Chapter 34

18.7K 601 168
                                    

Warning SPG: Read Responsibly

______________________________________

"Ngayon na?No..uhm I mean..."

Bigla akong pinamulahan ng mukha sa sinabi. Mukhang mas ako pa ang excited sa aming dalawa dahil yun pa talaga ang naging sagot ko sa kanya.

Hindi naman halatang ilang taon din akong tigang ano?

He gave me that boyish smile kaya lalo akong pinamulahan. Seriously Belle Marie? Wala man lang pahinga?

"Did my wife miss me?"

Napalunok ako ng bumaba ang seryosong tingin niya sa mga labi ko. I badly wanted to bite my lips pero pinili kong wag at baka bigla na lang akong atakihin ng asawa ko. Kita ko sa mga mata niya ang kagustuhang halikan ako pero pinipigil niya lang ang kanyang sarili.

"I miss you so so bad, Baby." His voice is raspy. "I'm dying to be with you. I prayed for this day to come." He said and gave me chaste kiss on the lips.

My face heated up when his warm breath started fanning my face. Bumaba ang mukha niya sa akin at ilang pulgada na lang ang layo nito sa mukha ko.

Hindi ako nagsalita at halos maduling na ako sa lapit ng mukha niya sa akin kaya pinili ko na lang na pumikit.

"I'm imagining this lips for years, wife." He said almost in a whisper and again planted a soft kiss on my lips. "I've been dreaming that I'm devouring this lips every morning I wake up and every evening when I close my eyes to sleep."

Aww! My heart melted at that. Parang gusto ko tuloy maiyak.  Ako din naman, I always have this weird dream that I'm kissing my husband endlessly and wake up catching my breath.

"It's always you baby, since then you never left my mind and my heart. You captivated my whole being." He said and bit my lower lip.

Napalunok ako dahil nanunuyo ang aking lalamunan hanggang sa naramdaman ko ang marahang paghaplos ng kamay niya sa batok ko. I tilted my head when I feel his lips trailed down to my neck. 

"I miss kissing every part of your body, Belle Marie ko." he uttered and I feel him licked the sensitive part of my neck. Biglang nag-init ang aking pakiramdam ng maramadaman ko ang mainit niyang hininga na tumatama sa aking balat. 

"Ahhh." a small moan escape from my mouth.

"But as much as I want to take you now, I have to stop myself because I know you are tired." Nahihirapang sabi nito. "It's a long day for you wife, you need to rest."

He was about to pull away from me kaya napasimangot ako. Pagkatapos niya akong sabikin sa pahalik halik niya ay saka niya ako iiwan?

Seryoso? Tinatakam niya lang ako?

Napairap ako sa aking sarili. Bakit ba kasi pagdating sa asawa ko napakarupok ko talaga? Pero wala namang problema diba? I mean I'm the legal wife as far as I know, right?

"Why is my baby frowning huh?" He asked with that hidden smile on his face.

Lalong kumunot ang noo ko sa kanya.

"Why?" Malambing niyang sabi, pinaghiwalay niya pa ang magkadikit kong kilay." Bakit nakasimangot ang baby wifey ko?"

"Hmp!" irap ko. Iniwas ko pa ang mukha ko dahil alam kong namumula na ako ngayon sa hindi ko malamang dahilan. 

"Bakit nang-iirap ang asawa ko?" tanong niyang may nakatagong ngiti. 

"Seriously Dela Vega, you're asking me that? Pagkatapos mo akong painitin saka mo sasabihing kailangan ko magpahinga?" naiinis kong sabi pero ang loko ay nakangisi pa habang nakatingin sa akin.

Tainted Series # 5 : The Billionaire's Secret (Simone Jose Dela Vega)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon