1. Hachi thích ăn Tayoyaki.
2. Hachi rất thích mùa thu vì cảm giác gờn gợn nhẹ nhàng khi gió mát thoảng qua.
3. Nhưng khổ nỗi, cô lại hay thường bị bệnh vào mùa này.
4. Hachi cao 1m65 nhưng cô thích đi giày cao độn nó lên thành 1m7.
5. Tóc của cô ấy có màu trắng dải tím ở phần đuôi.
6. Năng lực của Hachi khiến cô ấy bị ruồng bỏ, bị xua đuổi, bị cho là quái vật ( mặc dù Đảo Trắng có hàng tá "quái vật" ).
7. Vì Risa là người đầu tiên hướng đến cô ấy nên Hachi rất quý Risa. Thử đụng vào Risa ( nếu có thể ) xem, cô ấy sẵn sàng vung tay đánh bạn, nguyền rủa bạn muôn đời muôn kiếp không được siêu thoát.
8. Hachi thích những thứ đẹp đẽ, dễ bị mê hoặc khi đã rơi vào cạm bẫy thuyết phục từ người khác.
9. Risa đã chứng kiến sự trưởng thành của Hachi, và bắt buộc phải than thở một câu "Tuổi thơ thật sôi nổi."
10. Hachi không biết Luca là Fawn.
11. Đối với mỗi người đứng đầu, Hachi có một cảm giác khác lạ. Frey trong mắt cô là một kẻ kiêu ngạo kiêu ngạo, Kai thì luôn luôn vui vẻ đến dở hơi còn Fawn thì lại bí ẩn quái dị.
12. Hachi và Ruka đôi khi có hiềm khích.
13. Cô ấy rất ngưỡng mộ và yêu thương bà của mình, bởi bà đã nuôi nấng và ban cho cô ấy hy vọng tồn tại.
14. Hachi biết cách thấu hiểu người khác, vì cô đã từng trải qua, cô hiểu chẳng phải mấy cái lời nói sáo rỗng rằng có thể làm tan đi tất cả. Nếu ai đó buồn, Hachi sẽ ở đó, lắng nghe lời tâm sự và cho họ cái ôm thật chặt.
(Nên là ai muốn tâm sự cứ đến tìm nhà tiên tri của Đảo Trắng :> )
15. Trong một tương lai dài hạn, Hachi đã nhìn thấy một vương quốc được dựng lại sau cơn bão táp, một bầu trời xanh thẳm cùng nụ cười của họ.
16. Cô của khi ấy đã thật tươi, thật rạng rỡ với một lời cảm tạ dành cho bóng thuyền xa xăm.
17. Sau tấ cả, dù có mệt mỏi tới đâu, Hachi vân yêu cuộc sống này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Đảo Trắng
FanficThế giới này là vô tận, có những bí ẩn mà cho dù bạn có muốn tìm cũng không ra. Trên bản đồ thế giới, chẳng phải bất kì hòn đảo nào cũng được xứng tên hay biết đến. .... Ngày xửa ngày xưa, có một hòn đảo rộng lớn bạt ngàn đã hình thành tự bao giờ k...