32. Phần "người" còn lại.

52 16 3
                                    

Đôi mắt lạnh tanh từ bao giờ trở nên đục ngầu, tròng vàng liên tục rung động thể hiện sự dữ dội của cô. Bất chấp Luffy đã gắng giữ cô như thế nào, nhưng Risa không hề lưu tình, đạp mạnh một cái vào bụng cậu.

Cho dù có là cao su đi chăng nữa, sức mạnh của cú đá cũng khiến Luffy phải thả ra.

"Các người đang xen vào việc của ta." Risa quay ngược lại." Ta ghét nhất là những kẻ như vậy."

Thay đổi một cách đột ngột, đó chắc hẳn là do sự biến đổi về gen trong cơ thể cô ấy. Trước kia đã từng nghe người mẹ quá cố nói sơ qua về việc này, Sanji thầm nghĩ Risa như hiện tại là do thứ thuốc kia đã thoát khỏi gồng xích nặng nề, chiếm lại cơ thể của cô gái xinh đẹp.

Vinsmoke Sanji tuyệt đối không cho phép chuyện này.

"RISA!" Hachi hét lớn, giọng khàn khàn chứa đầu vẻ lo âu." Cô không phải là như vậy!"

Phải, Vitoruous Risa mà Hachi từng quen biết không phải là một kẻ chẳng còn tình người, suốt ngày chỉ nhiệm vụ nhiệm vụ.

Cô ấy cho dù không giỏi nhận biết cảm giác của người khác nhưng luôn dành sự quan tâm chân thành nhất.

Risa là người bạn đầu tiên của cô.

Là người đầu tiên không hề xa lánh hay ghét bỏ thứ năng lực nhìn thấu tương lai của cô.

Vậy nên, Hachi tuyệt đối sẽ không từ bỏ. Dù sao cô vẫn sẽ mang cô ấy trở lại, làm chính bản thân mình.

Nhưng không! Risa của hiện tại chẳng phải là cô của trước kia. Từng động tác dứt khoác khi muốn chém kẻ đã giết hại hàng trăm người dân vô tội đã thể hiện rõ bản chất tiềm tàng trong cô đã thức dậy. Là giết, giết và giết. Lý tưởng bảo vệ ấy đã thấm vào trong xương tủy của cô gái lâu lắm rồi.

/Cô ta nhanh quá!/ Hắn ta thầm nghĩ. Tiềm lực của cô ta nhiều và phát triển nhanh một cách đáng sợ. Ai tin rằng mới vài phút trước, cô ta còn đang yếu thế thù bỗng lật ngược ván cờ, so với hắn còn nhỉnh hơn nhiều.

Búa và kiếm liên tục va chạm nhau, âm thanh kim loại vang liên hồi, tưởng như đụng vào bất cứ cái gù thì cái đó sẽ vỡ tan ra.

"Một đối thủ mạnh." Gã ta nhận xét về Risa." Nhưng đáng tiếc, ta là kẻ càng đánh càng hăng."

Và quả thật như vậy. Chứng kiến rõ sự điên loạn trong từng phút giây của Risa, gã da sẫm màu càng thấy hăng máu hơn. Một đối thủ mạnh ở phe kia là những gì mà hắn đang chờ mong rất rất lâu, một kẻ để hắn có thể tung ra hết sức mạnh.

Mấy người còn lại chỉ còn biết đứng đờ người ra, trực tiếp nhìn hai kẻ điên kia liên tục lao vào như thiêu thân lao đầu vào lửa.

Vì nếu họ lao vào, có thể sẽ còn phiền phức hơn.

Kì thực, nếu ngăn cản được Risa và gã kia thì họ sẽ không ngần ngại bước vào. Nhưng sau khi nghe Robin nói "Một khi đã căn thù thứ gì thì sẽ muốn quyết liệt với nó" họ ngộ ra, và dừng lại. Bởi có lẽ, chỉ khi Risa thật sự thể xé toạch nỗi cay đắng, nỗi thù hận cho những người kia bằng cách đánh bại tên trước mặt, cô ấy mới có thể dừng lại.

[One Piece] Đảo TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ