sao~"
Quay trở về chỗ cũ, Risa nhởn nhơ.
"Rất tuyệt!" Một lời khen dành cho cô gái tóc trắng đến từ phía kẻ địch. Hắn phải công nhận cú lừa vừa nãy rất đẹp mắt.
Máu của hắn cũng được hấp thụ vào trong cây búa, làm nó trở nên to hơn. Nhưng sau đó, câu búa dường như bị tách ra từng bản phân thân nhỏ. Kẻ cao to kia cười khoái chí. Lâu lắm mới có trận đấu ra trò. Hắn điều khiến mấy quả búa kia về phía Risa và cả Luffy Robin. Sự nguy hiểm cận kề. Nhìn vậy thôi chứ mấy cái vũ khí đơn sơ này thực sự tạo cho người ta cảm giác nặng nề, Luffy mường tưởng tượng ra nếu mình bị trúng thì sẽ nát xương thịt chứ chẳng đùa. Cậu vội kéo Robin về một phía khác, cô tình lấy bản thân mình nhử xem cao su có chịu được lực từ nó hay không. Chiếc bụng bự của cậu bị kéo dãn ra đằng sau khi là mục tiêu của những cáu búa nhỏ kia, thể hiện sức mạnh của nó như thế nào khi cậu mũ rơm phải nhíu mày, thật khó chịu. Nhờ lực đàn hồi, chúng bay về một phía khác, và ngay lập tức làm những gì chúng đi qua nát bét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Đảo Trắng
FanfictionThế giới này là vô tận, có những bí ẩn mà cho dù bạn có muốn tìm cũng không ra. Trên bản đồ thế giới, chẳng phải bất kì hòn đảo nào cũng được xứng tên hay biết đến. .... Ngày xửa ngày xưa, có một hòn đảo rộng lớn bạt ngàn đã hình thành tự bao giờ k...