Chapter 9

14.8K 527 154
                                    

Warning SPG: Read Responsibly

"I'll take care of you, Belle, that's a promise..."

Binitawan ko siya ng bahagya siyang humiwalay sa akin at tumayo sa harapan ko. His gaze was so intense, diritso ang tingin niya sa aking mga mata at lalo kung naramdaman ang pagnanasa doon. Pagkatapos ay dahan-dahan niyang tinanggal ang kanyang damit mula sa likuran at tinapon na lang kung saan. 

Hindi ko inalis ang mga tingin ko sa kanya habang hinuhubad niya ang kanyang damit. He look so hot  and sexy when his chiseled chest and ripped muscles was fully exposed in front of me. 

Napakagat labi ako ng humantad sa akin ang maganda niyang katawan. I stared at his body. It's not the first time I saw him half naked but I'm still at awe every time I see his gorgeous and ripped body. 

Hindi na ako magtataka kung maraming babae ang nahuhumaling sa kanya. Who would not? He has the body to die for. His muscles were in the right places. Almost everything about him are perfect. His broad shoulders that I love to hug and his 8 packs abs  with his gorgeous v-line that I love to touch.

I shifted my gaze at his strong and veiny arms. He 's looking at me right now, while his holding the garter of his boxers. He's taking his time to remove the remaining cloth on his body. Bigla akong pinamulahan ng matanto kong pigil ko na pala ang aking hininga habang nakatingin sa kamay niyang nakahawak dito.

The anticipation in my eyes is very obvious that's why I saw the smug smile on his face.

Bumababa ang tingin ko ng dahan-dahan niyang tanggalin ang boxers niya sa mapang-akit na paraan. He's doing it on purpose, gusto niyang takamin ako pero alam ko ding binabasa niya ang aking reaksyon. He's giving me time to change my mind, to back-out and wait again for the right time until I am ready.

But I am ready now. Handa na akong ibigay ang buong pagkatao ko sa kanya. I'm ready to give my virginity to him, after all he has all the right to claim it from me.

I look at his eyes. Those beautiful pair of hazel brown eyes that always fascinates. Those eyes that I always want to see every time I close my eyes to sleep at night and in the morning when I wake up. The way he stared at me makes me feel so excited, so alive na para pang kapag siya ang kasama ko ayos na ako. With him I feel so contented, more than contented that sometimes I think I can't afford to lose him.

Pero bago paman kung saan umabot ang imahinasyon ko tuluyan na nitong hinubad ang pang-ibaba niya at tuluyan ng humantad sa akin ang nakatayong pagkalalaki niya. I gasped in silent when I saw his long and huge shaft..pointing at me.

Ilang beses ko na itong nahawakan pero iba pa rin pala kapag nakikita ko na. Pakiramdam ko sobrang laki niya, hindi lang malaki, sobrang haba pa. Kakasya ba yan sa akin? Baka mawarak naman ang iniingat-ingatan kong cauliflower kapag pinasok niya na ito sa akin. 

Siguro napansin niya ang naging reaksyon kaya nakangisi itong kumaibabaw sa akin. 

"Don't worry Baby, my big buddy will fit you." he whispered. 

Hindi ko alam kung paniniwalaan ko ba ang sinasabi niya pero yun ang sabi niya eh.

"Hindi ba masakit? Sobrang laki naman ata ng junior mo, pwede ba paliitin mo muna?" sabi ko na ikinatawa niya.

"I'm above average , Baby, that's why my buddy is huge and long. But don't worry I'll make you ready,before I will come inside. 

"Promise?"

"Yeah..."

Hindi niya na hinintay ang sasabihin ko dahil mula niya nang inangking ang aking labi. He's claiming my lips again but this time he's taking it slow and in a gentle manner. Ingat na ingat na para bang nilalasap ang bawat dampi at espadahan ng aming mga dila. 

Tainted Series # 5 : The Billionaire's Secret (Simone Jose Dela Vega)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon