Chương 5: Chuyện hàng ngày

2.5K 60 1
                                    

    Sáng hôm sau những ánh nắng tinh nghịch ngoài kia luồn qua cửa sổ chiếu vào trong phòng. Em khó chịu mở mắt nhìn sang bên kia chị đã thức dậy, em nhăn nhỏ đứng dậy bước vào nhà vệ sinh. Một lúc sau Nhi xuống nhà thì thấy Diệu Anh đang xem tài liệu của tập đoàn, thấy em chị bỏ tập tài liệu xuống.
    "Dậy rồi sao đi ăn sáng đi chị chuẩn bị rồi"
    "Dạ"
    Nói rồi hai chị em ra bàn ngồi ăn.
    "Hôm nay chị xin cho em nghỉ học rồi đấy em nghỉ ngơi đi"
    "Vâng, mà chị không đi làm à?"
    "Không chị ở nhà chăm em"
    "Dạ"
    Vừa nói chuyện hai người vừa ăn rất vui vẻ.
     "Em đỡ đau chưa" (chị hỏi)
     "Cũng đỡ rồi"
     "Ừm"
     Ăn xong em rửa bát còn chị phải đi làm nốt việc ở tập đoàn. Công việc nhà thì chị và em chia nhau làm, chị nấu cơm làm thức ăn thì em lau dọn rửa bát nói chung là rất công bằng còn khi nào rảnh thì chị và em cùng nấu ăn. Em rửa bát xong thì ra ngoài thấy chị đang làm việc liền đi lại ngồi lên đùi câu cổ dụi vào người cô như con mèo con.
    "Sao đây bé con"
    "Chị chơi với em" (nũng)
    "Không được chị còn phải làm việc"
    "Không chịu chị chơi với em cơ" (mắt long lanh nhìn chị)
    "Ngoan chị xong việc sẽ chơi với em ha"
    "Vâng" (giọng ỉu xìu)
    "Ngoan" (Chị xoa tóc em)
    Em ngồi yên cho chị làm việc nhưng chỉ được một lúc em chán lại bày trò chọc phá chị. Hết chọc chọc vào người chị lúc thì chạm vào bụng vào người chị lúc thì ngồi lên đùi liên tục không yên. Em chọc phá chị như vậy khiến Diệu Anh không tài nào tập trung làm việc được liền vỗ mạnh vào mông Nhi, em thấy đau liền dừng lại
    "Bé con em không ngoan"
    "Nhưng mà em chán" (bĩu môi nhìn chị.
    "Vậy em chơi game đi chị sắp xong rồi"
    "Dạ"
    Nói rồi em lấy điện thoại chơi game chờ chị cho đỡ chán. Một lúc sau rốt cuộc chị cũng làm việc xong đặt laptop sang một bên.
    "Xong rồi em muốn chơi gì đây" chị ôm lấy em đặt em ngồi lên đùi mình.
    "Em muốn chơi với chị cơ"
    "Mà này mèo con, vừa nãy em câu dẫn tôi hơi nhiều rồi đấy"
    Nói xong chị lấy tay mò vào trong áo em xoa nắn khỏa hồng ngậm lấy môi em cắn nhẹ làm em mở miệng ra nhân đưa chị cho lưỡi vào tung hoành trong khoang miệng em. Em câu lấy cổ chị đẩy chị vào trong sâu hơn một lúc sau thì đập vào lưng chị, Diệu Anh nuối tiếc rút ra.
     "Chị định giết em à (mặt ửng hồng vì thiếu oxy)
     "Đúng rồi tôi sẽ giết em trong sự sung sướng"
     Dứt câu chị mò tay xuống dưới chạm vào hoa huyệt qua lớp quần nhỏ đã dỉ nước mà xoa nắn. Chị liên tục xoa nắn day day vào hạt đậu đỏ.
      "Ah...ha...đừng...đừng xoa...xin chị...ưm...a"
      Diệu Anh không nghe mà còn di chuyển mạnh hơn khi thì day day khi thì kẹp lấy hạt đậu đỏ mà khi dễ em khi thì ấn mạnh vào hạt đậu khiến em giật bắn người. Một tay chị trêu đùa khỏa hồng phía trên gảy gảy hạt đậu hồng một tay thì giở trò trêu chọc hoa huyệt phía dưới em. Linh Nhi bị kích thích hai vùng nhạy cảm nhất liền không chịu được mà cầu xin.
     "Ưm...xin chị...tha cho em...em không chịu được...aaa...ha...nhanh quá...ưm...nhẹ thôi..."
     "Sao vậy bé con thân thể của em thành thật hơn em nhiều. Em xem tay tôi ướt hết rồi này"
     Vừa nói chị vừa đưa tay lên trước mặt em, em nhìn thấy ngón tay của chị dính đầy dịch tình của em liền đỏ mặt ngại ngùng quay mặt đi.
     "Ngậm lấy của em hết đấy" (Chị đưa ngón tay lên miệng em ra lệnh)
     Em ngoan ngoãn ngậm lấy ngón tay chị liếm láp hết dịch tình trên đấy, ngón tay Diệu Anh trêu đùa trong khoang miệng Nhi kẹp lấy đầu lưỡi kéo ra ngoài rồi lại ra vào bên trong miệng em khiến em mỏi nhừ miếng thì rút ra. Trên tay chị dính đầy nước miếng của em rồi chị lại hôn em tiến vào sâu bên trong em chiếm hết mật ngọt rồi tung hoành trong đó. Một lúc sau chị rời ra bế em vào phòng ngủ đặt em xuống giường hôn lên môi, thì thầm vào tai em.
     "Chúng ta chơi SM đi"

   

[Bách hợp Huấn văn]  Bé con em không ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ