Cầm thanh kiếm trên tay, kiếm sĩ băng Mũ Rơm tự tin bản thân sẽ chẳng thua cái tên nhiều mắt này.
Anh công nhận rằng hắn có khả năng nhìn rất tốt, thậm chí là mọi chuyển động đấy nên tránh hết những đòn tấn công bình thường của anh. Zoro cười đắc chí, lâu lắm mới có một đối thủ vừa ý.
"Ngươi không thắng nổi ta đâu haha!"
Sự khinh miệt tới từ từng câu chữ làm chàng kiếm sĩ nhíu mày. Kẻ mạnh thường kiêu ngạo, cũng tốt đó chứ.
Những tia sáng đỏ chói từ phía con mắt hiện ra, mỗi lần lướt qua thứ gì đều khiến nó sứt mẻ hết ra. Nhất là trong tình cảnh người dân chạy đi chạy lại toán loạng càng tăng thêm sự nguy hiểm. Hầu như ai đi qua chỗ hắn đều bị xé toạc cơ thể, máu me văng đầy. Zoro cũng bất lực với điều này, nỗi sợ khiến mấy người này ngốc tới độ không thấy suy nghĩ chút gì. Đã vậy, gã ta cũng chẳng phải hạn quân tử gì khi luôn bắt lấy một ai đó trên đường làm bù nhìn cho hắn, báo hại Zoro không thể xông lên mà tẩn hắn ra trò.
"Tch," Zoro rủa thầm." Thằng khốn."
Lúc này đã chẳng còn mấy ai đứng đây nữa rồi. Zoro chớp lấy thời cơ muốn xông lên thì lại một vài người nữa huỳnh huỳnh tới đây. Zoro chỉ muốm chống tay tự hỏi não của họ để đâu mất rồi? Hay toàn người cận nên không thấy sự quái dị của gã kia, hoặc là máu me ở nơi này?
Những tia rực lại nhằm thẳng vào người qua đường. Zoro xông lên, anh chủ động giúp họ tránh khỏi những cái tia kia bằng thanh kiếm chắc chắn của mình, cho họ thêm chút thời gian để chạy. Mà đầu tảo cũng hết kiên nhẫn rồi, lần thứ tư anh làm điều này, hết chịu nổi.
Mà gã kia thừa biết anh vẫn sẽ làm như vậy, bèn tiến tới đám người. Tay huơ huơ bắt một cô gái. Vậy mà lại không như dự đoán, vốn tưởng là một hành động ngầu lòi bằng cái phẩy nhẹ đã tóm cô ta nhưng không được, gã bèn tiếp lại lần nữa. Vẫn không được. Nghiến răng nghiến lợi vì sự nhục nhã, gã bèn chuyển hết năng lực của mình hòng giết cô ta. Gã tính vẫn chẳng bằng trời tính, cô ta đã tránh hết niềm tự hào của gã một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển và diễm lệ. Lần đầu tiên hắn thấy một người như vậy, cô ta khiến hắn tức giận cùng cảm thấy thú vị.
Mà đằng kia, nhờ cô gái mà mấy con người còn lại đã kịp thoát thân khỏi chốn nguy hiểm này. Zoro khá lo cho cô ta, bèn chạy lại gần chủ động nhằm giúp cô ấy vượt qua gã kia. Anh lờ mờ nhận ra cô ta. Hừm, tên gì nhỉ? Cô gái tiên tri tên gì nhỉ ta? Thật khó nhớ. À, hình như Hachi thì phải.
Hachi cũng chẳng dễ dàng cho cam, để thoát thân khỏi tên kia cô đã gồng mình chạy. Gã bệnh hoạn không tưởng nỗi. Sao lại có người làm mấy trò như vậy xem như thú vui chứ? Cả cái tên đấu với Risa nữa. Quả là điên ở với điên thành đại điên mà.
Mãi chú ý tới những tia sáng chói lòa, Hachi không hề nhìn phía trước. Thế là cô không cẩn thận đâm sầm vào ai đó. Ngay khi cô ngẩng mặt lên đã nhận ra anh ta, là chàng kiếm sĩ của mấy người ngoại quốc hay sao ấy. Cô cảm thấy có chút nguy hiểm nên nhảy xổ dậy, vả lại con gái đâm vào người con trai nó khá không bình thường cho lắm. Mặt cô đỏ rần vội xấu hổ che mặt. Cô, cô...cảm thấy khá ngại.
"Này, tại sao cô ở đây?",
Nhớ đến những lời tiên đoán từ quả cầu ma thuật, Hachi không muốn nói. Nhưng khoảnh khắc người tóc xanh đứng ra bảo vệ mọi người khiến cô cảm thấy anh ta, và cả những người bạn đều là kiểu thuần phát, không gây nguy hiểm hay toan tính bất cứ điều gì về vương quốc của họ cả. Cô do dự, nhưng nghĩ thấy anh ấy đang bảo vệ mọi người, cô không thể để mấy lời đoán cỏn con ấy làm nguy hại bất cứ ai. Hoặc ít nhất là bây giờ.
Hít một hơi dài, Hachi đánh cược, may hay rủi thuộc vào thời điểm hiện tại. Cô bèn kể cho Zoro nghe Frey đã bảo cô rời đi trước, thoát khỏi cái nơi đầy cảm bẫy để tránh ẩn trước khi y xử lý xong mấy kẻ phản đồ. Y bảo Risa đưa cô đi trước, nhưng khi gặp phải tên kia cô ấy đã ở lại để cô chạy.
Hachi có chút ghét bỏ. Cô cũng có khả năng chiến đấu, nhưng chỉ đủ để tự vệ.
"Vậy à," Zoro nhếch môi." Trốn đi, tôi sẽ đánh hắn cho."
Dáng vẻ đàn ông ngạo nghễ nhưng đáng tin cậy của người trước mặt đưa cô gái tóc trắng rơi vào sự ngượng ngùng ngốc nghếch khó chịu. Hachi không hề thích cái vẻ này cuả mình bao giờ, cô còn ước rằng bản thân có thể giống như Risa một chút, mạnh mẽ ngang tàn. Tiếc là trời sinh cô đã như vậy, muốn thay đổi cũng chẳng được.
Khuôn mặt đỏ toe toét, Hachi tin tưởng người trước mặt, anh sẽ không gây hại gì đến cho bọn họ cả. Nhất là khi anh ta sẵn sàng dính dáng, đối đầu với một kẻ mạnh hòng bảo vệ những người xa lạ, không liên quan tới bản thân hay đồng đội.
Gã kia khi bị biến thành nền để cho hai họ nói chuyện liền giận dữ. Hắn không thích người mình vừa để ý lại thoát khỏi mình.
Cả hai kẻ này.
_________________________________________________________________
Đừng lo, không có couple hay người đẹp và quái vật (cái này toi hông chắc nha).
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Đảo Trắng
FanfictionThế giới này là vô tận, có những bí ẩn mà cho dù bạn có muốn tìm cũng không ra. Trên bản đồ thế giới, chẳng phải bất kì hòn đảo nào cũng được xứng tên hay biết đến. .... Ngày xửa ngày xưa, có một hòn đảo rộng lớn bạt ngàn đã hình thành tự bao giờ k...