Chapter 4

16.9K 582 152
                                    

"Why are you smiling Kuya?" Annoyed na tanong ni Sam sa kapatid dahil kanina pa ito patawa-tawa kahit wala namang nakakatawa. Pati ako ay malapit na ring mairita sa kanya dahil alam ko kung anong dahilan kung bakit siya pangiti-ngiti ngayon.

Kainis talaga ang lalaking 'to kapag hindi siya titigil kakangiti nya dyan baka maghinala itong si Sam sa amin. Kanina ko pa rin kasi napapansin na palipat lipat ang tingin ni Sam sa amin ng Kuya niya. Halatang naghihinala ito sa amin kaya iniiwas ko ang mga mata ko sa kanya. 

I know she is confuse why I am with his brother or shall I say,why his brother is with me because he is the one who insisted to come with me. Ayoko nga sanang sumabay siya sa akin pero masyado siyang mapilit. He is so persistent daig pa si Samantha.

Wag kang magpahalata Belle, mabubuko kayo ni Sam kaya kumalma ka. Pagpapaalala ko sa akin sarili. I made myself look busy scanning my notes pero ang totoo iba ang pumapasok sa utak ko.

Muling bumalik sa alaala ko ang nangyari kanina.

"Please don't tell me this kind of joke, Baby. I'm so fucking jealous." he whispered and then claimed my lips fully. I closed my eyes when I felt his lips crashing into mine. 

Uminit ang buong mukha ko ng maramdaman ko ang mabagal at mainit nitong pag-angkin sa mga labi ko. Sobrang lakas ng tibok ng puso ko na tila ba tataksan nito ang aking dibdib. It's my first time to be kissed. Hindi pa ako nagkaroon ng karanasan kanino man at hindi ko alam kong ano ang nararapat na gawin sa mga sandaling yon.

I promised myself that I will only kiss my boyfriend, but I allowed Simone to kiss me and devour my lips like he owned them and we're not even in a relationship. The feeling is strange, something new, something hot and ... tempting. He started moving his lips in sensual manner making my knees tremble. Pakiramdam ko nawawalan ako ng lakas sa pag-angkin niya sa mga labi ko. 

Marahan niyang kinagat ang pang-ibabang labi ko dahilan para mapasinghap ako . Bahagya kong naibuka ang mga labi at naramdaman ko ang pagpasok ng dila niya sa aking bibig. Mainit at puno ng kapangahasan. 

"Ahhh." a small moan escape my mouth when his tongue started exploring and tasting every corner of my mouth. Mapang-angking ang paraan ng paghalik niya sa akin. 

 I closed my eyes when he started sucking my tongue. Nahihibang ako sa kakaibang sarap na ngayon ko lang naranasan. Nakakapanibago at nakakapanghina ang kalugurang hatid nito sa akin. 

I felt his warm palm slid inside my blouse and started caressing the side of my waist. My mind became clouded at parang nagwawala ang puso sa ko sa loob ng aking dibdib. Nawawala na ako sa tamang pag-iisip ng magsimulang humaplos ang magaspang at mainit niyang palad sa likod ko at muling bumalik sa aking tiyan hanggang umakyat ito sa aking dibdib. Hindi ko man lang namalayan na natanggal na pala  niya ang hook ng bra ko kaya malayang sinakop ng palad niya ang aking dibdib.

He continue kissing and devouring my mouth while his hands is gently massaging my breast and and his fingers started playing with my hardened peak. Kakaiba ang init na hatid ng mga palad niya na naglalakbay sa aking balat. Nakakapaso at nakakatukso pero nagugustuhan ko naman.

Pakiramdam ko may nagsaboy ng apoy sa aking katawan at bigla na  lang itong nag-init. Dahan-dahan nitong tinutupok ang natitirang pag-iingat ko sa aking sarili. 

"J-joe." tawag ko sa pangalan niya para sana sawayan ito pero iba ang kinalabasan. Nagtunog ungol pa ito lalo na nang bumaba ang halik niya papunta sa panga ko pababa sa leeg.

May pinindot siya sa ilalim ng upuan ko na naging dahilan para ako mapahiga.Bahagya ko siyang tinulak dahil nag-aalala akong baka may makakita sa amin dito sa parking pero ang pag-aalalang yun ay biglang nawala ng muli niyang sakupin ang aking bibig.

Tainted Series # 5 : The Billionaire's Secret (Simone Jose Dela Vega)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon