Ngày hôm nay Hoàng Diệp Anh không có việc phải đến tập đoàn Hoàng thị nên chị quyết định sẽ ở nhà chơi với em cả ngày. Đồng hồ vừa điểm 6 giờ sáng Diệu Anh từ từ mở mắt, những tia nắng bên ngoài cửa sổ chiếu vào phòng le lói. Chị ngồi dậy đắp chăn cho em rồi vào nhà vệ sinh. 10 phút sau Diệu Anh bước ra, Linh Nhi vẫn ngủ, chị không nỡ gọi để em ngủ tiếp còn chị thì đi xuống phòng khách tự pha cho mình ly cafe. Đặt ly cà phê nóng hôi hổi xuống bàn chị cầm lấy tờ báo lên đọc.
Ở trên phòng, sau khi chị đi thì em cũng tỉnh dậy, nhìn sang bên cạnh thấy không còn ai liền đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Một lúc sau Linh Nhi rời khỏi nhà vệ sinh rồi mở cửa phòng đi xuống phòng khách. Nhìn thấy Diệu Anh đang ngồi đọc báo trên ghế sofa, em đi lại ngồi lên đùi chị nhìn chị mỉm cười nhẹ nhàng nói:
"Diệu Anh, buổi sáng tốt lành."
Diệu Anh đặt tờ báo sang bên cạnh rồi ôm lấy em mỉm cười ôn nhu nói.
"Em dậy rồi à, đêm qua ngủ ngon không?"
"Rất ngon, tí chị phải đi làm không?"
"Không đi, hôm nay chị sẽ ở nhà với em cả ngày chịu không?"
"Dạ chịu"
Linh Nhi vui vẻ trả lời. Lâu lắm rồi chị mới ở nhà chơi với em, thường ngày chị hay đi làm đến chiều tối mới về không tính chủ nhật nên chị rất bận ít có thời gian cho em. Hôm nay nghe chị nói sẽ ở nhà cả ngày em rất vui. Nhìn thấy em vui vẻ như vậy chị cũng mừng lây. Vươn tay giữ chặt lấy sau cổ em rồi chị đặt lên môi em một nụ hôn, em tuy khá bất ngờ nhưng vẫn phối hợp chị hơi hơi hé miệng, nhân cơ hội đó chị đưa lưỡi vào sâu trong khoang miệng em lùng sục, công phá, đánh chiếm thành trì của em, chiếc lưỡi chị vừa bá đạo lại ôn nhu làm em rất nhanh thì giơ cờ trắng đầu hàng. Em bị chị hôn đến da đầu trống rộng, mụ mị, hơi thở dần bị chị cướp đi nhanh chóng vỗ vỗ vào vào chị. Hiểu ý em nên chị rời khỏi nụ hôn với em, một sợi chỉ bạc kéo dài làm em đỏ mắt xấu hổ vùi mặt vào lồng ngực chị liều mạng thở. Một tay chị vừa ôm thắt lưng em vừa xoa xoa lưng điều hoa hơi thỏ cho em. Đợi cho hơi thỏ của em dần ổn định lại chị mới rời ra. Chị mỉm cười tà mị nói với em.
"Chị có quà cho em, chắc chắn em sẽ rất thích"
Nói rồi đặt em ngồi xuống bên cạnh, chị đứng lên đi vào phòng, một lúc sau chị đi ra trên tay cầm một chiếc hộp đen hình vuông đi đến cạnh em ngồi xuống ghế sofa vắt cháo chân rồi đưa hộp đen đó cho Linh Nhi.
"Mở ra đi, quà của em đó!"
Linh Nhi ngoan ngoãn nghe lời mở hộp quà ra, vừa nhìn th.ấy thứ bên trong em liền đỏ mặt. Bên trong là một bộ đồ nội y tình thú cùng những đồ chơi tình dục khác. Những biểu cảm trên gương mặt của em đều bị chị lưu hết vào mắt. Chỉ mỉm cười quỷ dị rồi lên tiếng nói với em.
"Đây là quà chị mua tặng em đó, đều là bản giới hạn, em mặc chúng cho chị xem đi."
Nghe được những lời nói của chị em ngại ngùng nhìn về phía chị với đôi mắt cầu xin nhưng chỉ đổi về là gương mặt không biểu cảm cùng nụ cười nguy hiểm của chị. Không còn cách nào khác em đành phải nghe theo lời chị, cầm bộ đồ lên đứng dậy định đi vào nhà vệ sinh để thay nhưng chị lại gọi em lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp Huấn văn] Bé con em không ngoan
FanficĐậy là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ