Nagising ako nang maramdaman na tila may kakaibang nangyayari sa gitna ng mga hita ko. I want to stretched my body but I can't because Joe's face is buried in between my thighs, licking my wetness and giving my folds a gentle massage.
Hindi na ako nagulat dahil ilang beses na akong naaalimpungatan sa kakaibang paraan n paggising ni Joe sa akin. Minsan ang dibdib ko ang kanyang pinagdidiskitahan, nagigising nalang ako dahil nakabaon na ang dunggot ko sa bibig niya at matiyagang sinisipsip ito na parang naghihintay ng gatas na lumabas dito.
Imbes na magprotesta ay mariin pa akong napapikit, dinadama ang mabagal na hagod ng dila niya sa aking kaselanan. Magkahalong sensasyon ang aking nararamdaman dahil bahagya itong kumikirot pero napapalitan din naman ng kakaibang sarap sa tuwing lumalapat ang mainit niyang dila dito.
"Good morning, wife." masayang bungad nito sa akin ng mapansin niyang tuluyan na akong nagising.
"Morning, Hubby. What time is it?" I asked still my eyes are closed. Hindi ata ako makakapasok sa trabaho ngayon dahil pakiramdaman ko may lagnat ako.
"It's 6:00 in the morning, Baby. I already informed Gregorio that you will not come to work today." he said and started kissing my womanhood again.
Ang tindi talaga ng energy nitong asawa ko, madaling araw na ata itong natulog dahil inenspekyon niya pa ang pagkababae pero ngayon malakas pa rin. Hindi ko na nga namalayan na nakatulog na lang pala ako sa pagod dahil sa pinaggagawa namin.
"I'm sick, Joe. What are you doing?"
Pinikit ko ang aking mga mata dahil pakiramdam ko nahihilo ako. Lalo pa akong naliliyo dahil nararamdaman ko ang dila niyang naglulumikot sa aking kaselanan.
"I'm giving you a massage, Baby, but later I'll bring you to the doctor."
"D-doctor?" anong sasabihin namin sa doctor?
"She's my tita, Nate's mother. It's okay..." Desidido nitong sabi. Gumapang ito pataas at hinalikan ang aking labi.
"Nahihiya ako, Joe."
It's really embarrasing right? Syempre kapag nagpa-check up kami titingnan ng doktora ang pagkababae ko. Tapos? Anong sasabihin ko? Paano ko ipapaliwanag ang nangyari?
"It's fine, wife. We need to make sure that you are fine." malambing nitong sabi. Siguro nahalata niya sa reaksyon ng mukha ko na nag-aalangan ako.
"I'm sorry, Baby, I think I took you harshly last night." he stared at me gently. "You're tight pussy is a bit swollen and I'm worried if you can still walk properly." Kinapa niya ang noo at leeg ko. "You're hot too, maybe because of that...I'm sorry."
Magsasalita na sana ako ng biglang tumunog ang phone niya sa ibabaw ng side table. Kinuha niya ito at pinakita sa akin ang screen.
Nathaniel da Iceman calling...
"Answer it." utos ko sa kanya. Ilang beses niya ng nabanggit sa akin ang mga kaibigan niya pero hindi ko pa nakilala sa personal ang mga ito. Maliban lang pala dun sa tatlong lalaking pumunta sa coffee shop nung unang araw naming nagkakilala. Yung dalawang naka man-bun ay William at Calyx daw ang pangalan at yung isang may ahit ang kilay ay Ethan naman.
"Hey Brute, morning." Bungad niya sa kausap at nilagay sa loud speaker ang phone niya.
"Your appointment is confirmed." sagot nito sa kabilang linya. Kahit hindi ko ito nakikita bakas sa boses nito ang kaseryosohan, unlike his other friends na kulang na lang ay magharutan ang mga ito sa phone sa tuwing nag-uusap.
"Thanks, Brute. Anyway I heard your baby is in trouble, nasa ospital daw napaaway." he said making my forehead knot. My baby na pala ito? Ah baka bago nag-PMA nakabuntis kaya may anak na.
BINABASA MO ANG
Tainted Series # 5 : The Billionaire's Secret (Simone Jose Dela Vega)
RomantikWARNING: R-18 l MATURE CONTENT l SPG l VERY SEXUAL l READ RESPONSIBLY Sometimes letting go is the best choice. It will be painful but it will be worth it. Belle Marie Saavedra was still young when she met Simone Jose Dela Vega, the happy-go-lucky br...