Chương 21: Hình phạt dành cho em

2.1K 48 1
                                    

Nửa tiếng sau chị lên phòng thấy em quỳ ngay ngắn trên đó. Chị khá hài lòng vì thái độ hối lỗi của em nên cơn tức giận giảm bớt. Đi vào trong chị ngồi ngay ngắn trên giường tiếng nói lạnh lùng vang lên.
"Lại đây"
Hạ Linh Nhi đi đến bên quỳ xuống dưới chân chị. Chị nâng cằm em lên để em nhìn thẳng vào mắt chị, tay thì vuốt vuốt khuôn mặt xinh đẹp của em. Giọng nói trầm khàn vang lên.
"Hạ Linh Nhi em có còn yêu tôi không?"
"Có, rất nhiều và chưa bao giờ hết yêu."
"Tôi cho em một cơ hội, bây giờ nếu em giời khỏi đây thì tôi xem như chưa có buổi gặp mặt ngày hôm nay. Em vẫn ở nhà tôi nhưng tôi sẽ không đối xử với em như một người vợ, sẽ không mắng, không phạt, không quan tâm em nữa, em muốn làm gì tôi cũng không quản em chọn đi"
"Em muốn trở về như trước kia, chúng ta là người yêu của nhau, em là vợ của chị và chị là chồng của em"
Chị vẫn vuốt vuốt khuôn mặt của em nói.
"Nhưng tôi nói trước, người như tôi từ trước đến giờ rất nghiêm khắc, chiều thì chiều nhưng nghiêm khắc vẫn phải nghiêm khắc, nếu em ở với tôi sẽ bị phạt dài dài, bị đòn là chuyện bình thường. Giờ em đổi ý vẫn còn kịp đó, sau này không có chuyện đổi ý đâu"
"Em yêu chị là thật lòng cũng sẽ không đổi ý dù chị có ra sao thì em vẫn yêu chị. Em muốn trở lại như trước kia được chị yêu thương, cưng chiều, dạy dỗ em và em chưa bao giờ hối hận khi yêu chị"
"Để tôi nói cho em một điều, em và người tên Tuấn Anh kia chưa xảy ra chuyện gì"
Em mở to mắt nhìn chị.
"Sao, chị nói gì"
"Em và Tuấn Anh chưa có chuyện gì xảy ra"
Em thở phào một hơi.
"Thật may quá"
"Tôi cho em thêm một cơ hội để chuộc lỗi, sau này để tôi biết em xảy ra chuyện này thêm một lần nào nữa vậy thì đừng có trách tôi độc ác"
"Em sai rồi, em xin lỗi, xin chị hãy trách phạt em"
"Đi lấy roi mây lại đây cho tôi" - Chị nói:
Em nghe lời đi đến lấy chiếc roi mây cho chị. Em cầm roi mây đi lại quỳ xuống đưa roi bằng hai tay cho chị. Chị cầm lấy đứng dậy nói với em.
"Cởi quần áo rồi lại đây chống hai tay xuống bàn"
Em nghe lời nhanh chóng cởi hết quần áo trên người em rồi chống tay xuống bàn. Chị đi lại bên em đặt roi mây lên mông.
"Tách hai chân ra"
Em tách hai chân ra như lời chị nói. Tư thế này khiến cho tất cả những nơi nhạy cảm đều bị chị nhìn thấy hết.
"Chị sẽ đặt roi mây lên mông em em phải giữ lấy nó roi mà rơi là em bị phạt thêm"
Em nghe chị nói vậy liền đứng yên cố không để roi mây rơi xuống. Chị thấy em nghe lời thì hài lòng đi về phía tủ lấy ra hai cái trứng rung đi lại nhét hết vào hoa huyệt của của em bật công tắc lên nút cao nhất.
"Hình phạt phụ dành cho em, nếu em làm rơi nó em sẽ phải nhét trứng rung vào cả ngày không được lấy ra."
Nói rồi chị cầm lấy roi mây đánh xuống liền năm roi.
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...ưm...a"
"Không che, không né vi phạm đánh lại từ đầu"
Nói rồi chị đánh xuống năm roi tiếp theo, lực roi đều đều chuẩn xác rơi xuống mông em.
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...aaa...em đau...
Em nắm chặt lấy bàn cố chịu cơn đau từ chị.
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...hức...em xin lỗi..."
Roi mây đánh xuống cộng thêm trứng rung bên trong hoa huyệt của em chuyển động mạnh liên tục chạm vào thành hoa huyệt làm em vừa đau vừa khó chịu.
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát aaa...hức"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát~ưm"
Chị một tay đút túi một tay ung dung đánh xuống mông em những đòn roi đau điếng, có ai đánh người yêu mà ung dung như chị không.
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...chị ơi em đau huhu..."
"Không đau thì đánh em làm gì cho mỏi tay"
Vừa dứt câu chị lại đánh xuống năm roi mặc em có la hét khóc lóc cầu xin chị như thế nào.
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...ưm aaa...chị...nhẹ lại...em đau"
"Đau lần sau mới nhớ"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...hức...hức"
"Uống rượu này, ghen tuông bậy bạ này, em xem chị đã có người yêu như em rồi còn ra ngoài kiếm người khác làm gì?"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...aaa...em xin lỗi...hức"
"Uống rượu đến mất kiểm soát, bỏ bữa này, còn để người khác đưa em về nữa"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...hức...em...xin lỗi...em sai roi"
Mỗi câu nói của chị là năm roi rơi xuống mông em.
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát"
"Biết lỗi chưa?"
"Hức em biết lỗi rồi"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát"
"Hư nè, không nghe lời nè"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...đau"
Từng đòn roi của chị rơi xuống như xẻo mất miếng thịt trên mông em. Vừa nóng vừa rát lại vừa đau cộng thêm trứng rung liên tục tung hoành trong hoa huyệt của em làm hoa huyệt của em liên tục co thắt, rung rung lên. Từng giọt tinh dịch không nghe lời chảy xuống đùi rồi rơi xuống đất tạo thành một vũng nước.
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...ưm"
Mong em giờ đây thật thảm họa, những lằn roi xưng tím, có nơi còn chảy máu. Tay em bấu chặt lấy bàn đến tím bầm hết cả hai bàn tay, cắn chặt răng cố chịu đựng đòn roi của chị.
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...aa...hức..."
"Chị cho em nghỉ một chút em không chịu được"
Chị dừng tay lấy roi vuốt vuốt lưng em như muốn điều chỉnh lại hơi thở mất ổn định của em. Chị cho em nghỉ một lát, nghỉ ngơi lấy sức. Khoảng 5 phút sau chị lại đặt roi lên mông em.
"Tiếp tục nào"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...đau...hức...huhu"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...em xin lỗi"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...em sai rồi...hức"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát...thật sự xin lỗi...hức"
"Chát...Chát...Chát...Chát...Chát"
"Biết lỗi của mình chưa Nhi"
"Em biết lỗi rồi, em xin lỗi chị hức"
"Còn 20 roi nữa đếm to cho chị"
"Dạ hức"
"Chát 1 chát 2...ưm...Chát Chát 3 4...Chát 5...Chát 6...6...Chát 7...đau...hức chát chát chát 8 9...1...10 ưm...chát 11 chát chát 12...13...ưm...Chát...14...Em xin lỗi...Chát 15...em chừa rồi...Chát 16...Chát 17...huhu...Chát 18 chát chát 19...2...20 hức"
"Linh Nhi lần sau còn như vậy nữa không?"
"Em không dám huhu"
"Ra kia quỳ cho chị" - chị nói.
"Còn...còn trứng rung trong hoa huyệt..."
"Linh Nhi, hình phạt của em vẫn chưa kết thúc đâu"
"Em xin lỗi hức"
Em khập khiễng cố chịu cơn đau đi xuống quỳ giữa phòng. Chị bỏ roi mây xuống rồi ra giường ngồi vắt chéo hai chân nhìn em không mảnh vải vắt vai quỳ giữa phòng lấy làm hứng thú. Chị đi xuống dưới nhà lấy chai rượu vang cùng chiếc ly rồi lên phòng. Em vì mông đau nên không quỳ ngay ngắn được vặn vẹo thân thể cố giữ lấy trứng rung không làm nó rơi ra nếu không em sẽ bị chị phạt. Chị lên phòng mạng theo chai rượu, chiếc ly đi lại giường ngồi xuống vắt chéo hai chân. Chị mở chai rượu ra rót vào ly, ly rượu vang đỏ như máu được chị cầm lên, lắc lắc cái ly làm thứ chất lỏng đó sóng sánh. Chị nhấp nhẹ ly rượu vừa uống chị vừa ngắm lấy cơ thể quyến rũ câu dẫn chị đang quỳ dưới nền đất lạnh lẽo kia. Cái nhìn của chị làm em lạnh sống lưng, cơ thể em run nhẹ như có như không. Chị uống hết ly rượu rồi rót tiếp ly tiếp theo. Chị cầm lấy ly rượu đi về phía em, từ trên cao nhìn xuống em đang hèn mọn quỳ dưới chân chị. Chợt chị mỉm cười quỳ một chân xuống bên cạnh em. Chị nở nụ cười gian xảo đưa ly rượu đỏ như máu lên môi em chị nói như thôi miên.
"Không phải em thích uống rượu lắm sao, vậy để tôi giúp em một tay"
"Uống đi"
Chị trầm giọng nói, vừa nói vừa đưa chất lỏng đỏ như máu kia vào trong miệng bắt em nuốt xuống. Em như một người nô lệ đang lấy lòng chủ nhân của mình mà nuốt xuống ly rượu kia. Em uống vội vàng quá làm rượu chảy qua khóe miệng rơi xuống tay chị. Uống hết ly rượu như lời chị nói, chị đưa bàn tay chứa đầy rượu lên môi em. Chị mỉm cười.
"Em xem, em làm rơi vãi rượu xuống tay tôi rồi, thật lãng phí, như vậy là không tốt đâu, liếm sạch nó đi"
Em vươn đầu lưỡi ra nhẹ nhàng nhàng chạm vào bàn tay chị, chị có thể cảm nhận được đầu lưỡi nóng ấm của em chạm vào da chị. Em liếm hết rượu trên bàn tay chị đến không sót giọt nào. Chị rút tay ra đặt tay lên đầu cưng chiều xoa nhẹ đầu em như ban thưởng.
"Ngoan lắm"
Rồi dần dần chị đưa tay xuống dọc theo cơ thể em dừng lại trước ngực. Chị xoa bóp lấy ngực em từ nhẹ nhàng đến mạnh dần. Em không một chút phản kháng để mặc chị trêu đùa trên cơ thể em. Tay kia không an phận đặt lên ngực nắm lấy trêu đùa xoa bóp, gẩy gẩy trêu chọc đầu ti đang cương cứng vì kích thích. Thỉnh thoảng lại kẹp lấy đầu ti xoa bóp, nắm lấy hai đầu ti hết kéo lại nghịch. Em vừa khó chịu vừa sướng chuyển động cơ thể nhưng không dám phản kháng. Trêu đùa chán chê xong chị đưa tay dần xuống dưới chạm vào hoa huyệt.
"Quỳ thẳng Tách rộng hai chân của em ra nào"
Không dám trái lời chị em quỳ thẳng người tách hai chân ra hai tay đặt lên vai chị làm điểm tựa. Chị nhận cơ hội dựa tay xuống đùa nghịch hoa huyệt, tiểu hạt đậu của em. Chị đưa tay vào trong lấy hai cái trứng rung bên trong hoa huyệt của em ra rồi đưa hai ngón tay ra vào tiểu huyệt em. Một tay chị ôm lấy eo em một tay ra sức ra vào bên trong cơ thể của em. Chị ra vào mạnh bạo làm hai tiểu bạch nhảy tưng tưng trước mặt chị. Chị vươn người ngậm lấy một bên tiểu bạch thỏ ra sức liếm mút, lúc thì cắn lúc thì day bên dưới ra vào nhiệt tình, nhanh chóng làm em rên rỉ ra tiếng.
"Ưm...aaa...ưm...chị...ah...nhanh...nhanh quá...em không chịu được...aaa...em ra"
Một dòng tinh dịch chảy xuống hai chân em. Chị ghé miệng vào tai em liếm nhẹ phả hơi nóng vào tai em nói nhỏ.
"Chúng ta lên giường đi"

[Bách hợp Huấn văn]  Bé con em không ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ